แบ่งปันบน

GlobalExam คู่มือที่เชี่ยวชาญของการสอบ TOEIC

GlobalExam เป็นโครงสร้างออนไลน์โครงสร้างแรกที่ทุ่มเทตัว 100% ในการฝึกฝนสำหรับการสอบภาษา ต่าง (อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน เยอรมันและภาษาจีนกลาง). ถ้าคุณสนใจภาษาอังกฤษคุณสามารถฝึกสำหรับการสอบ TOEIC. การฝึกฝนถูกสร้างโดยครูที่มีประสบการณ์และฝีมือในการสอบภาษา. พวกเขาสร้างการฝึกฝนเหล่านั้นตามการรับรองด้วยกฏ.

เพื่อมั่นใจว่าคุณจะเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด พวกเราเสนอโครงสร้างที่จะให้คุณฝึกซ้อม 60 ชั่วโมงก่อนที่จะเข้าสอบ TOEIC. โครงสร้างประกอบด้วยการฝึกฝน 25 ชนิดและการสอบ 5 สอบในสถานการณ์ของ TOEIC เอง! ถึงแม้ว่า GlobalExam ไม่ใช่โครงสร้างออนไลน์แบบฟรี พวกเราได้จัดเตรียมการทดสอบระดับชนิดหนึ่งที่ฟรี ซึ่งเราจะอธิบายในวรรคต่อไป. เพื่อได้รับประโยชน์จากการทดสอบระดับนี้คุณต้องใช้ไม่กี่วินาทีเพื่อสมัคร!

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

การฝึกซ้อมที่ทดสอบระดับของคุณฟรี

GlobalExam เป็นเพียงไม่กี่โครงสร้างที่เสนอการสอบออนไลน์ที่ฟรีทั้งหมด เพื่อทดสอบระดับของคุณและช่วยให้คุณเตรียมสำหรับ TOEIC อย่างมีประสิทธิภาพ (โดยเฉพาะคนที่ไม่สามารถไปต่างประเทศเตรียมพร้อม).

GlobalExam คู่มือที่เชี่ยวชาญของการสอบ TOEIC

การทดสอบระดับฟรีนี้อาศัยวิธีออกแบบของ TOEIC และประกอบด้วยส่วนต่อไปนี้ :

  • ส่วน Listening (สอบข้อฟังและเข้าใจ) ของ TOEIC
    • ส่วน 1 : เลือกคำพรรณนาที่ใกล้เคียงกับภาพที่ปรากฏขึ้น.
    • ส่วน 2 : ให้คำตอบต่อคำถามที่อาศัยการสนทนาที่สั้น.
    • ส่วน 3 : ให้คำตอบต่อคำถามที่อาศัยการสนทนาที่ยาว.
    • ส่วน 4 : ฟังคำบรรยายและตอบคำถาม.
  • ส่วน Reading (สอบข้ออ่าน) ของ TOEIC
    • ส่วน 5 : เพิ่มประโยค.
    • ส่วน 6 : เพิ่ม​ข้อ​ความ​.
    • ส่วน 7A & 7B : ตอบคำถามที่อาศัย​ข้อ​ความ​.

หลังจากที่ได้สมัครคุณสามารถรับประโยชน์จากการฝึกซ้อมเหล่านั้น ที่เท่ากับการสอบหนึ่ง การจัดเตรียมนี้จะช่วยให้คุณตั้งเป้าหมายของตัวเองเพื่อประสบผลสำเร็จเมื่อเตรียม TOEIC.

นอกจากนั้นคุณทำการฝึกซ้อมชนิดหนึ่งบ่อยครั้งได้. การจัดเตรียมนี้จะช่วยให้คุณทดสอบระดับของตัวเองตามสบาย! GlobalExam อยากจะให้คุณมารู้จากคุณภาพของโครงสร้างของเราโดยไม่มีข้อผูกมัด. คุณสามารถดูแผ่นคำ​ศัพท์และแผ่นหลักภาษา และอ่านคำแนะนำของเราเกี่ยวกับการฝึกฝนของคุณ.

อย่างไรก็ดีคุณจะหา​ข้อมูลมากกว่าถ้าเลือกแพ็คเกจจ่าย!

แพ็คเกจจ่าย

GlobalExam ไม่ใช่โครงสร้างฝึกฝนเเบบฟรี. เราเสนอการฝึกฝนที่มีคุณภาพ ซึ่งอาศัยเลย์เอาท์ของเว็บไซต์ที่ดีที่สุด เพื่อบรรลุคะแนนสูงไนการสอบ. การจัดเตรียมนี้จึงมีราคา ถึงแม้ว่า GlobalExam ทุ่มเทตัวในการเสนอแพ็คเกจที่ดีด้วยราคาเล็ก ๆ โดยจัดให้มีการฝึกฝนในสถานการณ์ของการสอบเอง แผ่นวิธีการของ TOEIC และ กลยุทธ์ TOEIC.

ถ้าฝึกโดยใช้แพ็คเกจจ่ายคุณจะสามารถรับประโยชน์จากข้อมูลทั้งหมดของเว็บไซต์ พร้อมกับการฝึกฝน 60 ชั่วโมง. คุณจะรู้จักระดับของตัวเองดีกว่าและจะสามารถเตรียมพร้อมอย่างดีเพื่อบรรลุคะแนนที่ใฝ่ฝัน. เรามีแพ็คเกจหลายอย่าง แล้วแต่สภาพกาลของคุณ.

ความก้าวหน้าที่แน่นอน

แม้ว่าคุณเลือก แพ็คเกจจ่ายหรือการทดสอบระดับฟรี GlobalExam เป็นคู่มือที่ดีเพื่อฝึกและได้รับใบ​รับรอง​การสอบ.

วิธีการของเราปรับตามสภาพกาลของคุณเพื่อช่วยให้คุณผ่านการสอบและรับใบ​รับรอง​ภาษา หางานง่ายกว่า หรือมีประสบการณ์ที่ต่างประเทศ.

GlobalExam เป็นวิธีการที่ประสบผลสำเร็จอยู่แล้ว : 700,000 Global Players ที่มาจาก 56 ประเทศ, พวกเราร่วมมือกับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยมากกว่า 250 แห่ง, นักเรียนของเราเพิ่มคะแนน TOEIC จน 120 คะแนน ในเวลาหนึ่งเดือน และพวกเขาแนะนำเราให้คุณด้วย! พวกเราภูมิใจมากที่เป็น การฝึกฝนออนไลน์รสำหรับ TOEIC ที่รู้จักกันมากที่สุดในบางประเทศ.

เชิญเริ่มโดยทดสอบระดับของตัวเองฟรีวันนี้ และพรุ่งนี้ จะได้ใบ​รับรอง​ภาษาอังกฤษได้!

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: