Chia sẻ

Bạn có cảm thấy cần phải trau dồi vốn tiếng Anh thương mại? Bạn đã đúng, vì 80% các công ty ở Việt Nam cho biết họ sử dụng ngôn ngữ này trong hoạt động quản trị kinh doanh. Để giúp bạn có được kiến thức cần thiết trong tiếng Anh chuyên nghiệp, chúng tôi đã thiết kế khóa học tiếng Anh quản lý.

Khởi động miễn phí

Tầm quan trọng của việc thành thạo tiếng Anh trong Quản lý

Việc quản lý trong một công ty đòi hỏi nhiều kỹ năng. Bạn có thể phải quản lý một đối tượng khách hàng, một nhóm các nhà cung cấp, một chuỗi cung ứng hoặc đơn giản một ê-kíp làm việc. Trong tất cả các tình huống này, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể phải giao tiếp với người nước ngoài. Với sự phổ biến rộng khắp của tiếng Anh, rất có thể bạn sẽ phải sử dụng ngôn ngữ này để trao đổi.

Tầm quan trọng của việc thành thạo tiếng Anh trong Quản lý
Để hiểu mọi người đang nói gì và để mọi người hiểu điều mình nói, điều quan trọng là phải có một trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp tốt. Yếu tố này sẽ giúp tránh được những hiểu lầm, một trong những nguồn gốc của sự xung đột. Kỹ năng này là hoàn toàn cần thiết để đối mặt với những thách thức trong kinh doanh ngày nay.

Lĩnh vực Quản lý: cải thiện kỹ năng tiếng Anh với GlobalExam

Là một tổ chức chuyên về luyện thi ngôn ngữ, mô hình đào tạo trực tuyến GlobalExam của chúng tôi cung cấp cho các ứng viên một công cụ đào tạo tiếng Anh thương mại.

« Business English » dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi về đặc thù của ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng trong lĩnh vực quản lý. Nó được thiết kế để củng cố các kỹ năng chuyên nghiệp của bạn, đặc biệt là bằng tiếng Anh. Điều này cho phép bạn mang lại giá trị gia tăng thực sự cho doanh nghiệp nơi bạn làm việc hay nó sẽ mang đến một điểm cộng trên CV của bạn.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên nâng cao kiến thức bằng cách tìm hiểu trình độ tiếng của bạn đang ở mức nào cũng như những tình huống nào trong công việc sẽ khiến bạn gặp khó khăn.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi sẽ cùng bạn xác định một mục tiêu rõ ràng để chọn lựa khóa học phù hợp nhất với bạn. Trên thực tế, chúng tôi đã thiết kế các mô-đun khác nhau để phân tích chi tiết nhiều lĩnh vực đa dạng khi sử dụng tiếng Anh.

Một lần nữa, bạn sẽ được khám phá ngôn ngữ này trong các hoàn cảnh thực tế, mô tả các tình huống khác nhau thường xảy ra trong công việc, như:

  • tham gia và quản lý cuộc họp;
  • chuẩn bị và thực hiện một chuyến công tác;
  • quá trình bán hoặc mua hàng hóa hoặc dịch vụ;
  • phỏng vấn xin việc;
  • tổ chức một sự kiện kinh doanh hoặc hội chợ;
  • trao đổi qua điện thoại hoặc đón tiếp khách hàng;
  • viết thư và email, báo cáo, tường trình…

Các kỹ năng được giảng dạy cũng sẽ liên quan đến vốn từ vựng chuyên ngành của các bộ phận khác nhau trong một công ty. Tùy thuộc vào định hướng của bạn, do đó bạn có thể tập trung vào:

  • nghiên cứu tiếp thị và phát triển các hoạt động trước bán hàng;
  • dịch vụ hậu mãi và quản lý khiếu nại của khách hàng;
  • quản lý nhân sự;
  • hoạt động xuất nhập khẩu;
  • quản trị doanh nghiệp…

Để bao quát rộng rãi nhất có thể các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế và lĩnh vực của bạn nói riêng, một số khóa đào tạo của chúng tôi có tính đến sự đa dạng của các ngành kinh tế. Du lịch, tài chính, giao thông và nhiều lĩnh vực khác sẽ được giảng dạy với những đặc thù riêng của từng lĩnh vực.

Khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp và Business English

Chương trình đào tạo « Business English » do GlobalExam phát triển dựa trên việc luyện tập thực hành tiếng Anh trong khuôn khổ một quá trình giảng dạy. Quá trình này được bắt đầu với sự tham gia của một trong các giảng viên dưới dạng video. Như vậy, bạn sẽ có được một phần giới thiệu tổng quan cho mỗi bài học do chính người thiết kế bài giảng trình bày. Buổi học được kết thúc với việc chỉnh sửa bài tập bạn vừa làm. Sự chỉnh sửa này sẽ mang đến những lời khuyên để giúp bạn tiến bộ.

Chương trình đào tạo « Business English » bao gồm những gì?

Để củng cố hoặc chinh phục các yếu tố cần thiết của tiếng Anh quản lý, chúng tôi cung cấp cho bạn sự lựa chọn giữa 25 khóa học khác nhau, tất cả đều được thiết kế kĩ càng. Các khóa học này được xây dựng để đáp ứng các mục tiêu của bạn. Bạn có thể chọn ưu tiên vào các kỹ năng chung, nhắm mục tiêu vào một công việc cụ thể hay tập trung vào lĩnh vực đặc thù của doanh nghiệp bạn làm việc.

Khóa học nghề nghiệp Quản lý là 1 trong 7 khóa học nghề nghiệp trên mô hình của chúng tôi, hãy khám phá 6 khóa học khác:

Khóa học tiếng Anh quản lý này dựa trên bối cảnh đã được lên kịch bản, giúp bạn hòa mình trong thế giới kinh doanh. Khoảng 500 tình huống trong môi trường công sở sẽ được phân tích và giảng dạy. Hãy để bản thân ngụp lặn trong bầu không khí ngập tràn tiếng Anh và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng bạn đã là một phần của kịch bản.

Chương trình đào tạo « Business English » diễn ra như thế nào?

Trong mỗi mô-đun bạn chọn, bạn sẽ tìm thấy các tình huống chuyên nghiệp khác nhau. Bạn chọn những tình huống liên quan đến bạn để từ đó bạn sẽ cải thiện được kỹ năng của mình.

Những tình huống đầu tiên tương ứng với trình độ sơ cấp, bạn có thể tận dụng cơ hội để ôn tập lại hoặc chuyển tình huống và nhảy sang cấp độ tiếp theo. Với mỗi bài tập hoàn thành, bạn sẽ được chỉnh sửa một cách chi tiết và nhận được điểm số của bạn. Các điểm này sẽ được ghi lại trong bảng theo dõi tiến bộ của bạn, cho phép bạn biết được bạn đang ở cấp độ nào. Sau khi hoàn thành mỗi mô-đun, bạn nhận được một chứng nhận và sau cùng là chứng nhận cho khóa học tổng thể của bạn.