คุณทราบไหมว่า HSK ย่อมาจากอะไร HSK (ย่อมาจาก Hanyu Shuiping Kaoshi-การสอบวัดระดับภาษาจีน) คือการสอบอย่างเป็นทางการที่ได้มาตรฐานสร้างขึ้นและพัฒนาโดยศูนย์HSKแห่งมหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมแห่งปักกิ่ง(ULCB)สำหรับผู้ที่ต้องการประกาศนียบัตรรับรองความรู้ภาษาจีน

HSK แบ่งออกเป็น 6 ระดับ : HSK 1 คือข้อสอบสำหรับผู้เริ่มเรียน ส่วน HSK 6 สำหรับนักเรียนระดับสูง  ประกาศนียบัตรมีอายุสองปี

จากจำนวนมหาวิทยาลัยจีนที่เพิ่มขึ้นจึงทำให้มีการแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งในหลายปีที่ผ่านนั้น จำนวนนักศึกษาต่างชาติในมหาวิทยาลัยจีนได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งนักศึกษาเหล่านึ้ ผลสอบ HSK ในใบสมัครของคุณจะมีประโยชน์ต่อการพิจารณารับเข้าศึกษา

+

บทนำของการสอบ HSK ระดับ 6

HSK ระดับ 6 - บทนำ HSK 6 เป็นระดับสูงสุดของการสอบ HSK. การผ่าน HSK 6 และการให้ผู้รับสมัครงานรู้จักเหตุการณ์นี้ จะรับรองว่าคุณเก่งในภาษาจีนมากกว่าปกติ. การผ่าน HSK 6 จะเปิดโอกาสหลายอย่างถ้าคุณหางาน หรือ อยากจะทำธุระใด ๆ [...]

บทนำของการสอบ HSK ระดับ 5

มารู้จัก HSK ระดับ 5 HSK 5 เป็นระดับที่มีก่อนระดับสุดท้ายของ HSK. ระดับ 5 เป็นการสอบที่นานมากกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อทอดสอบคุณสมบัติที่จะเข้าใจข้อมูลหรือเนื้อหาอะไรก็ได้. ในบทความนี้เชิญอ่านดูข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับระดับและคำแนะนำของเราเพื่อเตรียมสำหรับ HSK อย่างดี. ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

HSK 4 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK 4 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย? HSK 4 เป็นการสอบที่นาน 105 นาที และประกอบด้วย 3 ส่วนเช่นเดียวกับระดับ 3 คือ : Listening reading และ writing. HSK 4 ทดสอบความสามารถของผู้สมัครที่จะพูดคุเกี่ยวกับหลายเรื่องและสนทนากับคนที่เกิดอยู่ที่ประเทศจีนเป็นพิเศษ. [...]

HSK 3 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK 3 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย? HSK เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ การสอบนี้เป็นการสอบภาษาจีนกลางที่ทางการ. การผ่าน HSK เปิดโอกาสให้สามารถศึกษาหรือทำงานที่ประเทศจีน. ด้วยเหตุนี้สำคัญที่จะเตรียมการสอบอย่างดี. มี HSK 6 ระดับ คุณเลือกได้ว่าจะรับรองระดับอะไร. สำคัญที่จะเข้าใจวิธีออกแบบของการสอบก่อนจะเริ่มฝึก. ต่อไปนี้มีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับระดับ 3. . เราเชิญคุณให้สมัครในเว็บไซต์ของเราและทดสอบระดับของคุณฟรี! [...]

HSK 2 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK 2 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย? HSK เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ. การผ่าน HSK เปิดโอกาสให้สามารถศึกษาหรือทำงานที่ประเทศจีน. การสอบนี้เป็นการสอบภาษาจีนกลางที่ทางการ. มีระดับ 6 ระดับที่รวมถึง HSK 2 อย่างแน่นอน. HSK 1 รับรองระดับต่ำสุด HSK 6 [...]

HSK 1 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK 1 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย ? HSK เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ การสอบนี้เป็นการสอบภาษาจีนกลางที่ทางการ. การผ่าน HSK เปิดโอกาสให้สามารถศึกษาหรือทำงานที่ประเทศจีน. ด้วยเหตุนี้สำคัญที่จะเตรียมสำหรับการสอบอย่างดี. HSK 1 เป็นระดับแรกของการสอบ มันเป็นระดับของผู้เพิ่งเริ่ม หรือ ระดับ CEFRL A1. นี่เป็นขั้นตอนแรกที่จะต้องรับรองเพื่อพิสูจน์คุณสมบัติของคุณในภาษาจีน. [...]

Go to Top