Chia sẻ

Bạn có phải là một nhà truyền thông giỏi?

Điều đó có nghĩa là bạn có khả năng tạo ra mối liên kết, quản các mối quan hệ với mọi người để truyền tải các thông điệp một cách tự nhiên và rõ ràng với một sự thấu hiểu và một thái độ lắng nghe tích cực.

Tương tự như vậy, chắc chắn, bạn sẽ có tố chất biên tập cho phép bạn hoàn thành công việc khi phải soạn thảo một thông điệp một cách hiệu quả, đảm bảo cả về nội dung và hình thức. Nếu vậy thì thật là tốt! Bởi vì ngành truyền thông sẽ cho phép bạn phát huy tài năng của mình.

Khởi động miễn phí

Tại sao việc thành thạo tiếng Anh lại quan trọng trong lĩnh vực truyền thông?

Thế giới đang thay đổi với một tốc độ không thể tưởng tượng được và các ngành nghề liên quan đến linh vực truyền thông, dù ở Việt Nam hay ở nước ngoài, đang mang đến cơ hội thực hiện những kỹ năng trong các lĩnh vực đa dạng như tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, báo chí, xúc tiến bán hàng, sản xuất phương tiện nghe nhìn, v.v.

Tại sao việc thành thạo tiếng Anh lại quan trọng trong lĩnh vực truyền thông?

Như bạn đã biết, các ngành nghề truyền thông bao gồm: lan truyền thông điệp, thông báo, xây dựng sản phẩm và quảng bá; tất cả những hoạt động này diễn ra trong một thế giới ngày càng kết nối và đa ngôn ngữ. Do đó, kiến ​​thức chuyên sâu về tiếng Anh, ngôn ngữ làm việc mang tính phổ quát, văn hóa Anh ngữ và việc sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên nghiệp là những lợi thế trong hoạt động quản lý thông tin và truyền thông. Bất kỳ người làm truyền thông nào cũng phải đạt được những kiến thức và kỹ năng này để phát triển các kỹ năng liên văn hóa, biên tập và thuyết trình trước công chúng, tất cả đều cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế.

Tiếng Anh chiếm giữ một vị trí tiên phong và nó không thể tách rời với các kỹ năng thông tin và truyền thông. Nếu bạn mong muốn thực sự nổi bật trong lĩnh vực truyền thông, điều quan trọng là bạn phải có được cái nhìn cởi mở, điều mà bạn sẽ có được khi học một ngôn ngữ khác.

Không còn sợ khi nói tiếng Anh

Tiếng Anh thường là nguyên nhân làm tan vỡ giấc mơ về một vị trí công việc lý tưởng cho những người làm truyền thông mà không sử dụng thành thạo tiếng Anh. Nếu bạn không dám giới thiệu một sản phẩm bằng tiếng Anh ở nơi công cộng hay thực hiện các nhiệm vụ thường nhật và thiết yếu trong công ty bạn chỉ vì bạn không có một trình độ tiếng Anh nhất định, thì rào cản về ngôn ngữ này sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời.

Khi bạn nhận thức được sự cần thiết phải vượt qua rào cản này, bạn sẽ hiểu được sự cấp bách của việc giải quyết vấn đề cũng như quyết định củng cố kiến ​​thức của bạn và tìm ra phương pháp học tập tốt để tự hào thể hiện một trình độ Tiếng Anh thương mại đỉnh cao. Điều này sẽ cho phép bạn bộc lộ tất cả tài năng của một nhà làm truyền thông tài ba trong một doanh nghiệp. Hãy cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong lĩnh vực Truyền thông với GlobalExam!

Học tập tiếng Anh chuyên nghiệp với GlobalExam

Với việc sử dụng thành thạo tiếng Anh để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực truyền thông, bạn sẽ có thể mở rộng kinh nghiệm với các hãng quảng cáo và trong các cơ quan truyền thông. Bạn có thể có cơ hội làm việc với khách hàng từ các nước nói tiếng Anh hay các quốc gia khác.

Điều quan trọng là đạt được tiến bộ trong tiếng Anh chuyên nghiệp là một việc hoàn toàn có thể, bạn chỉ cần luyện tập ngay bây giờ cùng GlobalExam vì tại GlobalExam, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị chu đáo cho quá trình hòa nhập với môi trường làm việc, nơi tràn đầy hứa hẹn với lĩnh vực truyền thông!

Thúc đẩy sự nghiệp của bạn với GlobalExam thông qua chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp và Business English! Khóa học nghề nghiệp truyền thông là một trong bảy khóa học nghề nghiệp trên mô hình của chúng tôi, hãy khám phá 6 khóa học khác:

Chúng tôi cung cấp cho bạn một mô hình đào tạo để bạn có thể đạt được các kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết bằng tiếng Anh.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy ba khóa học được thiết kế để đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của bạn:

  • Khóa học năng lực: (tổ chức cuộc họp, trao đổi điện thoại, quản lý dự án, soạn thảo email và văn bản, lễ tân và sự kiện, thực hiện chuyến đi công tác, tuyển dụng, bán hàng và đàm phán, từ vựng, ngữ pháp).
  • Khóa học dành cho con đường sự nghiệp: (marketing, dịch vụ khách hàng, truyền thông, nhân sự, quan hệ thương mại, thu mua, quản lý).
  • Khóa học chuyên nghiệp: (du lịch, ngân hàng, hậu cần, vv).

Bạn sẽ tìm thấy nội dung đã dàn dựng theo kịch bản để luyện tập một cách tốt nhất!

  • 25 bài học theo kịch bản để hòa mình vào môi trường tiếng Anh một cách hoàn hảo.
  • 500 tình huống trong môi trường công sở.
  • Và trên hết: Video huấn luyện bởi các giảng viên của chúng tôi!

Ngoài tất cả những điều này, chúng tôi cũng cung cấp:

  • Sự chỉnh sửa chi tiết cho từng câu bài tập giúp người học ghi nhớ sâu kiến thức.
  • Chứng nhận vào cuối mỗi khóa học.
  • Tạo lập CV của riêng bạn bằng tiếng Anh chuyên nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn giữa 3 trình độ khác nhau để theo học: sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy làm bài kiểm tra trình độ của chúng tôi trước khi bắt đầu theo học khóa đào tạo, điều này sẽ cho phép bạn nhập cuộc chương trình giảng dạy một cách tốt nhất có thể!