Chia sẻ

Ôn luyện IELTS miễn phí để đánh giá trình độ của mình

IELTS là bài kiểm tra tiếng Anh được công nhận rộng rãi trên thế giới và dù trình độ của bạn thế nào, nó đòi hỏi một quá trình chuẩn bị thực sự. IELTS dùng để đánh giá trình độ tiếng Anh nói và viết của bạn.

Có một số khóa ôn luyện IELTS miễn phí trên các trang web, thậm chí có cả một số tài liệu hỗ trợ vidéo giúp ôn luyện IELTS như trên Youtube chẳng hạn. Nhưng nhìn chung, chất lượng của chúng rất kém, các bài kiểm tra thử được thiết kế ở mức tối giản không cho phép nghĩ đến chuyện mong hòng đạt được điểm IELTS cao, chưa kể bạn còn bị làm phiền bởi vô số các quảng cáo xuất hiện liên tục trên phần lớn các site.

Các phương tiện hỗ trợ ôn luyện IELTS thường rất đắt. Dù đó là hình thức học cá nhân một thầy một trò hay học nhóm hay các khóa thực tập ngôn ngữ ở nước ngoài thì giá của chúng thường rất cao. Cũng tương tự như thế đối với các khóa đào tạo qua dạng sách bài tập và các bài thi thử, đúng là chất lượng thì có hơn nhưng giá thì bao giờ cũng đắt đỏ.

Đứng trước tình trạng này, GlobalExam là một giải pháp hay giúp bạn ôn luyện IELTS trực tuyến. Chúng tôi cung cấp một bản dùng thử miễn phí trên site của chúng tôi, cho phép bạn thực hiện một bài kiểm tra thử IELTS hoàn chỉnh.

Thực hành miễn phí

Ôn luyện IELTS trên GlobalExam

Bạn có thể làm một bài kiểm tra thử IELTS đầy đủ mà không cần điều kiện ràng buộc gì để bạn có một cái nhìn tổng quan về hệ thống cơ sở dữ liệu của chúng tôi với hàng ngàn bài tập mẫu. Đối với mỗi phần trong số 4 phần thi IELTS (Listening, Reading, Speaking và Writing), bạn cũng có quyền truy cập một lượt ôn tập miễn phí.

IELTS: BÀI KIỂM TRA THỬ TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ GIÚP BẠN ĐÁNH GIÁ TRÌNH ĐỘ CỦA MÌNH

Để được hưởng ưu đãi trên, bạn chỉ cần đăng kí trên GlobalExam, và bạn chỉ mất có 30 giây cho việc đó.

Phiên bản thử miễn phí

Phiên bản dùng thử của chúng tôi cho phép bạn ôn luyện IELTS và làm quen với các ví dụ về mẫu câu hỏi hoặc cấu trúc bài kiểm tra. Chỉ cần bạn đăng kí trên GlobalExam để được hưởng phiên bản miễn phí này mà không có điều kiện ràng buộc nào khác.

Dưới đây là danh sách các bài kiểm tra IELTS miễn phí được truy cập không giới hạn trên site của chúng tôi:

Phần thi Writing

  • Task 1 = 1 «training»
  • Task 2 = 1 «training»

Phần thi Reading

  • Section 1 = 1 «training»
  • Section 2 = 1 «training»
  • Section 3 = 1 «training»

Phần thi Listening

  • Part 1 = 1 «training»
  • Part 2 = 1 «training»
  • Part 3 = 1 «training»
  • Part 4 = 1 «training»

Phần thi Speaking

  • Part 1 = 1 bài tập
  • Part 2 = 1 bài tập
  • Part 3 = 1 bài tập

Dù trình độ tiếng Anh của bạn thế nào thì sân luyện GlobalExam đều cho phép mỗi ứng viên nâng cao điểm IELTS của mình nhờ vào một quá trình chuẩn bị đầy đủ và tối ưu. Chúng tôi cho phép bạn truy cập vào một hệ thống bài tập và bài kiểm tra thử trực tuyến lớn nhất mà người làm ra chúng là những chuyên gia IELTS. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một phương pháp làm việc để bạn chuẩn bị bước vào kì thi IELTS một cách hiệu quả.

Hãy nhớ trong đầu rằng GlobalExam chỉ cung cấp phần đào tạo, còn nếu muốn thi IELTS thì bạn phải đăng kí thi trên site của Hội đồng Anh hoặc các cơ sở do Hội đồng Anh ủy nhiệm để chọn phiên thi và địa điểm thi.

Gói tặng Premium IELTS của GlobalExam

Với phiên bản thử miễn phí, bạn có quyền truy cập trên site của GlobalExam với thời lượng tương đương gần 3 giờ luyện tập. Hơn nữa, bạn có quyền tải e-book của GlobalExam, trong đó tóm tắt tất cả những gì bạn cần biết về kì thi. Để được hưởng phiên bản thử miễn phí này, bạn chỉ cần đăng kí trực tuyến trên GlobalExam, mà không bị bắt buộc phải trả tiền hay bất kì ràng buộc nào khác. Tiếp theo đó, nếu muốn, bạn có thể tiếp tục ôn luyện lâu dài bằng cách trả tiền đăng kí thuê bao với chúng tôi.

Gói thuê bao Premium cung cấp cho bạn 60 giờ luyện tập, tương đương với 15 bài thi thử đầy đủ, tương đương với hơn 1300 câu hỏi (bài kiểm tra IELTS kéo dài 240 phút, tức 4 h).

Bạn cũng được hưởng một bản giám sát theo dõi tiến độ và phân tích kết quả luyện tập của mình, nhờ đó bạn biết được khả năng tiến bộ của mình trong suốt quá trình tập dượt, biết được những điểm mạnh, điểm yếu trong các kĩ năng ngôn ngữ của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện làm một bài thi thử trước khi bước vào khóa ôn luyện và một bài thi thử sau khóa ôn luyện để có thể đánh giá, so sánh trình độ tiếng Anh IELTS của mình một cách tốt nhất.

Bạn có thể chọn cho mình khóa ôn luyện theo lịch trình của mình: có thể 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng hay 1 năm. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn khóa 3 tháng, thường là hiệu quả nhất để chuẩn bị cho kì thi. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đăng kí GlobalExam!

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm: