แบ่งปันบน

เป็นเวลานานมาหลายปีแล้วที่ภาษาอังกฤษกลายเป็นภาษาที่ใช้กันในโลกธุรกิจมากที่สุดและในการสื่อสารระหว่างประเทศ ในปัจจุบันนี้ผู้ที่มีความรู้ภาษาอังกฤษดีคือผู้ที่ได้เปรียบในอาชีพการงาน เนื่องจากว่าบริษัทจำนวนมากทำงานร่วมกับบริษัทต่างชาติ  ด้วยเหตุนี้ บริษัทส่วนใหญ่ตามหาผู้สมัครที่มีประวัติการศึกษาและประวัติการทำงานที่พิเศษและมีความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่ดีเลิศ

ในบทความนี้ คุณจะได้ทราบเกี่ยวกับข้อได้เปรียบของการมีความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพในระดับดี  ตัวเลือกต่างๆ สำหรับเรียนBusiness Englishบนแพลตฟอร์มฝึกภาษาที่มีประสิทธิภาพและอย่างเป็นธรรมชาติของเรา

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

ทำไมการ มีความรู้ภาษาอังกฤษดีจึงมีความสำคัญ?

โลกในยุคโลกาภิวัฒน์นี้ บริษัทจำนวนมากตามหาผู้สมัครที่มีความรู้ภาษาอังกฤษดีใกล้เคียงกับผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่  ด้วยเหตุผลนี้ ในแต่ละปี ผู้คนหลายพันคนตัดสินใจลงทะเบียนเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเสริมสร้างความรู้พื้นฐานให้แน่หรือพัฒนาระดับภาษาอังกฤษให้ดีขึ้้น ในปี2020 การใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นความสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการได้งานทำ

ถ้าคุณกำลังมองหาโอกาสงานในโลกการเงิน การค้า การนำเข้าส่งออก ด้านธุรกิจ หรือคุณคิดอยากได้รับตำแหน่งที่สูงกว่าเดิมเมื่อไปทำงานในต่างประเทศ คุณจะต้องมีความรู้ภาษาในระดับดีเพื่อให้ได้โอกาสเหล่านี้มา  และถึงแม้ว่าคุณไม่ได้อยู่ในสายงานที่กล่าวมา แต่ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพมีประโยชน์ในชีวิตประจำวันสำหรับติดต่อผู้จัดหาสินค้า หรือผู้ให้บริการสินค้า คุณคงจะทราบแล้วนะว่า การเข้าใจภาษาอังกฤษทั้งสี่ทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน จะเปิดประตูสู่โลกธุรกิจให้กับคุณ

ทำไมการ มีความรู้ภาษาอังกฤษดีจึงมีความสำคัญ?

การมีความรู้ภาษาอังกฤษที่ดีไม่ได้มีประโยชน์ในการสมัครงานหรือต้องการได้รับโอกาสไปทำงานในต่างประเทศเท่านั้น แต่ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้มากที่สุดบนอินเตอร์เน็ต การเรียนภาษาอังกฤษก็คือการลงทุนที่ได้กำไร เนื่องจากตัวเลขทางสถิติแสดงให้เห็นว่า ผู้จัดการและพนักงานที่พูดภาษาอังกฤษได้จะมีรายได้มากกว่าคนที่พูดไม่ได้ พูดให้ชัดเจนก็คือการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพคือการลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนที่ช่วยให้คุณก้าวหน้าในอาชีพของคุณ

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพของเรามีตัวเลือกมากมาย

ในปัจจุบันนี้ วิธีการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพมีมากมายนับจนไม่ถ้วน หนังสือจำนวนมาก ซีดี และแอพพลิเคชั่นทั้งหลายวางขายกันเกลื่อนในท้องตลาด ถ้าคุณใช้สื่อเหล่านี้ เราอยากแนะนำให้คุณใช้สื่อเหล่านี้รวมกัน การใช้หนังสือเสียงเพียงอย่างเดียวคงจะไม่สามารถช่วยให้คุ้นเคยกับทักษะการเขียนภาษาอังกฤษรวมทั้งทักษะการพูด แต่การนำสื่อการสอนหลายอย่างมาใช้ในการเรียนจะช่วยให้คุณมีระดับภาษาอังกฤษทั่วไปที่ดีเลิศ นั่นคือ การอ่าน การเขียน และการพูด

ในปี 2020 มีคนจำนวนมากหันไปเรียนแพลตฟอร์มออนไลน์กันมากขึ้น เพราะว่าสามารถเรียนจากที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้และใช้งานง่าย แพลตฟอร์มอี-เลิร์นนิ่ง ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ

GlobalExam คือผู้นำในการเตรียมสอบภาษาต่างประเทศ สื่อการเรียนจำนวนมากบนแพลต ฟอร์มของเราสร้างขึ้นโดยคณะอาจารย์ของเรา นอกจากนี้ยังมีแบบฝึกหัดพร้อมบทเฉลย ข้อสอบจำลองสถานการณ์จริงอีกด้วย ในปี 2017 เราได้จัดทำโมดุลบทเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพเพื่อคุณจะมีความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพแน่น

ณ วันนี้ เราภูมิใจขอเสนอแพลตฟอร์มใหม่ของเรา แพลตฟอร์มนี้สำหรับการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการค้าโดยเฉพาะ นั่นคือ Business English

พัฒนาภาษาอังกฤษของคุณด้วย Business English

Business English คือแพลตฟอร์มอี-เลิร์นนิ่งที่มุ่งเน้นการสร้างทักษะความสามารถภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพให้แข็งแกร่ง แพลตฟอร์มของเราประกอบด้วยหมวดย่อยหลายหมวดซึ่งในแต่ละหมวดมีจุดประสงค์เฉพาะและจะช่วยให้คุณอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ เนื่องจากแต่ละคนมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นแพลตฟอร์มของเราจึงมีแบบทดสอบวัดระดับให้คุณทำเพื่อรู้จักระดับภาษาของคุณก่อนเริ่มเรียนกับเรา Business English แบ่งออกเป็น 3 ระดับได้แก่ ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง การแบ่งหลักสูตรการเรียนออกเป็นชั้นระดับนี้ก็เพื่อให้คุณพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำตามขั้นตอน และเราจะอยู่เคียงข้างคุณเพื่อดูการพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษของคุณ

ภาษาอังกฤษธุรกิจแบ่งออกเป็น 3 หมวด :

  • หมวดอาชีพ : บริการลูกค้า ทรัพยากรมนุษย์ การค้า การบริหารจัดการ การจัดซื้อ การสื่อสารการตลาด …
  • หมวดอุตสาหกรรม : การธนาคาร การท่องเที่ยว โลจิสติก…
  • หมวดทักษะความสามารถ : การบริหารโครงการ การประชุม การเขียนอีเมล การจัดกิจกรรม การสรรหาบุคคล การขาย การต่อรอง การเดินทางธุรกิจ การต้อนรับ ไวยกรณ์ คำศัพท์…

หมวดภาษาอังกฤษเพื่อการค้าเป็นหนึ่งใน7หมวดสายอาชีพบนแพลตฟอร์มของเรา ต่อไปนี้คืออีก6หมวดที่เหลือ :

อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญได้จัดทำเนื้อหาบทเรียนออกเป็นตอนๆ ได้แก่

  • บทเรียน 25 หมวดซึ่งเนื้อหาในแต่ละหมวดจะเป็นสถานการณ์จำลองจากอาชีพจริง
  • บทเรียน 500 สถานการณ์จำลองทางอาชีพเหมือนสถานการณ์จริง
  • วิดีโอติวเตอร์จัดทำโดยคณะอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษของเรา

และสุดท้าย ภาษาอังกฤษธุรกิจยังมีสื่ออื่นๆ เพื่อพัฒนาความรู้ของคุณอยางมีประสิทธิภาพและมั่นคง

  • บทเฉลยแบบฝึกหัดพร้อมคำอธิบายอย่างละเอียดสำหรับโจทย์ทุกข้อเพื่อให้คุณจำได้
  • การเขียนเรซูเม่ของคุณเป็นภาษาอังกฤษ
  • มอบประกาศนียบัตรเมื่อเรียนจบในแต่ละหมวดสถานการณ์จำลอง

แพลตฟอร์มของเราเน้นเพียงจุดประสงค์เดียวเท่านั้น นั่นคือ ช่วยให้คุณมีทักษะความสามารถภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่ดีเลิศเพื่อความสำเร็จในแผนงานของคุณ สื่อการเรียนต่างๆ เพื่อฝึกฝนภาษาอังกฤษธุรกิจจะช่วยให้คุณพัฒนาความสามารถภาษาอังกฤษได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนโดยที่คุณเป็นผู้กำหนดการเรียนเอง

ไม่ว่าเป้าหมายทางอาชีพของคุณคืออะไรก็ตาม ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพของคุณจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นอย่างแน่นอน !