แบ่งปันบน

HSK 2 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย?

HSK เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ. การผ่าน HSK เปิดโอกาสให้สามารถศึกษาหรือทำงานที่ประเทศจีน.

การสอบนี้เป็นการสอบภาษาจีนกลางที่ทางการ. มีระดับ 6 ระดับที่รวมถึง HSK 2 อย่างแน่นอน. HSK 1 รับรองระดับต่ำสุด HSK 6 รับรองการพูดภาษาจีนกลางที่สมบูรณ์แบบ.

ไม่มีข้อเรียกร้องให้รับรองระดับทั้งหมด. ผู้สมัครคนหนึ่งสามารถสอบ HSK 2 ก่อนอื่น ถ้าถือว่ามีระดับพออยู่แล้วเพื่อบรรลุคะแนนที่กำหนดไว้. ระดับ 2 ของ HSK ทดสอบความเข้าใจและการใช้ภาษาจีนพื้นฐานคือภาษาประจำวัน.

ในบทความนี้เชิญอ่านดูข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับระดับและคำแนะนำของเราเพื่อเตรียมสำหรับ HSK อย่างดี.

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

มีคะแนนอะไรที่กำหนดไว้?

คุณต้องบรรลุอย่างน้อย 120 คะแนนใน 200 คะแนนโดยรวม เพื่อได้รับใบรับรอง HSK 2.

HSK 2 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK ระดับ 1 : ความสามารถอะไรเป็นที่คาดหมาย?

ผู้สมัครที่ผ่าน HSK 2 เก่งในการพูดภาษาจีนประจำวัน และพวกเขาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ง่าย. HSK 2 รับรองความสามารถที่จะสนทนาเกี่ยวกับเรื่องที่ง่ายและได้รับข้อมูลของเรื่องชีวิตธรรมดา.

การสอบนี้คาดหมายให้คุณทราบอย่างน้อยคำ 300 ข้อ และหลักภาษาที่ง่าย. เช่นเดียวกับระดับอื่น ๆ HSK 2 คาดหมายให้คุณเตรียมเป็นพิเศษ. นอกจากคุณสมบัติในภาษา ความสามารถที่จะจดจ่อ การจับเวลา และความรู้เกี่ยวกับกับดักของการสอบ สำคัญเพื่อสามารถผ่านได้. การฝึกในสถานการณ์ของการสอบเองจะช่วยให้คุณผ่านง่ายกว่า.

ตามปกติระดับของภาษาจีนกลางที่คาดหมายเพื่อรับรอง HSK 2 เปรียบเทียบกับระดับของผู้สมัครที่ศึกษาภาษาหนึ่งปี อาทิตย์ละ 2 ถึง 3 ชั่วโมง.

HSK ระดับ 2 – วิธีออกแบบของแต่ละส่วน

HSK 2 ประกอบด้วย 2 ส่วน:

  • การสอบข้อฟังและเข้าใจ
  • การสอบข้ออ่าน

การสอบนาน 55 นาที และประกอบด้วยคำถาม 60 ข้อ

GlobalExam ช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับแต่ละส่วน. เป้าหมายของเราคือ ให้คุณพร้อมเพื่อติดตามลำดับของการสอบ. คุณจะมั่นใจในตัวเองมากกว่า. ความรู้ชนิดนี้ทำให้คุณเก่งกว่าผู้สมัครคนอื่นที่มีระดับภาษาที่เท่าเทียมกับระดับของคุณ.

HSK 2 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

*คุณมีเวลา 3 นาทีเพื่อเขียนคำตอบลงในแผ่นคำตอบ หลังจากการสอบข้อฟังและเข้าใจ.

GlobalExam เป็นโครงสร้างฝึกเพื่อเข้าการสอบภาษา. คุณสามารถทดสอบตัวเอง โดยทางการทดสอบฟรีที่มีในแต่ละระดับของการสอบ (ตั้งแต่ 1 ถึง 6). อย่าลังเลอีกเลย ! ทดสอบระดับของคุณวันนี้!

จะสมัครสอบ HSK ได้อย่างไร ?

ขอรู้ว่า GlobalExam เป็นโครงสร้างฝึกฝนที่ไม่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่คุ้มครองการสอบ และพวกเราไม่มีสิทธิ์ให้คุณเข้าการสอบทางการ.

คุณต้องสมัครสอบที่เว็บไซต์ทางการของ HANBAN. ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนตามระดับ.

เตรียม HSK อย่างมีประสิทธิภาพ

จงเรียนภาษาจีนกับครู

การเรียนภาษาจีนกับครูสามารถเป็นประโยชน์สำหรับผู้สมัครบางคน. การทำแบบนี้ช่วยให้คุณทราบคำศัพท์ที่กำหนดไว้ในการสอบ HSK 2 ได้ และ ปรับปรุงความสามารถของคุณที่จะเข้าใจภาษา!

การฝึกฝนออนไลน์กับ GlobalExam

การฝึกในสถานการณ์ของการสอบเองจะเป็นประโยชน์ในวันสอบ. โดยเลือกแพ็คเกจจ่าย คุณจะสามารถฝึกด้วยการฝึกซ้อม 640 ข้อ หมายถึงฝึก 180 ชั่วโมง. คุณจะสามารถปรับการฝึกฝนตามความสามารถของคุณ. โดยอ่านสถิติของคุณ จะสามารถพิจารณาความก้าวหน้าของตนเองและใช้แผ่นคำศัพท์เพื่อปรับปรุงความอ่อนแอที่มี.

จริงอยู่ ก่อนจะใช้เงินซื้อแพ็คเกจจ่ายคุณอยากทดสอบระดับของคุณฟรี. เราเชิญคุณให้สมัครในเว็บไซต์ของเราและทดสอบระดับของคุณฟรี!

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: