Chia sẻ

GlobalExam – chuyên gia về bài kiểm tra TOEIC

GlobalExam là sân luyện đầu tiên dành 100% cho việc chuẩn bị ôn thi trực tuyến các bài kiểm tra ngôn ngữ, với nhiều thứ tiếng khác nhau như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Trung Quốc quan thoại. Trong số các bài kiểm tra tiếng Anh, bạn có thể chọn một khóa đào tạo luyện thi TOEIC. Các bài luyện thi được viết bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, là các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm tra ngôn ngữ. Các bài tập được họ tạo ra trên cơ sở tôn trọng các chỉ lệnh nghiêm ngặt của các chứng chỉ ngôn ngữ chính thức này.

Để đảm bảo cho bạn một sự chuẩn bị đem lại hiệu quả tối ưu đối với kì thi TOEIC, chúng tôi cho phép bạn luyện 60 giờ bài tập trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi, với 25 bài luyện 5 bài thi thử để bạn có thể tập dượt TOEIC trong điều kiện thực tế của cuộc thi.

Mặc dầu GlobalExam không có ý định trở thành một sân luyện trực tuyến miễn phí, chúng tôi vẫn thiết lập một phiên bản dùng thử miễn phí (chúng tôi sẽ giải thích rõ trong đoạn dưới đây) và để được hưởng bản miễn phí này, bạn chỉ cần mất mấy giây để tạo một tài khoản trên site của chúng tôi.

Thực hành miễn phí

Phiên bản dùng thử miễn phí để đánh giá trình độ của bạn

GlobalExam là một trong số hiếm các sân luyện chuẩn bị thi lấy chứng chỉ ngôn ngữ có đưa ra một bài thi thử hoàn chỉnh miễn phí để đánh giá trình độ người học và nhờ đó giúp cho việc chuẩn bị ôn thi trực tuyến hiệu quả (nhất là đối với những người không có điều kiện chuẩn bị ôn thi ở nước ngoài).

Phiên bản thử miễn phí mô phỏng chính xác cấu trúc đề thi TOEIC và được hợp thành theo cách sau đây:

  • Phần Listening TOEIC (phần nghe hiểu)

° Part 1: chọn câu miêu tả gần nhất với bức tranh được đưa ra

° Part 2: Trả lời câu hỏi sau khi nghe đoạn hội thoại ngắn

° Part 3: Trả lời câu hỏi sau khi nghe đoạn hội thoại dài

° Part 4: Nghe bài thuyết trình và trả lời câu hỏi

  • Phần Reading TOEIC (phần đọc hiểu)

° Part 5: Điền vào chỗ trống trong các câu

° Part 6: Điền vào chỗ trống trong các đoạn văn

° Part 7 (A) và 7 (B): Trả lời các câu hỏi liên quan đến các văn bản được đưa ra

Những bài tập được truy cập tự do này (sau khi đăng kí trên site GlobalExam) có giá trị tương đương với một bài thi hoàn chỉnh, giúp bạn nhắm đúng mục tiêu của mình để việc chuẩn bị ôn thi đạt hiệu quả cao.

TOEIC: BÀI THI THỬ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ CỦA BẠN

Hơn nữa, bạn được phép làm đi làm lại nhiều lần mỗi bài tập để thử tốc độ của mình. GlobalExam mong muốn bạn khám phá chất lượng nội dung mà không đòi hỏi bất cứ sự ràng buộc nào. Hơn thế nữa, bạn có thể truy cập các phiếu tóm tắt, tổng hợp từ vựng, ngữ pháp cũng như tham khảo tất cả các lời khuyên liên quan đến việc ôn luyện TOEIC của chúng tôi.

Tuy vậy, trong phiên bản trả phí, chúng tôi đưa ra nhiều nội dung hơn.

Phiên bản trả phí

GlobalExam không phải là sân luyện trực tuyến miễn phí. Chúng tôi đưa ra những bài luyện có chất lượng trên một giao diện được tối ưu hóa để giúp bạn kiếm nhiều điểm khi đi thi. Cái này có giá của nó, ngay cả khi GlobalExam đã cố gắng để cung cấp những ưu đãi có chất lượng với giá thấp nhất có thể bao gồm trong đó có bài thi thử miễn phí để bạn được đặt mình trong điều kiện thực tế của cuộc thi và những phiếu tổng hợp, tóm tắt từ vựng, ngữ pháp cùng với những lời khuyên chiến lược của chúng tôi.

Với phiên bản trả phí, bạn được truy cập tất cả các nội dung, bạn có quyền hưởng 60 giờ luyện tập cho phép bạn đánh giá một cách chính xác nhất trình độ của mình và nhờ đó có chiến lược chuẩn bị tốt hơn để đạt được mức điểm mơ ước. Chúng tôi có nhiều hình thức khác nhau tùy theo thời lượng mà bạn muốn dành cho việc ôn luyện.

Một sự tiến bộ được kiểm chứng

Dù bạn dùng hình thức trả phí ngay lập tức hay bắt đầu từ từ với phiên bản miễn phí truy cập tự do, GlobalExam luôn là đối tác ưu tiên trong việc luyện thi lấy chứng chỉ của bạn.

TOEIC: BÀI THI THỬ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ CỦA BẠN

Chúng tôi đưa ra mọi giải pháp thích ứng nhu cầu của bạn nhằm giúp bạn đạt được chứng chỉ mà bạn mong muốn, cho phép bạn gia nhập tốt hơn thị trường công việc và ghi thêm một chiều kích quốc tế trong sự nghiệp của bạn.

Phương pháp ôn luyện của GlobalExam đã được kiểm chứng: có 500000 Global Player (người dùng GlobalExam) đến từ 56 nước trên thế giới, có nhiều đối tác với hơn 250 cơ sở đào tạo đại học, phần lớn những người sử dụng phương pháp GlobalExam đã tăng hơn 120 điểm TOEIC chỉ trong 1 tháng ôn luyện và chúng tôi cũng đã tạo được một cộng đồng hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng của chúng tôi và chính họ đã giới thiệu chúng tôi với những người khác. Chúng tôi tự hào là một địa chỉ đào tạo TOEIC trực tuyến được sử dụng nhiều nhất tại Pháp.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu với bài kiểm tra thử miễn phí của chúng tôi hôm nay và xác nhận trình độ tiếng Anh của mình sau đó!

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm: