คุณต้องการสอบIELTSใช่ไหม คุณต้องการทราบสื่อการเรียนที่ดีที่สุดเพื่อใช้ทบทวนความรู้ และคุณอยากสอบได้คะแนนในระดับที่คุณต้องการใช่ไหม

IELTS (International English Language Testing System) คือการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษสากลทางการและได้รับการยอมรับอย่างสูง  หากคุณมีความประสงค์จะไปทำงาน ศึกษาต่อ หรือ ย้านถิ่นพำนักไปต่างประเทศ  IELTS สามารถช่วยทำความฝันของคุณให้เป็นจริงได้

คุณอาจจะทราบแล้วว่า การสอบชนิดนี้ต้องใช้เวลาทบทวนหลายชั่วโมง ต้องมีความทุ่มเทและต้องหมั่นทบทวน  คุณจำเป็นต้องเตรียมตัวล่วงหน้าและรู้จักลักษณะโครงสร้างข้อสอบของประเภทข้อสอบที่คุณเลือก (“IELTSเชิงวิชาการ” หรือ “IELTSเชิงอบรมทั่วไป”)

+

IELTS : ทดสอบระดับของคุณออนไลน์ฟรี

การฝึกฝนฟรีสำหรับ IELTS เพื่อทดสอบระดับของคุณ IELTS เป็นการสอบภาษาอังกฤษที่ยอมรับทั่วโลก. แม้ว่าเก่งขนาดไหน คุณจะต้องเตรียมพร้อม ทดสอบระดับภาษาอังกฤษข้อพูดและข้อเขียนของคุณ. มีการฝึกฝนออนไลน์บางชนิดสำหรับ IELTS ที่ฟรี. มีคู่มือวิดีโอเพื่อฝึกสำหรับ IELTS ด้วย เช่น YouTube. แต่คุณภาพของคู่มือส่วนใหญ่ไม่ค่อยดี. การฝึกซ้อมที่พวกมันเสนอจะไม่ช่วยให้มีคะแนนสูง และมีการโฆษณาที่มารบกวนบ่อย ๆ. นอกจากนั้นคู่มือต่าง [...]

คู่มือที่ต้องรู้จักเพื่อสามารถผ่าน IELTS ได้

คู่มือที่ดีที่สุดเพื่อสามารถผ่าน IELTS ได้ มีออะไรบ้าง? เราต้องการเน้นจริง ๆ ว่า จะสามารถผ่านการสอบภาษาถ้าฝึกก่อน. ไม่มีทางเลือก! ใช่แล้ว การสอบเช่น TOEIC TOEFL หรือ IELTS ถูกสร้างเพื่อที่จะรู้จากระดับของคุณในภาษาอังกฤษ. อย่างไรก็ตามการสอบเหล่านั้นมีข้อกำหนดที่ละเอียด. การฝึกฝนและการเตรียมสำหรับการสอบจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อผ่านการสอบภาษาได้. คะแนนการสอบ “ที่ดี” ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ. [...]

Go to Top