คุณอยากพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว และมีใบประกาศนียบัตรรับรองความรู้จากการสอบภาษาใช่ไหม? แต่คุณไม่รู้ว่าจะเลือกสอบข้อสอบไหนดี? ในหมวดนี้ คุณจะได้พบกับเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ!

TOEIC คือการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษชนิดหนึ่งซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากองค์กรหลายแห่งทั่วโลก  ในแต่ละบทความของเรา คุณจะได้รับข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับระเบียบการสอบ ระบบการให้คะแนน  ระยะเวลาในการสอบพูดและเขียน (Listenning & Reading) ข้อสอบนี้เหมาะกับใคร เนิ้อหาข้อสอบ เป็นต้น ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ!

+

TOEIC Listening และ Reading : รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการสอบนี้

ลำดับของ TOEIC : รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสอบ TOEIC (Test of English for International Communication) เป็นการสอบ Business English ที่ถูกองค์กร ETS สร้าง. TOEIC ช่วยให้ทดสอบคุณสมบัติของคน ที่ไม่มีภาษาอังกฤษเป็นภาษาของตน และทดสอบคุณสมบัติที่จะคุยในบริษัทที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก.  [...]

ใบ​รับรอง​การสอบ TOEIC, TOEFL และ HSK ใช้ได้กี่ปี?

การสอบเหล่านั้นใช้ได้กี่ปี? TOEFL ®, TOEIC ® และ HSK เป็นการสอบภาษาที่ไม่เหมือนการสอบอื่น ๆ. แต่ละสอบมีวิธีการพิเศษ. อย่างไรก็ดีพวกมันมีจุดหนึ่งที่เหมือนกัน: พวกมันใช้ได้ระยะเวลาเดียวกัน! เนื่องจากการสอบเหล่านี้ใช้ได้ระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น คุณสามารถบรรลุคะแนนที่ดีที่สุดโดยฝึกที่ โครงสร้างของ GlobalExam. บอย่างแน่นอน! ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

มารู้จัก TOEIC : การสอบนี้คืออะไร? การสอบภาษาอังกฤษนี้มีประโยชน์อะไร?

TOEIC คืออะไร? TOEIC (Test Of English for International Communication) เป็นการสอบภาษาอังกฤษที่ยอมรับทั่วโลก. การสอบ TOEIC ช่วยให้ทดสอบคุณสมบัติของบุคคล ที่ไม่มีภาษาอังกฤษฐานะภาษาของ​ตัว​เอง และทดสอบคุณสมบัติที่จะคุย​ในบริษัทที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก. ผู้สมัครส่วนใหญ่เป็นพนักงานของบริษัทนานาชาติ คนที่กำลังพัฒนาอาชีพ หรือคนที่อยากจะไปรับการฝึกอบรมที่ต่างประเทศ. เราแนะนำให้ผู้สมัคร ทำการฝึกฝนสำหรับ TOEIC [...]

Go to Top