Chia sẻ

Hãy đánh giá miễn phí trình độ HSK của bạn với GlobalExam

HSK là một bài kiểm tra mà nếu bạn đủ điểm để đậu, bạn sẽ được cấp một chứng chỉ chứng nhận một trình độ Hán ngữ nhất định. Để tối ưu hóa cơ hội thành công của bạn, việc chuẩn bị trước cho kì thi HSK là điều kiện tối cần thiết.

Hãy ôn luyện miễn phí với GlobalExam nào!

Thực hành miễn phí

Bài kiểm tra HSK để đánh giá trình độ Hán ngữ của bạn

Có rất nhiều bài kiểm tra, đánh giá ngôn ngữ nhằm giúp bạn đánh giá năng lực ngôn ngữ của mình. Tất cả các bài kiểm tra này giúp bạn biết được trình độ ngôn ngữ của mình và giúp bạn định vị mình trong mối tương quan với một thang bậc năng lực ngôn ngữ nhất định. Nếu bạn học tiếng Trung Quốc, bài kiểm tra HSK sẽ đánh giá năng lực Hán ngữ của bạn. Bài kiểm tra này có thể sẽ cần thiết để đi học ở Trung Quốc bởi nó chứng nhận rằng bạn hiểu tiếng Trung và bạn có thể nói được tiếng Trung.

Đối với các trường đại học, đó là một điều kiện để tiếp nhận sinh viên nước ngoài, để đảm bảo rằng họ có đủ trình độ tiếng Trung cần thiết để theo học.

Vượt qua kì thi HSK cũng là một cách để bạn nâng cao giá trị công việc của mình qua việc chứng nhận các kĩ năng tiếng Trung. Các thế mạnh ngôn ngữ của bạn được làm nổi bật và đó là một điểm cộng thực sự giúp bạn tạo nên sự khác biệt với các ứng viên khác cho cùng một vị trí ứng tuyển. Đó là một phương tiện đáng tin cậy và khách quan để chứng tỏ cho nhà tuyển dụng thấy bạn nói và hiểu tiếng Trung.

Điều đó cũng có nghĩa là bạn phải đảm bảo rằng mình đã nắm thông suốt các thông tin liên quan đến mức điểm cần đạt được để hợp thức hóa chứng chỉ HSK của mình theo yêu cầu của trường đại học, của chủ lao động…

Bài kiểm tra HSK có 6 phiên bản khác nhau, tức 6 trình độ khác nhau. Nó bao gồm 3 đến 4 phần thi tùy theo trình độ. HSK 1 là trình độ thấp nhất, kiểm tra vốn từ vựng bạn có và khả năng hiểu các câu đơn giản nhất. Nó có giá trị gần tương đương như trình độ A1 theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CECRL). HSK 6 là trình độ cao nhất, tương đương với C2 theo CECRL. Trong bài thi này, bạn sẽ gặp những văn bản dài và phức tạp đề cập đến những chủ đề trừu tượng.

THỰC HIỆN BÀI THI THỬ HSK MIỄN PHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ CỦA MÌNH

GlobalExam, chuyên gia về luyện thi HSK

GlobalExam là chuyên gia về chuẩn bị ôn luyện cho các kì thi đánh giá ngôn ngữ. Chúng tôi thiết kế các phương tiện hỗ trợ hợp chuẩn và chuyên biệt cho mỗi chứng chỉ ngôn ngữ khác nhau để giúp bạn ôn luyện hiệu quả và thành công trong kì thi đánh giá năng lực ngôn ngữ. HSK là bài kiểm tra năng lực Hán ngữ dành cho đối tượng không phải là người Trung Quốc.

Chúng tôi thiết kế các bài ôn luyện chuẩn bị cho HSK từ năm 2014. Đội ngũ giáo viên của chúng tôi được tinh lựa bởi họ là những chuyên gia về HSK. Chính họ soạn thảo các bài tập và các phương tiện hỗ trợ khác. Các bài tập sao phỏng trung thành định dạng của bài kiểm tra HSK, để cho việc ôn luyện của bạn gần với thực tế kì thi ở mức cao nhất có thể. Các chuyên gia của chúng tôi cũng cập nhật kịp thời và đầy đủ các cải cách của bài thi, để việc ôn luyện luôn mang tính thời sự.

Bài kiểm tra HSK là bài kiểm tra được chuẩn hóa, với những chỉ lệnh đa dạng và cụ thể. Chúng tôi luôn đề cao tiêu chí tôn trọng và trung thành với định dạng và các chỉ lệnh của bài thi.

Các bài ôn luyện của chúng tôi cũng được sắp xếp theo độ khó của các bài tập và các trình độ HSK khác nhau. Vào ngày đi thi, bạn sẽ không gặp bất ngờ về trình độ đã chọn và độ khó của các bài tập. Những bài ôn luyện của chúng tôi được tạo ra với mục đích giúp bạn tiến bộ trong phạm vi toàn bộ bài thi. Bạn sẽ thấy trên sân luyện của chúng tôi vô số các bài ôn tập cho mỗi trình độ HSK.

Nếu bạn không biết nên chọn trình độ HSK nào để đi thi, tốt hơn hãy làm bài thi thử đánh giá trình độ trước khi quyết định.

Hãy đánh giá trình độ của bạn với bài thi thử HSK miễn phí của GlobalExam

GlobalExam cho phép bạn tự đánh giá trình độ HSK lần đầu của mình với bài kiểm tra thử tương đương với bài thi HSK hoàn chỉnh và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi giới thiệu cho bạn mỗi đề bài của mỗi phần thi. Nhờ vậy, bạn sẽ nắm rõ quy trình của bài kiểm tra và hiểu các chỉ lệnh đề bài.

Như thế, nếu bạn làm tất cả các bài tập của mỗi phần thi HSK thì tức là bạn đang làm một bài thi HSK hoàn chỉnh. Các bài tập đều được sửa lỗi và nhờ vậy bạn có thể tính điểm của mình. Sau khi các điểm thành phần được tính dần dần từ đầu đến cuối, bạn sẽ có điểm tổng HSK.

Mỗi trình độ đều có phiếu giải thích. Và ở mỗi phiếu đều có ví dụ minh họa. Như vậy, bạn có thể thực hiện một bài thi thử miễn phí ở tất cả các trình độ. Tổng cộng, bạn có thể thực hiện 6 bài thi thử HSK miễn phí. Điều đó cho phép bạn ngoài việc khám phá định dạng bài thi HSK còn có thể thử tất cả các trình độ và thấy được trình độ nào phù hợp với năng lực thực tế và nhu cầu của bạn. Bạn được tập dượt trên những bài tập tương tự với những bài bạn sẽ làm vào hôm đi thi và bạn có thể thấy được số lượng các câu trả lời đúng của bạn.

THỰC HIỆN BÀI THI THỬ HSK MIỄN PHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ CỦA MÌNH

Hãy đặt mình trong điều kiện thực tế của của kì thi HSK với gói Premium

Tất nhiên là nếu chỉ làm mỗi một đề thi thử HSK thì không đủ để ôn thi hiệu quả. Bạn cần phải thực hành nhiều với các chủ đề khác nhau để có thể làm chủ bài thi và đạt được điểm cao. Việc ôn luyện liên tục, đều đặn cho phép bạn học thuộc lòng cấu trúc bài thi và các chỉ lệnh. Nhờ vậy, vào ngày đi thi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và xử lý bài hiệu quả. Bạn thậm chí có thể đoán trước một số câu hỏi và câu trả lời, bởi làm nhiều bài thi thử HSK cho phép bạn học các từ và các cách diễn đạt được sử dụng trở đi trở lại trong các đề thi. Ôn luyện cũng là một cách tốt nhất để không bị căng thẳng vào ngày đi thi.

Một khi bạn đăng kí gói thuê bao của chúng tôi, bạn được phép tiếp cận với vô số hỗ trợ ôn luyện cho kì thi HSK. Phiên bản trả phí cho phép bạn thực hành HSK một cách chuyên sâu. Cụ thể:

  • Tự luyện với các bài tập HSK. Các bài tập khác nhau của mỗi phần thi đều được giải thích cặn kẽ. Bạn sẽ được thực hành rất nhiều bài tập mẫu, được sắp xếp theo 3 mức độ khó. Bạn có thể chọn những bài tập mà bạn muốn tập dượt. Sau mỗi lần thực hành, các đáp án trả lời sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các câu trả lời mà các giám khảo chờ đợi ở bạn. Bạn cũng sẽ thấy được sự tiến triển của điểm số của bạn trong mục “theo dõi tiến độ”. Chúng tôi phân tích kết quả của bạn để làm bật nổi những điểm vẫn còn gây khó khăn cho bạn và những điểm mà bạn đã hoàn toàn làm chủ.
  • Bạn được thực hành toàn bộ bài kiểm tra. Thật vậy, ngoài vô số bài tập ôn luyện HSK, chúng tôi còn thiết kế 4 bài thi HSK hoàn chỉnh. Với các bài thi này, bạn được đặt mình trong tình huống thực tế của cuộc thi. Bạn không thể quay trở lại cũng không thể dừng đồng hồ bấm giờ. Giống như trong cuộc thi thực sự, bạn phải tự xoay xở một mình. Kết thúc bài thi, bạn sẽ nhận được một con điểm tổng, là kết quả của bài làm của bạn. Và các đáp án trả lời luôn cung cấp cho bạn các giải thích lý thuyết để bạn hiểu hơn về các vấn đề nêu ra trong bài thi và cách trả lời sao cho chuẩn.

GlobalExam có cả một ê-kíp để hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi cũng sẵn lòng trả lời các câu hỏi khi bạn cần.

GlobalExam đảm bảo sự thành công của bạn nhờ vào sự chuẩn bị linh hoạt và đầy đủ. Bạn được toàn quyền chọn nội dung bạn muốn luyện, toàn quyền chọn độ khó và cường độ luyện tập. Với quyền truy cập trực tuyến, bạn có thể tự luyện khắp nơi, trên bất kì phương tiện kĩ thuật số nào.

Hãy làm bài thi thử HSK ngay từ bây giờ và khám phá trình độ Hán ngữ hiện tại của bạn với bài thi thử HSK miễn phí! Bạn chỉ đơn giản là đăng kí trên site của chúng tôi, bạn không bị bắt buộc phải trả tiền hay bất cứ ràng buộc nào khác.

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm: