Chia sẻ

Ôn luyện TOEFL với bài thi thử miễn phí

Để đạt được điểm TOEFL iBT cao, bạn cần phải luyện tập trên những bài tập mẫu. Với sự phát triển của internet, có rất nhiều phương tiện hỗ trợ trực tuyến miễn phí giúp cho việc chuẩn bị TOEFL nhưng cũng phải nói rằng không phải cái nào cũng có chất lượng. GlobalExam đã huy động một đội ngũ giáo viên chuyên gia về bài kiểm tra TOEFL giúp biên soạn nội dung ôn tập. Bạn được thử nghiệm một phiên bản miễn phí chỉ với điều kiện đơn giản là mở một tài khoản trên GlobalExam.

Thực hành miễn phí

GlobalExam – chuyên gia về ôn luyện chuẩn bị cho các kì thi ngôn ngữ

GlobalExam chuyên về ôn luyện chuẩn bị thi lấy các chứng chỉ ngôn ngữ, đặc biệt là các chứng chỉ tiếng Anh. Chất lượng của việc đào tạo trực tuyến của chúng tôi được nhiều người biết đến, cho phép những người sử dụng đạt được mức điểm cao nhất có thể trong các kì thi ngôn ngữ.

Trung bình, các thí sinh ôn luyện với GlobalExam có thể đạt được mức kết quả tăng hơn 10 điểm đối với kì thi TOEFL iBT.

TOEFL: VÍ DỤ VỀ BÀI THI THỬ HOÀN CHỈNH MIỄN PHÍ CÓ SỬA LỖI

Tất cả các nội dung ôn luyện được soạn thảo bởi các chuyên gia về đánh giá kiểm tra ngôn ngữ. Các bài tập được thiết kế có cùng một định dạng và cùng một quy cách với các bài kiểm tra chính thức. Các giáo viên biên soạn các bài tập trên tinh thần tuân thủ một cách nghiêm ngặt các yêu cầu của các chứng chỉ ngôn ngữ. Bạn không nên lo lắng, trên GlobalExam, bạn có thể ôn luyện trực tuyến chuẩn bị cho kì thi như thể bạn đang được đi thi. Tất cả các phần thi: nghe hiểu, đọc hiểu, diễn đạt nói, diễn đạt viết đều được soạn thảo và ghi âm bởi các chuyên gia lành nghề.

Mỗi năm, chúng tôi đồng hành, hỗ trợ hàng ngàn sinh viên hoặc những người đi làm muốn trải qua kì thi ngôn ngữ để đi du học, để được nhập học ở một trường đại học ngoại quốc, để di cư sang một nước nói tiếng Anh…Tóm lại, chúng tôi giúp bạn thực hiện giấc mơ của mình!

Ôn luyện TOEFL miễn phí

Chúng tôi đã tiên liệu mọi chuyện nên đã tính đến chuyện cho phép bạn thử nghiệm một phiên bản miễn phí để khám phá nội dung cũng như phương thức vận hành sân luyện trực tuyến của chúng tôi. Nói một cách cụ thể, chúng tôi tặng bạn một phiên bản miễn phí tương đương với một bài kiểm tra hoàn chỉnh, với quyền truy cập vào các bài tập của mỗi phần thi để bạn có thể tập dượt và có được những đánh giá đầu tiên về các điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Hơn nữa, các bài tập trực tuyến cho phép bạn làm quen với việc quản lý bài kiểm tra, cũng sẽ được làm trên máy tính.

TOEFL: VÍ DỤ VỀ BÀI THI THỬ HOÀN CHỈNH MIỄN PHÍ CÓ SỬA LỖI

Dưới đây là nội dung cụ thể các phần ôn tập mà bạn có thể được truy cập tự do:

Listening:

  • Part 1: Bạn phải trả lời 5 câu hỏi về một đoạn hội thoại
  • Part 2: Bạn phải trả lời 6 câu hỏi về một bài giảng
  • Part 3: Bạn phải trả lời 6 câu hỏi về một bài giảng có sự tham gia của học sinh

Reading:

  • Part 1: Bạn phải trả lời 12 câu hỏi về 1 văn bản có 700 từ
  • Part 2: Bạn phải trả lời 15 câu hỏi về 2 văn bản có 700 từ

Speaking:

  • Part 1: Bạn phải nói về một chủ đề quen thuộc trong 45 giây
  • Part 2: Bạn phải trình bày ý kiến của mình trong 45 giây
  • Part 3: Bạn phải tóm tắt 1 văn bản trong khoảng 1 phút
  • Part 4: Bạn phải tóm tắt 1 văn bản và 1 bài ghi âm trong 1 phút
  • Part 5: Bạn phải tóm tắt và đưa ra ý kiến của mình về 1 bản ghi âm
  • Part 6: Bạn phải tóm tắt 1 bản ghi âm

Writing:

  • Part 1: Viết tóm tắt khoảng 200 từ về một văn bản và một bản ghi âm
  • Part 2: Bạn phải viết một tiểu luận về một chủ đề quen thuộc trong khoảng 300 từ

Ngoài ra, trên GlobalExam, bên cạnh phiên bản thử miễn phí, bạn có thể tham khảo các lời khuyên của chúng tôi để chuẩn bị tốt cho kì thi TOEFL.

Làm thế nào để có thể được hưởng tất cả những ưu đãi nói trên? Rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng kí trên GlobalExam.

Phiên bản Premium của GlobalExam

GlobalExam cho phép bạn ôn luyện miễn phí TOEFL nhờ vào phiên bản dùng thử nhưng tất nhiên bạn có quyền truy cập vào nhiều hỗ trợ hơn với phiên bản trả phí. Nếu chỉ luyện một bài cho mỗi phần thi thì chưa đủ để làm chủ bài kiểm tra.

Trong hình thức Premium, chúng tôi cho phép bạn truy cập vào hàng chục hỗ trợ. Bạn có 60 giờ ôn luyện trực tuyến. Tất cả các bài tập đều được soạn chi tiết, từng bước một, cho phép bạn khám phá cấu trúc bài kiểm tra và nắm vững cả những mặt phức tạp, tinh tế của đề thi. Mỗi bài tập đều được sửa lỗi, cho phép bạn thấy ngay tức thì những điểm mạnh và cả những điểm yếu tiềm tàng cần cải thiện của mình. Bạn có thể đúc rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình và nhờ đó mà tiến bộ nhanh chóng.

Bạn được quyền truy cập các đề thi hoàn chỉnh: bạn có thể tập dượt các bài thi thử được thiết kế giống như trong điều kiện thực tế của kì thi. Bạn sẽ được bấm giờ, để rèn bản thân tôn trọng khoảng thời gian làm bài được quy định.

Bạn cũng có thể tham khảo bản giám sát theo dõi tiến bộ của mình trong thời gian ôn thi. Kết quả bài làm và thời gian làm bài của bạn đều được phân tích để cho ra một bản giám sát tiến độ chính xác.

TOEFL: VÍ DỤ VỀ BÀI THI THỬ HOÀN CHỈNH MIỄN PHÍ CÓ SỬA LỖI

Với GlobalExam, bạn còn có thể chọn cách thức ôn luyện phù hợp với bạn. Bạn có thể quyết định ôn luyện hàng ngày, hay nhiều lần trong tuần.

GlobalExam được thiết kế để giúp tất cả các thí sinh ở mọi trình độ có thể đạt điểm TOEFL cao thông qua việc chuẩn bị tối ưu. Để thành công, chúng tôi cho phép bạn truy cập một cơ sở dữ liệu bài tập trực tuyến lớn nhất để ôn luyện tiếng Anh trong điều kiện thực tế dựa trên các đề thi được biên soạn bởi các chuyên gia về kì thi TOEFL iBT. Hơn thế nữa, nhóm biên soạn GlobalExam còn cung cấp cho bạn các chiến lược TOEFL để giúp bạn ghi điểm dễ dàng.

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm: