แบ่งปันบน

คู่มือที่ดีที่สุดเพื่อสามารถผ่าน IELTS ได้ มีออะไรบ้าง?

เราต้องการเน้นจริง ๆ ว่า จะสามารถผ่านการสอบภาษาถ้าฝึกก่อน. ไม่มีทางเลือก! ใช่แล้ว การสอบเช่น TOEIC TOEFL หรือ IELTS ถูกสร้างเพื่อที่จะรู้จากระดับของคุณในภาษาอังกฤษ. อย่างไรก็ตามการสอบเหล่านั้นมีข้อกำหนดที่ละเอียด. การฝึกฝนและการเตรียมสำหรับการสอบจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อผ่านการสอบภาษาได้. คะแนนการสอบ “ที่ดี” ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ. เชิญคลิกที่นี่เพื่อรู้มากขึ้นเกี่ยวกับวิธีเข้าใจคะแนนของคุณ.

เพื่อเตรียมสำหรับ IELTS อย่างดีคู่มือหลายอย่างช่วยคุณได้.

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

ควรใช้หนังสืออะไรเพื่อเตรียม IELTS?

เพื่อเตรียม IELTS คุณต้องทำการฝึกซ้อมบ่อยครั้ง. การฝึกฝนของคุณต้องอาศัยวิธีออกเเบบของ IELTS เอง. หนังสือฝึกฝนสำหรับ IELTS ช่วยคุณได้เพราะคุณจะรักษาอิสรภาพของคุณ. หนังสือเหล่านั้นมีคำอธิบายเกี่ยวกับการฝึกซ้อมของการสอบ พร้อมกับการฝึกซ้อมเองด้วย. การแก้ไขของการฝึกซ้อมเหล่านั้นพบได้.

หนังสือที่ดีที่สุดคือหนังสือที่ British Council พิมพ์. ใช่แล้ว ผู้คุ้มครองการสอบนี้พิมพ์หนังสือด้วย และ หนังสือเหล่านั้นถูกจัดเตรียมตามความสามารถในภาษา (เช่นความสามารถข้อฟังหรืออ่าน) และการสอบรุ่น ที่ คุณจะเข้า (General training หรือ Academic). หนังสือเหล่านั้นพบได้ที่เว็บไซต์ของพวกเขาโดยตรง.

คู่มือที่ดีที่สุดเพื่อสามารถผ่าน IELTS ได้ มีออะไรบ้าง?

ขอทราบด้วยว่า GlobalExam สร้าง e-book IELTS ของพวกเราเองเพื่อช่วยคุณให้ฝึกได้ !

เว็บไซต์ที่ดีที่สุดเพื่อฝึกได้

เว็บไซต์เตรียมสำหรับ IELTS ช่วยได้ด้วย. ข้อดีของพวกมันคือที่ คุณสามารถฝึกจากทุกที่. นอกจากนั้นคุณหาคำถามโดยไม่มีขีดจำกัด. มีโครงสร้างที่เสนอการฝึกซ้อมมากกว่าด้วย. เว็บไซต์ของ British Council ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของการสอบ IELTS จะช่วยให้คุณฝึกสำหรับการสอบ IELTS ครั้งแรก. ใช่แล้ว คุณจะพบการฝึกซ้อมบางข้อ. โดยทางนั้นคุณสามารถทดสอบตัวเองไนขนาดหนึ่ง. หน้า Facebook ของ IELTS เสนอเกมเล็ก ๆ และการทดสอบเพื่อช่วยให้คุณก้าวหน้าต่อไป.

คู่มือเสียงและวิดีโออะไรช่วยให้เตรียมสำหรับ IELTS?

เพื่อเตรียมส่วนข้อฟังและเข้าใจของ IELTS มีคู่มือเสียงและวิดีโอ หลายชุดที่ช่วยได้. หนังสือที่เรายกเมื่อกี้นี้มี ซีดีฝึกฝน หรือลิงค์ที่นำไปสู่ไฟล์เสียงที่อินเตอร์เน็ตช่วยให้ฝึกสำหรับ IELTS.

นอกจากนั้นเว็บไซต์ของ British Council เสนอไฟล์เสียงที่ช่วยให้รู้จักรูปแบบของคำถาม.

คู่มือที่ดีที่สุดเพื่อสามารถผ่าน IELTS ได้ มีออะไรบ้าง?

ถ้าชอบวิดีโอดีกว่า คุณสามารถพบมันในเว็บไซต์ของ British Council. วิดีโอเหล่านั้นอธิบายลำดับของการสอบ และช่วยให้คุณฝึกด้วย. ขอให้ทราบด้วยว่าโครงสร้างของ GlobalExam มีวิดีโอที่มีคำอธิบายด้วย. เพื่อช่วยให้คุณเตรียมพร้อม วิดีโอของ GlobalExam อธิบายลำดับของการสอบและให้คุณดูคำถามตัวอย่างของการฝึกซ้อม.

การเตรียมพร้อมปราศจากการฝึกซ้อม

ถ้าอยากจะปรับปรุงภาษาอังกฤษของคุณโดยวิธี ที่ เรียกร้องความพยายามน้อยกว่า. คุณสามารถอ่านหนังสือพิมพ์ วารสาร หรือหนังสืออื่น ๆ ในภาษาอังกฤษ. ใช่แล้ว นอกจากเพิ่มความเข้าใจข้อเขียน คุณจะเพิ่มคำศัพท์ที่ใช้ได้พร้อมกับความรู้ของหลักภาษา. ยิ่งคุณจะอ่านหนังสือหลายเล่มมากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งรู้หลายเรื่องมากขึ้น.

เช่นเดียวกับหนังสือ วิดีโอหรือไฟล์เสียงสามารถช่วยคุณในทำนองเดียวกัน. ถ้าคุณดูภาพยนตร์ ฟังปอดแคส หรือดูโปรแกรมของ BBC… ภาษาอังกฤษของคุณจะดีขึ้น.

ผ่านการสอบ IELTS กับ GlobalExam

การฝึกสำหรับ IELTS กับ GlobalExam เป็นสิ่งที่ง่าย. โครงสร้างของเราช่วยให้คุณ ทำการฝึกซ้อมในสถานการของ IELTS เอง. คุณจะทราบข้อกำหนดและเข้าใจสิ่งที่ผู้ควบคุมสอบคาดหมายให้คุณทำ. คุณสามารถฝึกจนถึง 60 ชั่วโมงได้. คุณทำการฝึกซ้อมบ่อยครั้งได้ และ มีการแก้ไขและการอธิบายงานของคุณ. คุณจะสามารถเข้าใจความผิดพลาดของตนเพื่อสามารถก้าวหน้าเร็วกว่า.

GlobalExam ตั้งผู้เชี่ยวชาญที่พิจารณาคะแนนของคุณเพื่อนแนะนำคุณ. เมื่อไหร่ก็ได้ จะสามารถรู้ว่าได้เตรียมพร้อมขนาดไหน.

GlobalExam สร้างแผ่นคำศัพท์และหลักภาษาด้วย. แผ่นเหล่านั้นช่วยให้คุณพูดภาษาอย่างถูกต้องและเพิ่มถ้อยคำที่ใช้.

GlobalExam สามารถช่วยให้คุณได้รับคะแนนสูง. เชิญสมัครฟรีและทดสอบระดับของคุณ เพื่อได้รับประสบการณ์ในอาชีพของคุณ! 

เชิญลงไปดูข้อกำหนดของการสอบและศูนย์สอบ IELTS ในประเทศไทย

เพื่อรู้มากขึ้นลงไปดูข้อกำหนดเพื่อสมัครสอบ

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: