แบ่งปันบน

ทดสอบระดับ HSK ของคุณฟรีกับ GlobalExam

HSK เป็นการสอบที่สามารถให้ใบรับรองระดับของคุณในภาษาจีนกลาง. เพื่อผ่าน การสอบ สำคัญที่จะเตรียมสำหรับ HSK อย่างดีก่อนจะสอบมัน.

ฝึกฟรีกับ GlobalExam !

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

HSK เพื่อทดสอบระดับของภาษาจีนกลาง

การสอบภาษาหลายรุ่นทดสอบระดับของคุณ. การสอบเหล่านั้นจะช่วยให้คุณรู้จากระดับของคุณและรู้ว่ามีคุณสมบัติอะไร. ถ้าคุณเรียนภาษาจีนกลาง HSK ทดสอบความสามารถของคุณในภาษานั้น. การสอบนี้เป็นประโยชน์เพื่อศึกษาที่ประเทศจีนเพราะว่ามันรับรองว่าคุณกำลังเรียนภาษาจีนและสามารถพูดคุยในภาษานั้น.

มหาวิทยาลัยใช้การสอบนี้เพี่อตรวจดูระดับของผู้สมัครที่มาจากต่างประเทศ.

การสอบ HSK ฟรีเพื่อทดสอบระดับของคุณ

การสอบ HSK เป็นวิธีที่ช่วยให้เน้น​งานของคุณโดยรับรองคุณสมบัติที่มีในภาษาจีน. เรื่องนี้ให้คุณ​เปรียบ​กว่า​คนหางานคน​อื่นได้ด้วย.

อย่างไรก็ตามขอแน่ใจว่าได้เข้าใจข้อกำหนดเกี่ยวกับ คะแนนที่คาดหมายเพื่อผ่าน HSK ของคุณ ตามข้อเรียกร้องของมหาวิทยาลัย บริษัท หรือองค์กร.

มี HSK 6 รุ่นที่เกี่ยวข้องกับระดับ 6 ระดับที่ต่างกัน. แต่ละรุ่นประกอบด้วย 3 ถึง 4 ส่วน ตามระดับ. HSK 1 เป็นระดับต่ำที่สุด มันทดสอบคำศัพท์และความเข้าใจประโยคที่ง่ายที่สุด. ระดับของ HSK 1 แปลงได้ให้เป็นระดับ CEFRL A1. HSK 6 เป็นระดับสูงสุดที่แปลงได้ให้เป็นระดับ CEFRL C2. ในส่วนนี้มีข้อความที่ยาวและซับซ้อนมาก.

ประสบการณ์ของ GlobalExam เกี่ยวกับ HSK

GlobalExam เชี่ยวชาญในการเตรียมสำหรับการสอบภาษา. พวกเราสร้างคู่มือที่เหมาะสมกับแต่ละสอบเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณทำงานและผ่านการสอบของคุณ. HSK เป็นการสอบภาษาจีนที่ทดสอบผู้สมัครที่ไม่เป็นคนชาติจีน.

พวกเราสร้างการฝึกฝนสำหรับ HSK ตั้งแต่ปี 2014. ครูของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน HSK. พวกเขาสร้างการฝึกซ้อมและการฝึกฝน. โครงสร้างของเราเลียนแบบวิธีออกแบบของ HSK เพื่อช่วยให้คุณฝึกในสถานการของการสอบเอง. ผู้เชี่ยวชาญของเราเพิ่มพูนความรู้ของการสอบเหล่านั้นเพื่อปรับปรุงการฝึกฝนเป็นประจำ.

HSK เป็นการสอบที่ยอมรับทั่วโลกซึ่งมีข้อกำหนดหลายอย่างที่ละเอียดด้วย. พวกเราทำตามข้อกำหนดเหล่านั้นอย่างซื่อสัตย์.

มีการออกแบบการฝึกฝนของเราตามระดับของ HSK. พวกเราจึงเสนอการฝึกฝนที่เหมาะสมกับระดับ HSK ที่คุณจะสอบ. ในวันสอบคุณจะไม่แปลกใจที่สังเกตความยากของการฝึกซ้อม. การฝึกฝนของเราถูกสร้างเพื่อช่วยให้คุณก้าวหน้าตลอดช่วงเวลาการฝึกฝน. คุณจะพบการฝึกซ้อมหลายอย่างสำหรับแต่ละส่วนของ HSK.

ถ้ายังไม่รู้ว่าควรเข้าการสอบ HSK รุ่นใด ดีที่ทดสอบระดับภาษาของคุณก่อน. เชิญพบกลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อผ่าน HSK ตามระดับของคุณ.

ทดสอบระดับของคุณกับพวกเราฟรี

GlobalExam เสนอให้ทดสอบระดับของคุณฟรีโดยเข้าการสอบหนึ่งในสถานการณ์ของการสอบ HSK เอง. พวกเราเสนอการฝึกซ้อมที่ภาพสะท้อนถึงแต่ละส่วนของ HSK ระดับหนึ่ง คุณจะทราบได้ว่าลำดับของการสอบเป็นอย่างไรและจะเข้าใจข้อกำหนดของมันด้วย.

สมมุติว่าคุณทำการฝึกซ้อมของแต่ส่วนของ HSK ระดับหนึ่ง ในที่สุดคุณจะได้เข้าการสอบทั้งหมด. จะมีการแก้ไข จึงทำให้คุณรู้จักคะแนนของคุณ. หลังจากที่ได้รวบรวมคะแนนของแต่ละส่วนจะทราบคะแนน HSK ของคุณ.

มีแผ่นอธิบายวิธีออกแบบของ HSK สำหรับแต่ละระดับ. แต่ละแผ่นใช้ตัวอย่างอธิบาย! ดังนั้นเป็นไปได้ว่าคุณเข้าการสอบ HSK ฟรีไนแต่ละระดับ! ในที่สุดคุณสามารถเข้าการสอบ 6 รุ่นฟรี. ด้วยเหตุนี้จะทดสอบตัวเองในแต่ละระดับเพื่อรู้ว่ารุ่นไหนเหมาะกับคุณ. นอกจากนั้นจะสามารถสังเกตว่ามีคำตอบที่ถูกต้องกี่ข้อ.

ฝึกในสถานการณ์ของการสอบเอง ด้วย แพ็คเกจจ่าย

แน่นอน การฝึกซ้อมในหัวข้อหนึ่งเท่านั้นไม่พอเพื่อเตรียมการสอบ. คุณต้องฝึกหลายครั้งโดยอาศัยหลายเรื่องเพื่อรู้จักการสอบและได้คะแนนสูง. คุณจะจำว่าลำดับของการสอบและข้อกำหนดของมันเป็นอย่างไร. ในวันสอบจะมีประสิทธิภาพมากกว่าและจะไม่เสียเวลา. การฝึกฝนจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อไม่เครียดในวันสอบ.

โดยเลือกแพ็คเกจจ่ายของ GlobalExam คุณจะได้รับความช่วยเหลือของคู่มือมากกว่า และ แพ็คเกจจ่ายจะช่วยให้คุณ:

  • การฝึกซ้อมไม่เหมือนกันแต่พวกมันมีคำอธิบาย. ที่เว็บไซต์ของเรามีการฝึกซ้อมจำนวนใหญ่ที่จัดเตรียมตามความยากของมัน. คุณเลือกได้ว่าจะทำการฝึกซ้อมอะไร. การแก้ไขของมันจะช่วยให้คุณปรับปรุงความเข้าใจที่มีแล้ว. คุณจะสามารถติดตามคะแนนของคุณในส่วน “ติดตามความก้าวหน้า”. พวกเราพิจารณาคะแนนของคุณเพื่อปรับปรุงจุดอ่อนแอ หรือ สนับสนุนคุณ.
  • เตรียมสำหรับการสอบทั้งหมด. ใช่แล้ว นอกจากการฝึกซ้อมจำนวนใหญ่ของ HSK พวกเราได้สร้างบทความ 4 ข้อ. คุณจะฝึกในสถานการณ์ของการสอบเอง. คุณไม่สามารถกลับไปหรือหยุดการจับเวลา. เมื่อการสอบเสร็จแล้วคุณจะได้รับคะแนน HSK โดยรวม. การแก้ไขจะถ่ายทอดคำอธิบายทั้งหมด!

GlobalExam เป็นทีมที่สนับสนุนคุณด้วย. พวกเราดีใจที่ตอบคำถามของคุณ

คุณสามารถไปดูบทความการเตรียมสำหรับ HSK ออนไลน์เพื่อฝึกในสถานการณ์ที่บังเกิดผลอย่างมากที่สุด.

GlobalExam รับรองว่าคุณจะผ่านการสอบของคุณโดยทางการฝึกฝนอย่างถี่ถ้วนและที่ปรับให้เหมาะสมกับคุณ. คุณเลือกได้ว่าอยากจะฝึกเกี่ยวกับอะไรด้วยความยากและการทุ่มเทถั่วอะไร. โดยทางโครงสร้างออนไลน์ของเราคุณสามารถฝึกในทุกที่และเมื่อไหร่ก็ได้.

เชิญทดสอบระดับ HSK ของคุณฟรี. คุณเก่งขนาดไหนในภาษาจีน ? เชิญสมัคร ! ไม่มีข้อผูกมัด.

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: