แบ่งปันบน

HSK 1 : ระดับอะไรเป็นที่คาดหมาย ?

HSK เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อย ๆ การสอบนี้เป็นการสอบภาษาจีนกลางที่ทางการ. การผ่าน HSK เปิดโอกาสให้สามารถศึกษาหรือทำงานที่ประเทศจีน. ด้วยเหตุนี้สำคัญที่จะเตรียมสำหรับการสอบอย่างดี.

HSK 1 เป็นระดับแรกของการสอบ มันเป็นระดับของผู้เพิ่งเริ่ม หรือ ระดับ CEFRL A1. นี่เป็นขั้นตอนแรกที่จะต้องรับรองเพื่อพิสูจน์คุณสมบัติของคุณในภาษาจีน. การสอบนี้ประกอบด้วยสองส่วน: การสอบข้อฟังและเข้าใจ และ การสอบข้ออ่าน. การฝึกอย่างดีเพื่อบรรลุคะแนนสูงใน HSK 1 จะเป็นขั้นตอนแรกเพื่อสามารถผ่าน HSK 6 ที่เป็นระดับสูงสุด. .

ในบทความนี้เชิญอ่านดูข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ HSK ระดับ 1.

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

มีคะแนนอะไรที่กำหนดไว้?

คุณต้องบรรลุอย่างน้อย 120 คะแนนใน 200 คะแนนโดยรวม เพื่อได้รับใบรับรอง HSK 1. อย่างไรก็ดียิ่งคุณจะบรรลุคะแนนสูงมากเท่าไหร่ (ที่สูงกว่า 120 คะแนน) คุณจะสามารถผ่านระดับถัดไปมากขึ้นเท่านั้นโดยมั่นใจในตัวเองและโดยมีประสิทธิภาพ.

HSK 1 : บทนำของการสอบ และ คำศัพท์ที่ต้องทราบ

HSK ระดับ 1 : ความสามารถอะไรเป็นที่คาดหมาย?

ความสามารถของแต่ละระดับไม่เหมือนกัน พวกมันเกี่ยวก้องกับจำนวนคำศัพท์ที่ต้องรู้จัก. นี้หมายความว่าเมื่อผู้สมัครเพิ่มระดับขึ้น เขาต้องเข้าใจและสามารถใช้คำศัพท์ใหม่ ๆ. ระดับ HSK ที่ได้ผ่านแล้วแสดงให้เห็นระดับของคุณในภาษาจีน. เมื่อคุณสอบระดับ 1 นี้หมายความว่าคุณทราบคำศัพท์จำนวนเล็กน้อย และ คุณยังพูดภาษายาก. เมื่อถึงที่ระดับ 6 คุณเก่งจริง ๆ!

เพื่อสามารถผ่าน HSK 1 คุณต้อง:

  • เข้าใจและใช้คำศัพท์และประโยคที่ง่ายที่สุด.
  • มีอย่างน้อย ความสามารถต่ำที่จะพูดคุย.
ระดับประวัติการศึกษาภาษาจีนความสามารถที่คาดหมายจำนวนคำศัพท์ที่กำหนดไว้ระดับ CEFRL
1อาทิตย์ละ 2 หรือ 3 ชั่วโมง ระหว่าง 6 เดือนผู้สมัครเข้าใจคำและประโยคที่ง่าย150A1

มีข้อเรียกร้องให้คุณได้ศึกษาภาษาจีนอาทิตย์ละ 2 ถึง 3 ชั่วโมง ระหว่าง 6 เดือน.

HSK ระดับ 1 – วิธีออกแบบของแต่ละส่วน

HSK ระดับ 1 ประกอบด้วย 2 ส่วน:

  • การสอบข้อฟังและเข้าใจ
  • การสอบข้ออ่าน

ส่วนทั้งหมดของ HSK ระดับ 1 มีความสำคัญที่เท่ากัน. แต่ละส่วนประกอบด้วยคำถาม 20 ข้อ ไนการฝึกซ้อม 4 ข้อ. การสอบนาน 35 นาที (รวมถึงเวลาที่จะใช้เพื่อนั่งลง).

เนื้อหาการสอบข้อฟังและเข้าใจการสอบข้ออ่านผลบวก
จำนวนการฝึกซ้อม448
จำนวนคำถาม202040
เวลา (นาที)151735*
คะแนน100100200

*คุณมีเวลา 3 นาทีเพื่อเขียนคำตอบลงในแผ่นคำตอบ หลังจากการสอบข้อฟังและเข้าใจ.

จะสมัครสอบ HSK ได้อย่างไร ?

ขอรู้ว่า GlobalExam เป็นโครงสร้างฝึกฝนที่ไม่เกี่ยวข้องกับองค์กรที่คุ้มครองการสอบ และพวกเราไม่มีสิทธิ์ให้คุณเข้าการสอบทางการ.

คุณต้องสมัครสอบที่เว็บไซต์ทางการของ HANBAN. ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนตามระดับ.

เตรียม HSK อย่างมีประสิทธิภาพ

จงเรียนภาษาจีนกับครู

การเรียนภาษาจีนกับครูสามารถเป็นประโยชน์สำหรับผู้สมัครบางคน. การทำแบบนี้ช่วยให้คุณทราบคำศัพท์ที่กำหนดไว้ในการสอบ HSK 1 ได้ และ ปรับปรุงความสามารถของคุณที่จะเข้าใจภาษา!

การฝึกฝนออนไลน์กับ GlobalExam

ถึงกระนั้นการพูดและเข้าใจภาษาจีนไม่พอเพื่อบรรลุคะแนนที่ดีที่สุดในการสอบ. ทำไม? เพราะว่าต้องเตรียมอย่างดีเพื่อรู้จักวิธีออกแบบของการสอบ รู้จักข้อกำหนดและกับดักด้วย. สำหรับผู้สมัครหลายคน HSK 1 เป็นระดับแรกและพวกเขาเครียดมากและก็มีคำถามหลายอย่าง. การฝึกในสถานการณ์ของการสอบเองจะเป็นประโยชน์ในวันสอบ.

โดยเลือกแพ็คเกจจ่าย คุณจะสามารถฝึกด้วยการฝึกซ้อม 640 ข้อ หมายถึงฝึก 180 ชั่วโมง. คุณจะสามารถปรับการฝึกฝนตามความสามารถของคุณ. โดยอ่านสถิติของคุณ จะสามารถพิจารณาความก้าวหน้าของตนเองและใช้แผ่นคำศัพท์เพื่อปรับปรุงความอ่อนแอที่มี.

จริงอยู่ ก่อนจะใช้เงินซื้อแพ็คเกจจ่ายคุณอยากทดสอบระดับของคุณฟรี. เราเชิญคุณให้สมัครในเว็บไซต์ของเราและทดสอบระดับของคุณฟรี!

บทความอื่น ๆ ที่คุณอาจจะสนใจ: