Chia sẻ

Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ không phải là yếu tố bẩm sinh mà là một quá trình rèn luyện. Và, ngay cả sau khi đã học được những kiến thức cơ bản, sử dụng nó trong các trường hợp cụ thể, như tại nơi làm việc, lại là một vấn đề khác.

Khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm thấy giải pháp lý tưởng để bắt đầu khóa học tiếng Anh thương mại, đặc biệt trong lĩnh vực mua hàng.

Khởi động miễn phí

1. Tầm quan trọng của việc sử dụng tiếng Anh thành thạo

Đầu tiên, cần lưu ý rằng tiếng Anh là một ngôn ngữ trong công việc. Hơn nữa, đây là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Hơn tám trăm triệu người trên khắp thế giới dùng ngôn ngữ này. Tiếng Anh cũng là ngôn ngữ phổ biến nhất trong thương mại, khoa học và công nghệ.

Tầm quan trọng của việc sử dụng tiếng Anh thành thạo

Do đó, hiện nay, ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng yêu cầu trình độ tiếng Anh từ các ứng viên. Thực tế là song song với quá trình toàn cầu hóa và mức độ siêu kết nối của thế giới ngày nay, các công ty ngày càng trở nên quốc tế hóa.

Theo nghĩa này, thông thạo tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội. Nó sẽ cung cấp cho bạn chìa khóa để đảm nhận những công việc với trách nhiệm lớn hơn và nhiều lợi ích hơn. Nó là công cụ cần thiết để nắm bắt nhiều cơ hội hơn trong các công ty đa quốc gia hoặc các công ty ở nước ngoài. Ngoài ra, điều quan trọng cần phải được nhấn mạnh là tiếng Anh là ngoại ngữ được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thành thạo tiếng Anh sẽ làm tăng giá trị của bạn. Đây là một kỹ năng có thể đảm bảo cho bạn một mức thu nhập tốt hơn. Như tại Thụy Sĩ, những nhân viên nói tiếng Anh được hưởng thêm 18% thu nhập.

Cần lưu ý rằng có nhiều phương pháp khác nhau để học tập hoặc cải thiện tiếng Anh thương mại. Tuy nhiên, càng phát triển như vậy thì càng cần phải chuyên nghiệp, điều quan trọng là phải xem xét lĩnh vực hoạt động của bạn hoặc của công ty nơi bạn làm việc.

2. Lĩnh vực mua hàng: cải thiện kỹ năng tiếng Anh với GlobalExam

Mọi việc vẫn chưa muộn. Ngay từ bây giờ, hãy cân nhắc việc học tiếng Anh thương mại. Đây rất có thể là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể tự thực hiện.

Trong một tổ chức, mua hàng là một hoạt động bắt buộc và thường xuyên. Hoạt động này có thể liên quan đến các đồ dùng văn phòng, hàng hóa trung gian hoặc thậm chí là một tổ chức trung gian. Nếu bạn phải thực hiện một quy trình như vậy với đối tác nói tiếng Anh, bạn cần phải biết từ vựng và thành ngữ thường được sử dụng trong lĩnh vực này.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến một khóa học từ xa hiệu quả và nghiêm túc, đừng ngần ngại tham gia với GlobalExam. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để tối ưu hóa kết quả công việc chuyên môn của bạn nhờ vào việc sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Thật vậy, mô hình đào tạo của chúng tôi cung cấp các chương trình khác nhau, tùy thuộc vào trình độ và lĩnh vực hoạt động. Để tiếp cận khóa đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp trong lĩnh vực Mua hàng, tất cả những gì bạn cần làm là chọn Khóa học dành cho con đường sự nghiệp. Trong cùng khóa học này, bạn được đào tạo các lĩnh vực liên quan khác như tiếp thị, dịch vụ khách hàng, truyền thông, nhân sự, bán hàng và quản lý.

3. Khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp và Business English

Nói một cách cụ thể, GlobalExam sẽ giúp bạn hòa nhập với Business English. Đây là một mô hình đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp. Nó sẽ cho phép bạn học tập hoặc cải thiện tiếng Anh thương mại để tối ưu hóa hiệu quả công việc của bạn. Thật vậy, chúng tôi luôn tính đến trình độ hiện tại của bạn khi thiết kế chương trình đào tạo. Bạn có thể làm một bài kiểm tra trước khi bạn bắt đầu khóa học. Tùy thuộc vào kết quả mà bạn sẽ được phân loại theo các trình độ « sơ cấp », « trung cấp » và « cao cấp ».

Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, bạn sẽ có cơ hội được lựa chọn chương trình phù hợp với mong đợi của bạn. Ngoài Khóa học danh cho con đường sự nghiệp, chúng tôi còn cung cấp hai khóa học khác: Khóa học nâng cao kỹ năng hay Khóa học chuyên nghiệp.

Khóa học nâng cao kỹ năng bao gồm nội dung được phân loại theo các loại hoạt động chuyên nghiệp liên quan. Đây là những hoạt động phổ biến nhất trong các tổ chức, chẳng hạn như các cuộc họp, trao đổi qua điện thoại, quản lý dự án, soạn thảo văn bản, trao đổi email, lễ tân, tổ chức sự kiện, đi công tác, tuyển dụng nhân sự, quản lý liên văn hóa, bán hàng, đàm phán, v.v.

Khóa học chuyên nghiệp bao gồm các nội dung đào tạo được phân loại theo ngành nghề, chẳng hạn như du lịch, ngân hàng, hậu cần, v.v.

Khóa học về nghề Mua hàng là 1 trong 7 khóa học nghề nghiệp trong mô hình đào tạo của chúng tôi, hãy khám phá 6 khóa học còn lại :

Để quá trình học tập vừa thú vị vừa hiệu quả, bạn sẽ được tiếp cận các bài tập tình huống khác nhau. Thật vậy, bạn sẽ làm chủ các tình huống trong công việc sau này thông qua 25 kịch bản được dàn dựng cụ thể. Trong một môi trường ngoại ngữ toàn diện, bạn sẽ có quyền truy cập vào một kho lưu trữ 500 tình huống mô phỏng môi trường công sở.

Để các bài học trở nên sinh động hơn, bạn cũng sẽ được huấn luyện bởi các giáo viên của chúng tôi qua video. Đối với mỗi câu hỏi và bài tập, bạn sẽ được chỉnh sửa một cách chi tiết. Điều này sẽ cho phép bạn tự đánh giá và theo dõi mức độ tiến bộ của mình.

Tất nhiên, kết thúc khóa học, bạn sẽ được cấp chứng nhận. Ngoài ra, vào cuối khóa học, bạn sẽ có một bản sơ yếu lý lịch (CV) bằng tiếng Anh chuyên nghiệp.