แบ่งปันบน

คู่มืออะไรดีที่สุดเพื่อเตรียม TOEIC ® ได้?

TOEIC หรือ Test of English for International Communication เป็นการสอบที่รู้จักกันดีตั้งแต่ปี 1979 และมีจุดมุ่งหมายที่จะทดสอบระดับของนักเรียนในการใช้ภาษาอังกฤษ. การสอบนี้ช่วยให้รู้จักคุณสมบัติของผู้สมัครที่จะเข้าใจ​ข้อ​ความ​ชนิดใด การสนทนาหรือคำพูด. เนื่องจากการสอบนี้เป็นที่ยอมรับทั่วโลกในมากกว่า 150 ประเทศ มันกลายเป็นแบบการสอบสำหรับมหาวิทยาลัย สถาบันต่าง ๆ และผู้รับสมัครงาน จนทำให้ผู้สมัครมากกว่า 7 ล้านคน เข้าสอบนี้แล้ว.

การเข้าและการผ่านการสอบ TOIEC ไม่ใช่เรื่องปกติธรรมดา สำคัญที่ผู้สมัครจะเตรียมพร้อมเพื่อจับเวลาอย่างบังเกิดผลและไม่สะดุด. แต่ แตกต่างกับการสอบอื่น ๆ หนังสือที่ช่วยให้ฝึกสำหรับ TOEIC มักจะไม่มี อย่างไรก็ดี มีข่าวดี: มีวิธีฝึกสำหรับ TOEIC และบรรลุคะแนนสูงวิธีอื่น ๆ.

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

การฝึกฝนสำหรับ TOEIC มีประโยชน์อะไร?

แม้ว่าคุณมีเป้าหมายอะไร: เตรียมเอกสารเพื่อไปเรียนที่ต่างประเทศ เพิ่มประสบการณ์ที่มีในประวัติย่อ หรือย้ายไปต่างประเทศ: TOEIC เป็นทางแก้นั้นแหละ เพื่อ เพิ่มความเข้าใจของภาษาอังกฤษและเพิ่มโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จ.

ไม่เหมือนกับที่ผู้สมัครหลายคนคิด ไม่ใช่คนที่เก่งในภาษาอังกฤษเท่านั้นที่สามารถบรรลุคะแนนสูงในการสอบ TOEIC. ที่จริงวิธีออกแบบของการสอบทำให้บางคนสะดุด.  เพราะฉะนั้น สำคัญที่จะจับเวลาอย่างฉลาดสุขุมเพื่อจดจ่อ 100% ในแต่ละส่วนของการสอบ  คำ​ศัพท์อาจจะมีความหมายเฉพาะ เพราะว่าภาษาอังกฤษที่ใช้เป็นภาษามืออาชีพ ดังนั้นผู้สมัครที่เตรียมพร้อมอย่างดีเป็นผู้สมัครที่จะสามารถผ่านการสอบมากกว่า.

หนังสือที่ช่วยให้ฝึกสำหรับ TOEIC หาไม่ได้

ถ้าคุณเคยฝึกสำหรับการสอบหนึ่งแล้ว คุณอาจได้ใช้หนังสือที่รวบรวมการฝึกซ้อมที่มาจากการสอบที่เกิดขึ้นมาก่อน หนังสือเหล่านั้นช่วยผู้สมัครให้หา​คำ​ศัพท์ที่เหมือนคำ​ศัพท์ของการสอบ และช่วยให้หลีกเลี่ยงกับดัก. น่าเศร้า คู่มือการสอบ TOEIC หา​ยาก.

เว็บไซต์ของ Ets Global เสนอคู่มือการสอบ TOEIC ฟรี แต่คู่มือเหล่านั้นไม่ค่อยถูกอัปเดต มันไม่น่าเชื่ออย่างเต็มที่ แต่อย่ากังวลเลย! มีคู่มืออื่น ๆ หลายคู่ที่จะช่วยให้คุณฝึกสำหรับ TOEIC ให้มากที่สุดไม่ว่าคุณมีระดับอะไร มีความอ่อนแออะไร หรือยุ่งขนาดไหน.

แผนก​เสียง​และ​วีดีโอเพื่อฝึกสำหรับ TOEIC

ขอให้เราเริ่มกับลักษณาที่สนุกมากที่สุด: แผนกเสียงและวิดีโอเพื่อฝึกสำหรับ TOEIC แผนกเหล่านี้จะช่วยให้คุณพัฒนาคุณสมบัติหลายอย่างในหลายแง่มุม เช่น การสอบข้อฟังและเข้าใจ ที่เป็นส่วนสำคัญ คุณทราบอยู่แล้วว่าจะเรียนภาษาใหม่ง่ายได้ ถ้าคุณทุ่มเทตัวในสภาพแวดล้อมของภาษานั้น โดยฟังภาษาอังกฤษเป็นประจำคุณจะเข้าใจสำเนียง ความเร็วของภาษาพูดง่ายกว่า.

คู่มืออะไรดีที่สุดเพื่อเตรียม TOEIC ® ได้?

นอกจากนั้นคุณจะเพิ่มคำ​ศัพท์ของคูณโดยฟังคำต่าง ๆ ในสถานการณ์ต่าง ๆ. จะดีมากถ้าคุณสามารถดูภาพยนตร์ ฟังพอดคาสต์ที่ BBC หรือฟังเพลงภาษาอังกฤษที่มีคำใต้ภาพในภาษาของคุณ คุณใช้วิธีอื่น ๆ ได้ด้วยเพื่อเพิ่มคำ​ศัพท์ที่จะสามารถใช้ และสามารถเข้าใจสำเนียงของคนส่วนใหญ่. GlobalExam เสนอโครงสร้างฝึกสำหรับ TOEIC ที่ครบชุดเพื่อช่วยให้คูณเตรียมพร้อมสำหรับการสอบข้อฟังโดยเข้าส่วน Listening หลายรุ่น ที่พบได้ออนไลน์.

เพิ่มความสามารถข้ออ่าน: 

Reading เป็นส่วนที่ยาวที่สุดของการสอบ TOEIC. มันนาน 75 นาที ที่คุณจะใช้เพื่อพิสูจน์ว่ามีความเข้าใจที่ดีของ​ข้อ​ความ​ 4 ข้อ โดยตอบคำถามแบบหลายทางเลือก 100 ข้อ. ตามปกติผู้สมัครกลัวว่าจะมีคำ​ศัพท์ที่ไม่รู้จัก. การสอบนี้ประกอบด้วยเนื้อหาที่แตกต่างกันและมาจากหนังสือพิมพ์หรือหนังสือเล่มอื่น ๆ. เพราะฉะนั้นคำ​ศัพท์ของ TOEIC เป็นคำ​ศัพท์ที่ บ่อยครั้ง เกี่ยวข้องกับ “Business English” คุณสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการสอบนี้โดยอ่านหนังสือพิมพ์ในภาษาอังกฤษ แต่ในเวลาเดียวกันคุณควรเพิ่มคำ​ศัพท์ที่รู้จักโดยอ่านข้อมูลจากหนังสืออื่น ๆ ด้วย เช่นนวนิยายสารคดี เราบอกไปอีกว่า การอ่านบทความหรือหนังสือเป็นวิธีใช้เวลาที่ดีเพื่อก้าวหน้าในภาษาอังกฤษ. แต่การทำแบบนี้อาจจะไม่พอเพื่อผ่าน TOEIC. สำคัญที่จะเอาคำแนะนำเหล่านี้ไปใช้ และฝึกอย่างขยันขันแข็ง. โครงสร้างออนไลน์เช่น GlobalExam เสนอบทความและ​ข้อ​ความ​หลายอย่างที่เหมือนเนื้อหาและคำถามที่คุณจะพบในการสอบ TOEIC ดังนั้นคุณสามารถฝึกอย่างถี่ถ้วน.

เว็บไซต์ที่ดีที่สุดเพื่อฝึกสำหรับการสอบ TOEIC:

เว็บไซต์ฝึกสำหรับการสอบภาษาอังกฤษ มีมาก คุณอาจจะเสียเวลาค้นหาเว็บไซต์ที่ดี และวิธีการที่สะดวก โดยเอาใจใส่การใช้จ่าย ความอ่อนแอ พร้อมกับเป้าหมายของคุณ…นอกจากนั้น บ่อยครั้งเว็บไซต์เสนอข้อมูลฟรีที่มีคุณภาพที่ไม่พอ.

ถ้าคุณอยากจะสอบ TOEIC คุณคงสอบเพราะว่ามีเป้าหมายที่ชอบเป็นพิเศษคือย้ายประเทศ ศึกษาที่ต่างประเทศ เปลี่ยนทำงาน… สำคัญที่จะทำการตัดสินใจที่ดีโดยเลือกการฝึกฝนที่น่าไว้วางใจ คุณเลือกคู่มือของ ETS ก็ได้ แต่ถ้าคุณอยากจะฝึกอย่างถี่ถ้วนคุณจะต้องหาความช่วยเหลือของโครงสร้างที่มีฝีมือ และ ที่จะสามารถพิจารณาความก้าวหน้าของคุณเพื่อช่วยไห้คุณบรรลุคะแนนสูง.

คุณฝึกโดยมีครูออนไลน์รเพื่อก้าวหน้าโดยสอบทางการฝึกฝนส่วนตัวด้วย. โครงสร้าง Preply ช่วยให้ผู้สมัครทั่วโลกติดต่อกับครูจากทั่วโลกด้วย.

GlobalExam : โครงสร้างที่เชี่ยวชาญในการฝึกฝนสำหรับ TOEIC

การดูภาพยนตร์ฟังดนตรีหรือพอดคาสต์ การอ่านบทความหรือหนังสือในภาษาอังกฤษจะช่วยให้คุณเข้าใจภาษานั้น ให้เข้าใจสำเนียงและหลักภาษา พร้อมกับเพิ่มคำ​ศัพท์อย่างแน่นอนด้วย. อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะไม่ช่วยให้คุณพร้อมเพื่อเข้าสอบ TOEIC เพราะฉะนั้นสำคัญที่จะฝึกเป็นพิเศษด้วย คุณสามารถสนุกในกิจกรรมทั้งสองนั้น.

GlobalExam : โครงสร้างที่เชี่ยวชาญในการฝึกฝนสำหรับ TOEIC

การฝึกที่ละเอียดจะช่วยให้คุณรู้จักวิธีออกแบบของการสอบ ข้อกำหนด การฝึกซ้อมและเวลาที่กำหนดไว้ในวันสอบ คุณสามารถเลือกวิธีฝึก : ตัวอย่างเช่นคุณสามารถฝึกเป็นกลุ่มหรือทริปภาษา แล้วแต่คุณ แต่ถ้าคุณอยากจะฝึกในเวลาที่สะดวก ในที่ที่สะดวก GlobalExam เป็นคู่มือ TOEIC ที่คุณต้องการ. GlobalExam เป็นโครงสร้างที่เชี่ยวชาญเพราะว่าเราเสนอการฝึกฝนที่ครอบชุด และเราพิจารณาความก้าวหน้าของคุณเพื่อช่วยให้คุณผ่านการสอบอย่างแน่นอน.

อันดับแรกสำคัญที่จะทดสอบระดับภาษาอังกฤษของคุณ เพราะฉะนั้นการเข้าสอบในสถานการของ TOEIC เข้าทางโครงสร้างของเราจะช่วยให้คุณรู้ หลังจากนั้น GlobalExam จะเสนอการฝึกซ้อมที่เหมาะสมกับความจำเป็นของคุณและความก้าวหน้าของคุณ เพื่อลดความอ่อนแอที่มีและยกย่องจุดแข็ง การพิจารณาความก้าวหน้าของคุณสำคัญและจะสนับสนุนคุณด้วย การสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจะช่วยคุณมากกว่า. GlobalExam เสนอสิ่งเหล่านั้นและสามารถตอบต่อคำถามที่คุณมี.

หลังจากที่ระดับของคุณเป็นที่รู้จักแล้วและวิธีฝึกของคุณถูกตัดสินใจแล้ว คุณจะสามารถเริ่มฝึกสำหรับการสอบ TOEIC ตามความสามารถของตัวเอง โครงสร้าง GlobalExam เสนอการฝึกฝน 30 ชนิด (การฝึกฝน 5 ชนิดที่สอบในสถานการณ์ของการสอบเอง) คำถาม 6,000 ข้อ และ 60 ชั่วโมง การฝึกฝนของคุณจะถูกแก้ไขเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจและเรียนจากความผิดพลาดของตน คุณสามารถทดสอบตัวเองในสถานการณ์ของการสอบ, จากบ้านและเมื่อไหร่ก็ได้. มีแผนกหลายอย่าง และคุณสามารถได้รับคำแนะนำเมื่ออะไรก็ได้เพื่อผ่านการสอบ TOEIC. พูดง่าย ผู้เชี่ยวชาญของเราจะติดตามคุณอย่างถี่ถ้วน…และทั้งหมดนี้ : มีราคา! คิดดูสิ: หลังจากที่ได้ฝึก 30 วัน คะแนนของผู้สมัครของเราเพิ่ม 120 คะแนน!

ดังนั้นถ้าคุณอยากจะผ่าน TOEIC ของคุณ อย่าลังเลเลย! ไว้วางใจ GlobalExam พวกเรามีโครงสร้างฝึกฝนสำหรับการสอบภาษาตั้งแต่ปี 2014 พวกเรามีฝีมือและสามารถช่วยผู้สมัครอย่าง​ครบ​ชุดและเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นเราจึงเป็นคู่มือที่ดีที่สุดสำหรับผู้สมัครที่อยากจะสอบ TOEIC ในภาษาอังกฤษ.

คุณสามารถเพิ่มคะแนนที่ TOEIC โดยสมัครที่เว็บไซต์ของเรา ลงไปทดสอบระดับของคุณโดยเข้าสอบที่จะรับการแก้ไขฟรี!

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: