Chia sẻ

Vào thời điểm toàn cầu hóa là xu thế của nhân loại, nhiều doanh nghiệp đã phải mở cửa ra quốc tế để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Việc sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên nghiệp là yếu tố cần thiết hơn bao giờ hết đối với bất kỳ ai muốn làm việc cho một doanh nghiệp lớn hoặc mong muốn thăng tiến trong môi trường quốc tế.

Bạn đang có kế hoạch làm việc tại một quốc gia nói tiếng Anh? Bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Customer Success Manager?

Trong bài viết này, hãy tìm hiểu lý do tại sao việc thành thạo tiếng Anh là tối quan trọng đối với vị trí Customer Success Manager (CSM) và cách thức mà chúng tôi có thể giúp bạn đạt được một trình độ tiếng Anh xuất sắc thúc đẩy sự nghiệp của bạn thông qua mô hình đào tạo trực tuyến của chúng tôi.

Khởi động miễn phí

Tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo trong tiếng Anh đối với CSM

Customer Success Manager, còn được biết đến bởi từ viết tắt CSM, chịu trách nhiệm phát triển và xây dựng lòng trung thành của khách hàng bằng cách đặt khách hàng vào vị trí trung tâm. Được biết đến từ lâu ở Mỹ và Anh, vị trí quan trọng này trong nền kinh tế kỹ thuật số đang ngày càng phát triển ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo trong tiếng Anh đối với CSM

Vậy công việc của Customer Success Manager là gì? CSM dành phần lớn thời gian để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng của doanh nghiệp. Thu thập ý kiến ​​và câu hỏi từ khách hàng, quản lý sự không hài lòng, theo dõi quá trình thanh toán và đóng vai trò người phát ngôn của bộ phận khách hàng là một phần không thể thiếu trong công việc của CSM.

Nếu doanh nghiệp phát triển trông một môi trường quốc tế, các nhiệm vụ này đòi hỏi kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách hoàn hảo – cả nói và viết. Biết cách diễn tả qua lời nói cũng rất quan trọng vì CSM thường được yêu cầu tương tác với khách hàng một cách trực tiếp hoặc qua điện thoại. Do đó, trong một doanh nghiệp quốc tế, việc thông thạo tiếng Anh là điều rất cần thiết.

Ngày nay, phần lớn các thông báo tuyển dụng CSM đòi hỏi trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp gần như hoàn hảo. Đội ngũ nhân sự của một doanh nghiệp muốn mở cửa ra quốc tế cũng được yêu cầu sở hữu một trình độ tiếng Anh nhất định.

Lĩnh vực CSM: cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn với GlobalExam

Bạn đã biết về GlobalExam? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngôn ngữ, chúng tôi đã phát triển một mô hình đào tạo trực tuyến nhằm mục đích luyện thi các bài kiểm tra ngôn ngữ một cách hiệu quả. Mô hình của chúng tôi kết hợp các bài tập được biện soạn bởi các giảng viên chuyên ngành, các bài tập được chỉnh sửa cho người học, phiếu học tập kiến thức ngữ pháp, phiếu học tập về từ vựng liên quan đến một lĩnh vực cụ thể và các bài thi mô phỏng. Nhiệm vụ của chúng tôi rất đơn giản: đó là giúp bạn đạt được mục tiêu ngôn ngữ để thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Mỗi ngày có hàng ngàn người đào tạo trên GlobalExam và người học có thể theo dõi sự tiến bộ của họ thông qua các chương trình luyện tập. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu mô hình đào tạo trực tuyến mới của chúng tôi chuyên về việc giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, còn được gọi là « Tiếng Anh thương mại »: Business English.

Chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp và Business English

Vào năm 2017, nhận thức được tầm quan trọng ngày càng tăng của việc sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên nghiệp, chúng tôi đã bắt đầu tạo ra các mô-đun Business English. Ngày nay, mô hình đào tạo trực tuyến mới của chúng tôi có hơn 25 bài học được dàn dựng theo kịch bản, cho phép bạn hòa mình vào môi trường tiếng Anh một cách tối ưu.

Business English cung cấp chương trình đào tạo cho 3 trình độ khác nhau: sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Điều quan trọng là phải biết rõ trình độ cơ bản của bạn để tiến bộ theo nhịp độ của riêng bạn giúp bạn không bị nản lòng. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra một bài kiểm tra trình độ. Điều này sẽ cho phép bạn biết trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp của bạn ở mức nào, từ đó giúp bạn bắt đầu chương trình đào tạo trong điều kiện tối ưu.

Dưới đây là chính xác những gì bạn sẽ tìm thấy ở Business English:

  • Việc chỉnh sửa chi tiết cho từng bài tập
  • Chứng nhận vào cuối mỗi khóa học
  • Tạo lập CV của bạn bằng tiếng Anh để tối đa hóa cơ hội của bạn trong quá trình tìm việc
  • Các khóa học khác nhau đáp ứng các mục tiêu khác nhau
  • Nội dung được giảng dạy bởi các giảng viên tiếng Anh là những chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi
  • Các bài tập điền chỗ trống cho phép học từ vựng về một chủ đề nhất định
  • Các tình huống trong môi trường công sở giúp quá trình hòa nhập vào thực tế sau này

Dưới đây là một số ví dụ về các khóa học:

  • Khóa học dành cho con đường sự nghiệp: sẽ trang bị vốn từ vựng liên quan đến CSM, truyền thông marketing, nhân sự, dịch vụ mua hàng hoặc quản lý
  • Khóa học nâng cao kỹ năng: cho phép bạn làm quen với các từ vựng liên quan đến tổ chức chuyến đi công tác, tổ chức các cuộc họp và bữa tiệc kinh doanh, tuyển dụng, quản lý dự án, đàm phán và bán hàng
  • Khóa học chuyên nghiệp: cho phép bạn học các từ vựng liên quan đến du lịch, hậu cần hoặc thậm chí là ngân hàng

Khóa học nghề nghiệp CSM là một trong 7 khóa học nghề nghiệp trên mô hình của chúng tôi, hãy khám phá 6 khóa học khác:

Mô hình Business English của chúng tôi đã được thiết kế để mang tính sư phạm nhất có thể. Quá trình luyện tập được xây dựng để người học có thể nắm bắt một cách dễ dàng và các bài tập có thể được được làm đi làm lại theo ý muốn. Điểm số đạt được cho mỗi buổi đào tạo có thể được xem bất cứ lúc nào, cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của bạn theo thời gian thực tế. Business English tập hợp tất cả các yếu tố cần thiết để cải thiện kỹ năng tiếng Anh chuyên nghiệp của bạn và giúp đạt được mục tiêu trong sự nghiệp.

Hẹn gặp lại trên mô hình Business English!