การใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องและคล่องแคล่วถึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยเราเติบโตในบริษัท รวมถึงโอกาสดีๆที่จะเข้ามา

แพลทฟอร์มการเรียนออนไลน์ของเราจะช่วยให้คุณได้ฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่ตรงต่อความต้องการ
เรารวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการใช้ภาษาอังกฤษมาไว้ให้คุณในหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นการพรีเซ็นท์งาน ทำโปรเจค เขียนอีเมลล์ ทำนัดหมายสำคัญ ติดต่อพูดคุยกับลูกค้า หรือแม้แต่การเตรียมตัวสัมภาษณ์งาน เพื่อให้คุณพร้อมรับมือกับการใช้ภาษาอังกฤษได้ในทุกสถานการณ์

มาเรียนรู้การใช้ภาษาในแต่ละด้าน เช่น ภาษาอังกฤษด้านการจัดการ, ด้านทรัพยากรมนุษย์, ด้านการสื่อสาร, ด้านการตลาด, ด้านการดูแลลูกค้า หรือด้านธุรกิจการค้า
ทดลองเรียนฟรีในคลาสเรียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ (Business English) เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการเรียนรู้ภาษาในสายงานของคุณ พร้อมทั้งคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางภาษาเกี่ยวกับสิ่งทึคสร และไม่ควรทำ แน่นอนว่าคุณสามารถทำแบบทดสอบออนไลน์เพื่อวัดระดับภาษาของคุณก่อนเริ่มเรียนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ถ้าพร้อมแล้ว คลิกเลย

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อ งานด้านทรัพยากรมนุษย์

ความสำคัญของการมีความรู้ภาษาอังกฤษดีสำหรับงานสายทรัพยากรบุคคล คุณหลงใหลในสายอาชีพที่ต้องติดต่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คน คุณรู้จักฟังและมีจิตวิทยา คุณจัดการทุกอย่างได้ดีและมีทักษะสามารถเข้าใจคนอื่นและความคิดเห็นของเขา คุณมีความสามารถในการเป็นผู้ต่อรองที่เก่ง ดูเหมือนว่า งานสายทรัพยากรมนุษย์จะเหมาะสมกับคุณ ! คุณถามตัวเองสิว่า อะไรคือกุญแจแห่งความสำเร็จในงานสายHR?  แน่นอนล่ะว่าคุณต้องมีความรู้พื้นฐานที่สอนให้คุณเข้าใจหลักการที่สำคัญของอาชีพนี้ แต่ว่าคุณจะต้องใช้ความรู้พื้นฐานนี้ร่วมกับความรู้ด้านอื่นด้วย เนื่องจากว่าความคาดหวังขององค์กรเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ในบรรดาความรู้ที่ผู้ทำงานในสายHRต้องพัฒนาเพื่อเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงของบริษัทนั้น นั่นก็คือความสามารถทางภาษาอังกฤษ เราจะต้องพูดกันอีกกี่ครั้งว่า ทุกวันนี้ ความรู้ภาษาอังกฤษในระดับสามารถใช้งานด้านในงานสายทรัพยากรมนุษย์นั้นมีความสำคัญเท่ากับการเรียนในระดับอุดมศึกษา ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ ก็เพราะว่าถ้าหากคุณต้องการทำงานในบริษัทใหญ่มีชื่อเสียง ความรู้ภาษาอังกฤษได้กลายเป็นคุณสมบัติพื้นฐานในการคัดเลือกเข้าทำงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่ [...]

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการตลาดกับGlobalExam

ความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วในสายงานการตลาด ในวงการธุรกิจการค้า คนไทยคุ้นเคยกับคำศัพท์ภาษาMarketingหรือการตลาดในภาษาไทยเป็นอย่างดี และได้ใช้คำว่าMarketing กันอย่างแพร่หลายสลับกับคำว่าการตลาด แน่นอนล่ะ นักศึกษาที่เรียนวิชาเอกการตลาดคุ้นเคยกับคำว่าMarketingเป็นอย่างดี นอกจากนี้เวลาพูดถึงสาขาที่เรียนมักนิยมบอกว่าเรียนเอกMarketingเป็นต้น แต่คุณทราบไหมว่า อันที่จริงแล้วคำว่าMarketingนั้น คือเทคนิคการตลาดในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ Keynes นักเศรษฐศาสตร์ชาวอังกฤษเป็นผู้ใช้คำว่า Marketing เป็นครั้งแรกในปี 1937 จากนั้นนักเศรษฐศาสตร์ชาวอิตาลี Giancarlo Pallavicini ได้พัฒนาต่อยอดแนวคิดนี้ในช่วงปี1940-1950 ประเทศไทยได้รับแนวคิดนี้มาใช้เช่นเดียวกัน [...]

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อ การบริหารจัดการ

คุณรู้สึกว่าต้องการปรับปรุงภาษาอังกฤษธุรกิจให้ดีขึ้นใช่ไหม คุณคิดถูกแล้ว เนื่องจากว่าบริษัทชั้นนำในไทยจำนวนมากประกาศใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาในการบริหารจัดการภายในบริษัท เรามีหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการบริหารการจัดการเพื่อคุณจะได้มีทักษะความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่สำคัญ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี ความสำคัญของการมีความรู้เชี่ยวชาญในภาษาอังกฤษเพื่อการบริหารจัดการ การบริหารจัดการบริษัทต้องมีทักษะที่หลากหลาย เพราะว่าคุณต้องติดต่อลูกค้า ผู้จำหน่ายสินค้า การจัดหาสินค้า การจัดการห่วงโซ่อุปทาน หรือการจัดการบริหารทีมงาน ในสถานการณ์เหล่านี้ คุณจะต้องติดต่อกับคู่สนทนาชาวต่างประเทศของคุณได้ทุกขณะ [...]

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการจัดการ ฝ่ายบริการลูกค้า(CSM)

ปัจจุบันนี้โลกาภิวัฒน์กำลังขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ บริษัทจำนวนมากจำเป็นต้องปรับตัวเปิดตัวสู่โลกสากลเพื่อปรับปรุงพัฒนาเพิ่มการแข่งขัน ความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพมีความสำคัญยิ่งสำหรับใครก็ตามที่ต้องการเข้าทำงานในบริษัทใหญ่หรือได้รับการเลื่อนตำแหน่งส่งไปทำงานในต่างประเทศ คุณต้องการไปทำงานในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษใช่ไหม? คุณต้องการทำงานในตำแหน่งการจัดการฝ่ายบริการลูค้าใช่ไหม? ในบทความนี้ คุณจะได้ทราบว่าทำไมการพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วจึงสำคัญมากเพื่อทำงานในตำแหน่งการจัดการฝ่ายบริการลูกค้า (CSM) และทราบวิธีที่เราจะช่วยให้คุณใช้ภาษาอังกฤษในระดับดีเลิศและเพิ่มความก้าวในอาชีพของคุณจากการเรียนบนแพลตฟอร์มอี-เลิร์นนิ่งของเรา ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี ความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วสำหรับงาน CSM การจัดการฝ่ายบริการลูกค้าหรือรู้จักกันดีในอักษรย่อ CSM [...]

หลักสูตรภาษาอังกฤษ เพื่อการค้า

เป็นเวลานานมาหลายปีแล้วที่ภาษาอังกฤษกลายเป็นภาษาที่ใช้กันในโลกธุรกิจมากที่สุดและในการสื่อสารระหว่างประเทศ ในปัจจุบันนี้ผู้ที่มีความรู้ภาษาอังกฤษดีคือผู้ที่ได้เปรียบในอาชีพการงาน เนื่องจากว่าบริษัทจำนวนมากทำงานร่วมกับบริษัทต่างชาติ  ด้วยเหตุนี้ บริษัทส่วนใหญ่ตามหาผู้สมัครที่มีประวัติการศึกษาและประวัติการทำงานที่พิเศษและมีความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่ดีเลิศ ในบทความนี้ คุณจะได้ทราบเกี่ยวกับข้อได้เปรียบของการมีความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพในระดับดี  ตัวเลือกต่างๆ สำหรับเรียนBusiness Englishบนแพลตฟอร์มฝึกภาษาที่มีประสิทธิภาพและอย่างเป็นธรรมชาติของเรา ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี ทำไมการ มีความรู้ภาษาอังกฤษดีจึงมีความสำคัญ? โลกในยุคโลกาภิวัฒน์นี้ [...]

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการจัดซื้อ

การพูดภาษาต่างประเทศได้อย่างคล่องแคล่วไม่ใช่สิ่งที่ติดตัวคุณมาแต่เกิด แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนและฝึกฝนต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณเคยเรียนพื้นฐานภาษาอังกฤษมาบ้างแล้ว แต่การนำไปใช้ในสถานการณ์เฉพาะนั้น เช่น ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ นั้นกลายเป็นคนละเรื่อง ในขณะที่คุณกำลังอ่านบทความนี้ คุณจะได้รู้จักวิธีเรียนภาษาที่เหมาะกับคุณ  คุณจะได้เริ่มเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ โดยเฉพาะในสายการจัดซื้อ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี 1. ความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว [...]

การใช้ภาษาอังกฤษอย่าง คล่องแคล่วในงานด้านการสื่อสาร

คุณเป็นนักสื่อสารที่เก่งหรือไม่? หมายความว่าคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์หรือบริหารความสัมพันธ์กับคนอื่นโดยถ่ายทอดผ่านความคิดอย่างชัดเจนและต่อเนื่องทั้งเนื้อหา และมีความเห็นอกเห็นใจและฝึกรับฟังความคิดของผู้อื่น แน่นอนล่ะ คุณมีความสามารถในการเขียนที่ช่วยให้คุณสื่อสารถ่ายทอดความคิดทั้งด้านเนื้อหาและลีลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณช่างโชคดี เพราะว่าอาชีพการสื่อสารช่วยพัฒนาความสามารถของคุณ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี ทำไมการมีความรู้ภาษาอังกฤษดีจึงมีความสำคัญในงานด้านการสื่อสาร โลกของเราเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยที่เราคาดไม่ถึง  อาชีพการสื่อสารในประเทศไทยหรือในต่างประเทศเปิดโอกาสให้คุณได้ฝึกใช้ทักษะความรู้ความสามารถในหลายสาขา เช่น การจัดกิคุณคงจะทราบแล้วว่า อาชีพการสื่อสารมีความเกี่ยวพันธ์กับ [...]

Go to Top