ในหมวดนี้ คุณจะได้พบข้อมูลในบทความของเราเกี่ยวกับสื่อการเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบTOEIC GlobalExam จะอธิบายให้คุณทราบเกี่ยวกับสื่อการเรียนชนิดไหนดีที่สุดในการ

เตรียมตัวสอบ TOEIC เพื่อให้คุณมีโอกาสประความสำเร็จมากที่สุด

จริงอยู่ว่าการเตรียมตัวสอบไม่ได้มีเพียงแค่วิธีเดียวเท่านั้น  วิธีเตรียมตัวแต่ละวิธีมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป เช่น การอ่านหนังสือหรือฝึกออนไลน์เตรียมสอบด้วยตนเอง ฝึกกับอาจารย์เจ้าของภาษา เดินทาง ดูภาพยนต์ หรือฝึกภาษากับเจ้าของภาษาเป็นต้น

ให้เราอธิบายข้อดีและข้อเสียของวิธีการฝึกแต่ละอย่างให้คุณทราบสักนิด แม้ว่าวิธีเหล่านี้จะมีประโยชน์ในการเตรียมตัวสอบก็ตาม

+

TOEIC: ทดสอบระดับของคุณฟรี ๆ ออนไลน์

GlobalExam คู่มือที่เชี่ยวชาญของการสอบ TOEIC GlobalExam เป็นโครงสร้างออนไลน์โครงสร้างแรกที่ทุ่มเทตัว 100% ในการฝึกฝนสำหรับการสอบภาษา ต่าง ๆ (อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน เยอรมันและภาษาจีนกลาง). ถ้าคุณสนใจภาษาอังกฤษคุณสามารถฝึกสำหรับการสอบ TOEIC. การฝึกฝนถูกสร้างโดยครูที่มีประสบการณ์และฝีมือในการสอบภาษา. พวกเขาสร้างการฝึกฝนเหล่านั้นตามการรับรองด้วยกฏ. เพื่อมั่นใจว่าคุณจะเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด พวกเราเสนอโครงสร้างที่จะให้คุณฝึกซ้อม 60 ชั่วโมงก่อนที่จะเข้าสอบ [...]

คู่มือเพื่อฝึกสำหรับ TOEIC ได้

คู่มืออะไรดีที่สุดเพื่อเตรียม TOEIC ® ได้? TOEIC หรือ Test of English for International Communication เป็นการสอบที่รู้จักกันดีตั้งแต่ปี 1979 และมีจุดมุ่งหมายที่จะทดสอบระดับของนักเรียนในการใช้ภาษาอังกฤษ. การสอบนี้ช่วยให้รู้จักคุณสมบัติของผู้สมัครที่จะเข้าใจ​ข้อ​ความ​ชนิดใด การสนทนาหรือคำพูด. เนื่องจากการสอบนี้เป็นที่ยอมรับทั่วโลกในมากกว่า 150 ประเทศ มันกลายเป็นแบบการสอบสำหรับมหาวิทยาลัย [...]

Go to Top