แบ่งปันบน

HSK 4 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย?

HSK 4 เป็นการสอบที่นาน 105 นาที และประกอบด้วย 3 ส่วนเช่นเดียวกับระดับ 3 คือ : Listening reading และ writing. HSK 4 ทดสอบความสามารถของผู้สมัครที่จะพูดคุเกี่ยวกับหลายเรื่องและสนทนากับคนที่เกิดอยู่ที่ประเทศจีนเป็นพิเศษ. การสอบนี้จะพิสูจน์ว่าคุณพูดภาษาจีนได้หรือเปล่า.

ในบทความนี้เชิญอ่านดูข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับระดับและคำแนะนำของเราเพื่อเตรียม HSK อย่างดี.

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

มีคะแนนอะไรที่กำหนดไว้?

คุณต้องบรรลุอย่างน้อย 180 คะแนนเพื่อผ่าน HSK 4. เช่นเดียวกับระดับ 3 คะแนนสูงสุดคือ 300 คะแนน. แต่ละส่วนของการสอบนี้ประกอบด้วย 100 คะแนน. นี้หมายความว่าคะแนน 60/100 ในแต่ละส่วนพอเพื่อผ่านการสอบได้.

HSK 4 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK ระดับ 4 : ความสามารถอะไรเป็นที่คาดหมาย?

HSK ระดับ 4 จะทดสอบความสามารถที่จะเข้าใจหรือพูดภาษาจีนทั่วไป. ผู้สมัครต้องพูดเกี่ยวกับหลายเรื่องและพูดคุยอย่างคล่องแคล่วกับคนที่เกิดอยู่ที่ประเทศจีน.

การสอบนี้ถูกจัดเตรียมสำหรับผู้สมัครที่ได้ศึกษาภาษาจีน 2 ปี อาทิตย์ละ 2 ถึง 3 ชั่วโมง. มีข้อกำหนดคำศัพท์ 1,200 ข้อ.

ระดับประวัติการศึกษาภาษาจีนความสามารถที่คาดหมายจำนวนคำศัพท์ที่กำหนดไว้ระดับ CEFRL
4อาทิตย์ละ 2 หรือ 4 ชั่วโมง ระหว่าง 2 ปีผู้สมัครสามารถพูดคุยอย่างคล่องแคล่วเกี่ยวกับหลายสิ่ง1200B2

HSK 4 เพิ่มความยากของการสอบอย่างชัดเจน. ถ้าคุณเริ่มโดยเรียนวิธีออกแบบของ HSK ต่าง ๆ การเตรียมพร้อมสำหรับ HSK 4 จะง่ายกว่าและคุณจะสามารถเพิ่มระดับ HSK ขึ้น.

HSK ระดับ 4 – วิธีออกแบบของแต่ละส่วน

HSK 4 ประกอบด้วย 3 ส่วน :  listening reading และ writing 3 ส่วนเหล่านั้นมีความสำคัญที่เท่าเทียมกัน. มีคำถาม 100 ข้อ และการสอบนาน 105 นาที.

เพื่อรู้มากขึ้นเกี่ยวกับส่วนที่คุณสนใจเป็นพิเศษเช่นคลิกที่นี่:

  • การสอบข้อฟังและเข้าใจ
  • การสอบข้ออ่าน
  • การสอบข้อเขียน
เนื้อหาการสอบข้อฟังและเข้าใจการสอบข้ออ่านการสอบข้อเขียนผลบวก
จำนวนการฝึกซ้อม3328
จำนวนคำถาม454015100
เวลา (นาที)304025100
คะแนน100100100300

มี 5 นาทีหลังจากที่ท่านฝึกซ้อมของส่วนขอบฟังได้เข้าใจเสร็จแล้วเพื่อเขียนคำตอบลงในแผ่นคำตอบ

การจับเวลาสำคัญมากในระดับนี้. แต่ละระดับยากกว่าระดับที่ต่ำกว่า และการพิจารณา​เนื้อหาใช้เวลานานกว่า. ถ้าคุณไม่ได้เตรียมพร้อม คุณอาจจะไม่สามารถเข้าการสอบทั้งหมด จะไม่สามารถรู้ว่าได้ก้าวหน้าขนาดไหนตั้งแต่ระดับ 3. GlobalExam เสนอคู่มือที่จะช่วยให้เตรียมพร้อมและมั่นใจในตัวเองในวันสอบ.

จะสมัครสอบ HSK ได้อย่างไร ?

ขอรู้ว่า GlobalExam เป็นโครงสร้างฝึกฝนที่ไม่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่คุ้มครองการสอบ และพวกเราไม่มีสิทธิ์ให้คุณเข้าการสอบทางการ.

คุณต้องสมัครสอบที่เว็บไซต์ทางการของ HANBAN.

เตรียม HSK อย่างมีประสิทธิภาพ

จงเรียนภาษาจีนกับครู

การเรียนภาษาจีนกับครูสามารถเป็นประโยชน์สำหรับผู้สมัครบางคน. การทำแบบนี้ช่วยให้คุณทราบคำศัพท์ที่กำหนดไว้ในการสอบ HSK 3 ได้ และ ปรับปรุงความสามารถของคุณที่จะเข้าใจภาษา!

การฝึกฝนออนไลน์กับ GlobalExam

การฝึกในสถานการณ์ของการสอบเองจะเป็นประโยชน์ในวันสอบ. โดยเลือกแพ็คเกจจ่าย คุณจะสามารถฝึกด้วยการฝึกซ้อม 640 ข้อ หมายถึงฝึก 180 ชั่วโมง. คุณจะสามารถปรับการฝึกฝนตามความสามารถของคุณ. โดยอ่านสถิติของคุณ จะสามารถพิจารณาความก้าวหน้าของตนเองและใช้แผ่นคำศัพท์เพื่อปรับปรุงความอ่อนแอที่มี.

จริงอยู่ ก่อนจะใช้เงินซื้อแพ็คเกจจ่ายคุณอยากทดสอบระดับของคุณฟรี. เราเชิญคุณให้สมัครในเว็บไซต์ของเราและทดสอบระดับของคุณฟรี!

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: