TOEIC (Test of English for International Communication) คือการสอบวัดระดับความสามารถทางภาษา ประเมินระดับภาษาอังกฤษของผู้สมัครที่ต้องการสอบ  การสอบวัดระดับภาษาอังกฤษนี้ได้รับความนิยมจากบริษัทหลายแห่งและมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วโลก

ถ้าคุณมีแผนจะสอบ TOEIC คุณจำเป็นต้องทราบว่านอกจากการสอบทั้งสองประเภทได้แก่ –Listening & Reading และ Speaking & Writing -ที่สอบแยกกันแล้ว ยังมีระบบการให้คะแนนประเมินระดับความสามารถทางภาษาของคุณด้วย

ทำไมคุณจำเป็นต้องทราบระดับภาษาอังกฤษของคุณ และทำไมคุณต้องเตรียมตัวเพื่อการสอบด้วย? ถึงแม้ว่าTOEICจะไม่มีการกำหนดคะแนนขั้นต่ำเพื่อการสอบผ่าน แต่บริษัทและสถาบันจำนวนมากอาจจะขอดูคะแนนสอบเพื่อใช้ประกอบการพิจารณารับเข้าทำงาน

+

กรอบ TOEIC: แปลงคะแนนของคุณ

คุณจะใช้กรอบ TOEIC เพื่อแปลงคะแนนของคุณได้อย่างไร? เช่นเดียวกับการสอบภาษาอังกฤษหลายชนิด TOEIC เป็นการสอบที่มีคำถามแบบหลายทางเลือก และทำให้ได้คะแนนที่จะรับรองระดับภาษาอังกฤษของคุณ. การสอบนี้จะพิสูจน์ว่าคุณพูดภาษาอังกฤษได้และจะช่วยให้คุณได้เลื่อนขั้นหรือหางานในประเทศอื่น. ดังนั้นการสอบนั้นจะเป็นประโยชน์ในอาชีพของคุณตลอดชีวิต. ถึงกระนั้นแต่ละส่วนของการสอบนี้ประกอบด้วยคำถาม 100 ข้อ หมายถึงคำถาม 200 ข้อ ในที่สุด. จะรู้ได้อย่างไรว่าต้องมีคำตอบที่ถูกต้องเท่าไหร่เพื่อบรรลุคะแนนอย่างหนึ่ง? GlobalExam ช่วยคุณให้เข้าใจกรอบแปลงคะแนนของ TOEIC. เพื่อบรรลุคะแนนที่ต้องการ [...]

ระดับ TOEIC: 750 800 850…จะเข้าใจคะแนนของคุณได้อย่างไร?

เข้าใจคะแนน TOEIC ของคุณ! คะแนน 480 570 750... หมายเลขเหล่านี้หมายถึงอะไร? คะแนนที่ได้รับในการสอบ TOEIC ® อาจจะเข้าใจยาก. แน่นอนสำคัญที่จะเข้าใจว่าคะแนนนี้หมายถึงอะไรในด้านภาษาและความรู้. ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

Go to Top