แบ่งปันบน

ความสำคัญของการมีความรู้ภาษาอังกฤษดีสำหรับงานสายทรัพยากรบุคคล

คุณหลงใหลในสายอาชีพที่ต้องติดต่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คน คุณรู้จักฟังและมีจิตวิทยา คุณจัดการทุกอย่างได้ดีและมีทักษะสามารถเข้าใจคนอื่นและความคิดเห็นของเขา คุณมีความสามารถในการเป็นผู้ต่อรองที่เก่ง

ดูเหมือนว่า งานสายทรัพยากรมนุษย์จะเหมาะสมกับคุณ ! คุณถามตัวเองสิว่า อะไรคือกุญแจแห่งความสำเร็จในงานสายHR?  แน่นอนล่ะว่าคุณต้องมีความรู้พื้นฐานที่สอนให้คุณเข้าใจหลักการที่สำคัญของอาชีพนี้ แต่ว่าคุณจะต้องใช้ความรู้พื้นฐานนี้ร่วมกับความรู้ด้านอื่นด้วย เนื่องจากว่าความคาดหวังขององค์กรเปลี่ยนแปลงได้ตลอด

ในบรรดาความรู้ที่ผู้ทำงานในสายHRต้องพัฒนาเพื่อเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงของบริษัทนั้น นั่นก็คือความสามารถทางภาษาอังกฤษ

เราจะต้องพูดกันอีกกี่ครั้งว่า ทุกวันนี้ ความรู้ภาษาอังกฤษในระดับสามารถใช้งานด้านในงานสายทรัพยากรมนุษย์นั้นมีความสำคัญเท่ากับการเรียนในระดับอุดมศึกษา ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ ก็เพราะว่าถ้าหากคุณต้องการทำงานในบริษัทใหญ่มีชื่อเสียง ความรู้ภาษาอังกฤษได้กลายเป็นคุณสมบัติพื้นฐานในการคัดเลือกเข้าทำงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น คนที่พูดภาษาอังกฤษได้ดีจะถูกบริษัทส่งไปทำงานในสาขาต่างประเทศอีกด้วย

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

หลักสูตร Business English ของเรามีเนื้อหาตรงกับสายงานของคุณโดยเฉพาะ

รายชื่ออาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานสายทรัพยากรมนุษย์นั้นค่อนข้างยาว ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รับผิดชอบคัดเลือกพนักงาน ผู้จัดการฝ่ายสังคมสัมพันธ์ โค้ช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและดูแลคนพิการ ผู้จัดการดูแลพนักงานต่างชาติ หรือนักกฏหมายเพื่อสังคม เป็นต้น หลักสูตรของภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพและBusiness English ของเรานั้นเหมาะสมกับคุณ  การใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วจะเพิ่มโอกาสให้แผนการณ์ทางอาชีพของคุณประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ และคุณก็จะสามารถพาตัวคุณเองเข้าไปสู่โลกแห่งการทำงานที่ใช้ภาษาอังกฤษได้

ถ้าหากคุณสามารถดำเนินงานต่างๆ ในสายทรัพยากรมนุษย์เป็นภาษาอังกฤษได้เช่น เตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการดูแลพนักงาน การเขียนเอกสารที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อนเช่นการร่างสัญญาหรือใบเงินเดือน การคัดเลือกบุคลากรใหม่ การช่วยพัฒนาความสามารถของพนักงาน หรือแม้แต่การจัดการไกล่เกลี่ยข้อบาดหมาง คุณก็คือผู้มีความสามารถรอบด้าน ซึ่งความสามารถเหล่านี้จะทำให้คุณมีค่ามากขึ้น และเป็นที่ต้องการขององค์กร

หลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจของเรามีเนื้อหาตรงกับสายงานของคุณโดยเฉพาะ

GlobalExamมีหลักสูตรBusiness Englishสำหรับคุณ คอร์สนี้มีเนื้อหาสื่อการเรียนที่กว้างมากเกี่ยวกับภาษาอังกฤษเพื่อการค้า เพื่อให้คุณมีความรู้พร้อมที่จะเผชิญกับอาชีพทรัพยากรมนุษย์ที่ท้าทาย

 คุณจะได้ความรู้อะไรจากหลักสูตร GlobalExam ของเรา?

เมื่อคุณเรียนกับเรา คุณจะสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงานและคู่สนทนาต่างชาติที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลาง นอกจากนี้คุณยังจะสามารถถามคำถามได้กว้างขึ้นเวลาสัมภาษณ์ผู้สมัคร

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระดับการเขียนภาษาอังกฤษของคุณ เรามีแบบฝึกหัดฝึกการเขียนให้คุณด้วย เพื่อที่คุณจะได้ปรับปรุงพัฒนาการเขียนเอกสารทางธุรกิจ

เรานึกถึงอาชีพทรัพยากรบุคคลโดยเฉพาะ ดังนั้นคุณจะพบกับแบบฝึกหัดเกี่ยวกับคำศัพท์ดูแลพนักงานต่างชาติโดยเฉพาะ คำศัพท์เกี่ยวกับขั้นตอนการคัดเลือกบุคลากร คำศัพท์เกี่ยวกับการบริหารทีมงานหลายวัฒนธรรม และคุณจะยังทราบวิธีเผชิญกับวัฒนธรรมต่างชาติในที่ทำงานอีกด้วย คุณจะพบเนื้อหาที่เน้นตรงจุด ตรงเป้าหมาย และตรงกับอาชีพของคุณได้เพียงหลักสูตรของเราที่เดียวเท่านั้น

พบกับหลักสูตรBusiness Englishที่GlobalExam แพลตฟอร์มฝึกฝนของเราจะเพิ่มความสามารถทางอาชีพที่สำคัญเป็นภาษาอังกฤษให้กับคุณ

ภาษาอังกฤษสายอาชีพของเราที่ดัดแปลงให้เข้ากับจุดประสงค์ของคุณ

หลักสูตรของเรามีข้อได้เปรียบมากมายที่มอบให้คุณ ตัวอย่างเช่น เราได้ดัดแปลงปรับเนื้อหาในหมวดต่อไปนี้ให้เข้ากับวัตถุประสงค์ของคุณ

  • หมวดทักษะความสามารถ (การประชุม การโทรศัพท์ การบริหารแผนงาน อีเมลและการเขียน การต้อนรับและกิจกรรม การสรรหาบุคคล ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรม การขายและการเจรจาต่อรอง คำศัพท์ ไวยกรณ์)
  • หมวดอาชีพ ( การตลาด การบริการลูกค้า การสื่อสาร ทรัพยากรบุคคล)
  • หมวดอุตสาหกรรม ( การท่องเที่ยว การธนาคาร โลจิสติก…)

ภาษาอังกฤษสายทรัพยากรมนุษย์เป็นหนึ่งในภาษาอังกฤษ7สายบนแพลตฟอร์มของเรา ต่อไปนี้คือภาษาอังกฤษอีก6สาย  :

นอกจากนี้ เนื้อหาบทเรียนของเราได้ถูกจัดทำเป็นสถานการณ์จำลอง ดังนั้นเนื้อหาบทเรียจึงง่ายต่อการเรียน บทเรียนเสมือนจริง และนำไปใช้ได้ คุณสามารถฝึกการพูด การฟัง และฝึกการออกเสียงได้ถูกต้องจากการดูวีดีโอที่จัดทำโดยอาจารย์ของเรา ยิ่งไปกว่านั้น เรามีสถานการณ์จำลองอาชีพจริงถึง 500 ให้คุณได้ฝึกฝนอีกด้วย!

เรามีบทเฉลยแบบฝึกหัดพร้อมคำอธิบายอย่างละเอียดสำหรับโจทย์คำถามทุกข้อ คุณจะได้ทราบข้อผิดพลาดของคุณและจำเอาไปใช้

ในตอนท้ายหมวดเรียนทุกหมวด คุณจะทราบความก้าวหน้าของคุณ และถ้าคุณรู้สึกพร้อมแล้ว คุณก็สามารถลงทะเบียนสอบภาษาเพื่อรีบประกาศนียบัตร!

Business English มีแบบฝึกหัดและหมวดย่อยให้คุณได้ฝึกฝนทั้ง 3 ระดับ ได้แก่ ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง

โปรดอย่ารอช้า ทำแบบทดสอบวัดระดับภาษาของคุณเพื่อคุณจะเลือกระดับที่เหมาะสมกับคุณก่อนเริ่มเรียนและฝึกฝนภาษากับเรา