แบ่งปันบน

การพูดภาษาต่างประเทศได้อย่างคล่องแคล่วไม่ใช่สิ่งที่ติดตัวคุณมาแต่เกิด แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนและฝึกฝนต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณเคยเรียนพื้นฐานภาษาอังกฤษมาบ้างแล้ว แต่การนำไปใช้ในสถานการณ์เฉพาะนั้น เช่น ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ นั้นกลายเป็นคนละเรื่อง

ในขณะที่คุณกำลังอ่านบทความนี้ คุณจะได้รู้จักวิธีเรียนภาษาที่เหมาะกับคุณ  คุณจะได้เริ่มเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ โดยเฉพาะในสายการจัดซื้อ

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

1. ความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

อันดับแรก พวกเราทราบกันแล้วว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นภาษาที่ใช้มากที่สุดการสื่อสารระดับนานาชาติซึ่งมีผู้ใช้มากกว่าแปดร้อยล้านคนทั่วโลก ภาษาอังกฤษยังเป็นภาษาที่ใช้ในวงการธุรกิจ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี

เพราะเหตุนี้ ในปัจจุบันนี้ ผู้สรรหาบุคลาการเข้าทำงานจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ได้กำหนดคุณสมบัติให้ผู้สมัครงานต้องใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว บริษัททั้งหลายกำลังกลายเป็นบริษัทที่มีความเป็นสากลมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ขนานไปกับโลกาภิวัฒน์และโลกที่มีเครือข่ายเชื่อมโยงกันอย่างรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้ ความสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วจะช่วยเปิดประตูสู่โอกาสจำนวนมาก และยังเป็นกุญแจที่จะช่วยให้คุณได้ตำแหน่งงานที่มีภาระความรับผิดชอบสูงพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษจำนวนมากอีกด้วย ดังนั้นภาษาอังกฤษจึงเป็นเครื่องมือจำเป็นเพื่อคว้าโอกาสในบริษัทข้ามชาติหรือในต่างประเทศ นอกจากนี้ เราขอเน้นให้ความสำคัญยิ่งของภาษาอังกฤษเพราะเป็นภาษาต่างประเทศที่ใช้มากที่สุดในบริษัทสัญชาติฝรั่งเศส

การที่คุณพูดภาษาอังกฤษเก่ง คุณจะกลายเป็นบุคลที่หายากและมีค่ามาก ซึ่งจะเป็นความสามารถที่สามารถรับประกันรายได้ที่งดงามให้กับคุณ ตัวอย่างเช่น ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พนักงานที่พูดภาษาอังกฤษได้จะได้รับเงินเดือนพิเศษสูงถีง 18%.

เราขอย้ำว่ามีวิธีเรียนหรือวิธีฝึกพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษธุรกิจเป็นจำนวนมาก แต่กระนั้น คุณจำเป็นต้องพิจารณาดูว่าภาษาอังกฤษมีบทบาทสูงแค่ไหนในสายงานของคุณหรือในบริษัทที่คุณทำงาน

2. งานฝ่ายการจัดซื้อ : พัฒนาความสามารถภาษาอังกฤษของคุณกับGlobalExam

ตอนนี้ยังไม่สายเกินไป ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปให้คุณต้้งใจเรียนภาษาอังกฤษธุรกิจ เพราะอาจจะเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง

การจัดซื้อมีความจำเป็นอย่างยิ่งและเป็นเรื่องปกติในทุกองค์กร การจัดซื้ออาจจะเกี่ยวข้องกับ     อุปกรณ์โลจิสติก สิ้นค้าตัวกลาง หรือจัดซื้อเพื่อองค์หรือบริษัทที่สามเป็นต้น หากคุณมีหน้าที่เกี่ยวข้องกับขบวนการจัดซื้อกับคู่สนทนาที่ใช้ภาษาอังกฤษ คุณจะต้องรู้จักคำศัพท์และสำนวนที่ใช้บ่อยในสายงานนี้

งานฝ่ายการจัดซื้อ : พัฒนาความสามารถภาษาอังกฤษของคุณกับGlobalExam

ดังนั้น ถ้าหากคุณสนใจหลักสูตรทางไกลที่มีประสิทธิภาพและมีเนื้อหาเข้มข้นล่ะก็ โปรดอย่าลังเลติดต่อเรียนกับGlobalExam คุณพบกับสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและได้ผลลัพท์ที่คุณต้องการเพื่ออาชีพของคุณ โดยการใช้ความสามารถภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วของคุณ

แพลตฟอร์มของเรามีโปรแกรมหลากหลายที่แบ่งตามระดับและสายงาน เพียงแค่คุณเลือกหมวดสายอาชีพที่คุณต้องการ คุณก็สามารถเข้าเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพในสายการจัดซื้อได้แล้ว และในหมวดเดียวกันนี้ คุณก็จะพบสายอาชีพอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ อาทิ การตลาด ฝ่ายบริการลูกค้า การสื่อสาร ทรัพยากรบุคคล การค้า และการจัดการ เป็นต้น

3. หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพและBusiness English

ความจริงแล้ว GlobalExam ได้ผนวกหลักสูตรBusiness Englishไว้ที่แพลตฟอร์มภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ ดังนั้นคุณจะได้เรียนหรือพัฒนาภาษาอังกฤษธุรกิจเพื่อให้ได้ผลลัพท์สูงสุดที่เหมาะสมกับระดับของคุณ คุณจะต้องทำแบบทดสอบก่อนเริ่มเรียนหลักสูตรของเรา คุณอาจจะได้อยู่ในระดับ “ต้น” “กลาง” หรือ “สูง” ซึ่งขึ้นอยู่กับผลคะแนนทดสอบของคุณ

นอกจากนี้ จากการที่คุณได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรของเรามาบ้างแล้ว คุณสามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะสมกับเป้าหมายของคุณได้ นอกจากหมวดอาชีพแล้ว เว็บไซต์ของเรายังมีอีกสองหมวดให้คุณเลือก ได้แก่ หมวดทักษะความสามารถและหมวดอุตสาหกรรม

หมวดทักษะความสามารถมีเนื้อหารวมอยู่แล้วในหมวดหัวข้อย่อที่เกี่ยวข้อง นั่นก็คือหัวข้อที่ใช้บ่อยในองค์กร เช่น การประชุม สนทนาทางโทรศัพท์ การจัดการโปรเจค การเขียน การเขียนอีเมล การต้อนรับ การจัดงาน การเดินทางธุรกิจ การสรรหาบุคลากร การจัดการระหว่างวัฒนธรรม การขาย การต่อรอง เป็นต้น

หมวดอุตสาหกรรมมีเนื้อหาการเรียนเกี่ยวข้องกับหมวดอุตสาหกรรม เช่น การท่องเที่ยว การธนาคาร โลจิสติก เป็นต้น

หมวดอาชีพสายการจัดซื้อเป็นส่วนหนึ่งของสายอาชีพทั้ง7สายบนแพลตฟอร์มของเรา ต่อไปนี้คือสายอาชีพทั้ง 6

คุณจะได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานและมีประสิทธิภาพในการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพเมื่อคุณทำแบบฝึกหัดของเราที่สร้างขึ้นจากสถานการณ์จำลองที่หลากหลาย คุณจะเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ จากภาษาอังกฤษ 25 หมวดของเรา และเพื่อให้คุณได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษ เรามีสถานการณ์จำลองของภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพถึง 500 สถานการณ์เพื่อให้คุณได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษ

เพื่อให้หลักสูตรของเรามีชีวิตชีวามากขึ้น คุณยังสามารถเรียนกับวีดีโอติวเตอร์จัดทำโดยอาจารย์ของเราได้อีกด้วย และยังมีแบบฝึกหัดและฝึกฝนความจำพร้อมบทเฉลยอธิบายอย่างละเอียดเพื่อให้คุณตรวจคำตอบ ทบทวนความรู้ ประเมินผลและดูความก้าวหน้าของคุณด้วยตนเองอีกด้วย

เมื่อเรียนจบหลักสูตรนี้คุณจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองความรู้ ยิ่งไปกว่านั้น ในตอนท้ายหลักสูตร คุณจะได้เรซูเม่ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพอีกด้วย