Chia sẻ

Tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo tiếng Anh trong lĩnh vực Nhân sự

Bạn bị thu hút bởi các công việc liên quan đến sự trao đổi và các mối liên hệ với mọi người; bạn có khả năng lắng nghe và kỹ năng tâm lý; bạn có đầu óc tổ chức và năng lực cần thiết để hiểu người khác và quan điểm cá nhân của họ; bạn sở hữu những tố chất của một nhà đàm phán giỏi.

Nếu là như vậy thì bạn sinh ra để làm Nhân sự! Bạn có thể tự hỏi mình một câu hỏi là: chìa khóa của một người làm nhân sự thành công là gì? Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một khóa đào tạo nhập môn tốt để giúp bạn học được những kiến thức nền tảng cơ sở của nghề nghiệp nhưng điều thiết là phải yếu nuôi dưỡng nền tảng ban đầu này với những kiến ​​thức khác bởi vì sự kỳ vọng của các doanh nghiệp tuyển dụng không ngừng gia tăng theo thời gian.

Trong số các kỹ năng mà các chuyên gia nhân sự cần phải phát triển để đối mặt với những thay đổi trong doanh nghiệp, tất nhiên, sẽ bao gồm việc sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Không bao giờ có thể nói đủ rằng: thành thạo tiếng Anh ở cấp độ chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhân sự ngày nay cũng quan trọng như giáo dục đại học. Tại sao? Bởi vì, ví dụ, để làm việc trong các tập đoàn lớn, việc thành thạo tiếng Anh đã trở thành một tiêu chí tuyển dụng đối với sinh viên mới tốt nghiệp. Hơn nữa, thông thạo tiếng Anh tạo điều kiện thuận lơi cho việc luân chuyển công việc nội bộ trong các công ty quốc tế. Cho dù bạn đã học xong hay chưa, hãy làm theo lời khuyên của chúng tôi: luyện tập để đạt được kỹ năng tiếng Anh thương mại.

Khởi động miễn phí

Khóa học tập trung vào sự nghiệp của bạn với Business English

Các ngành nghề liên quan đến Nhân sự khá là phong phú, do đó, cho dù bạn là chuyên viên tuyển dụng, quản lý quan hệ xã hội, giảng viên đào tạo, quản lý người lao động nước ngoài hay luật sư, khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp và Business English của chúng tôi được thiết kế dành cho bạn. Thành thạo tiếng Anh sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa hóa cơ hội để thành công trong sự nghiệp của mình và trong tương lai gần, bạn thậm chí sẽ có thể hòa nhập với môi trường làm việc chuyên nghiệp nói tiếng Anh.

Khóa học tập trung vào sự nghiệp của bạn với Business English

Nếu bạn có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ bằng tiếng Anh của một chuyên gia nhân sự như chuẩn bị các tài liệu hành chính liên quan đến quản lý nhân sự, soạn thảo các văn bản quan trọng như hợp đồng hoặc phiếu lương, tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ đồng nghiệp phát triển tài năng của họ hoặc thậm chí là quản lý xung đột, bạn sẽ đạt được một sự linh hoạt, yếu tố sẽ giúp bạn phát huy những thế mạnh của mình và nhờ đó bạn sẽ được đánh giá cao hơn và trở thành đối tượng săn đón của các công ty hàng đầu.

GlobalExam sẵn sàng đào tạo Business English cho bạn: đó là một hệ thống các công cụ giáo dục tập trung vào tiếng Anh thương mại để bạn có thể đáp ứng các yêu cầu của ngành Nhân sự.

Khóa học của GlobalExam mang đến cho bạn điều gì?

Bằng cách theo học khóa đào tạo của chúng tôi, bạn sẽ có thể trao đổi với các đồng nghiệp của mình và với những đối tác nước ngoài sử dụng tiếng Anh, tương tự, bạn sẽ có thể đặt câu hỏi bằng tiếng Anh cho các ứng viên trong các cuộc phỏng vấn tuyển dụng.

Nếu bạn bận tâm với trình độ viết của bạn, chúng tôi cũng có chương trình đào tạo để cải thiện kỹ năng viết văn bản chuyên nghiệp.

Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy các bài tập dành riêng cho mục đích nắm vững vốn từ vựng trong lĩnh vực nhân sự, trong các hoạt động cụ thể của quá trình tuyển dụng, trong việc quản lý một ê-kíp đa văn hóa và bạn cũng sẽ biết cách đối phó sự khác biệt văn hóa trong công việc! Bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác những khóa học tập trung cốt lõi vào mục tiêu và sự nghiệp của bạn!

Hãy khám phá Business English tại GlobalExam! Đây là mô hình đào tạo hướng tới việc đạt được các kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết bằng tiếng Anh.

Các khóa học thích ứng với mục tiêu của bạn

Chúng tôi có rất nhiều lợi thế để cung cấp cho bạn. Ví dụ: các khóa học được điều chỉnh theo mục tiêu của bạn:

  • Khóa học nâng cao kỹ năng (tổ chức cuộc họp, trao đổi điện thoại, quản lý dự án, viết email và soạn thảo văn bản, lễ tân và sự kiện, thực hiện chuyến đi công tác, tuyển dụng, quan hệ liên văn hóa, bán hàng và đàm phán, từ vựng, ngữ pháp)
  • Khóa học dành cho con đường sự nghiệp (marketing, dịch vụ khách hàng, truyền thông, nhân sự, thương mại, mua hàng, quản lý)
  • Khóa học chuyên nghiệp (du lịch, ngân hàng, hậu cần, v.v.)

Khóa học Nhân sự là một trong bảy khóa học nghề nghiệp trên mô hình của chúng tôi, hãy khám phá 6 khóa học khác:

Ngoài ra, nội dung giảng dạy của chúng tôi được dàn dựng theo kịch bản giúp kiến thức được truyền tải một cách sinh động, cuốn hút và mang tính thực tế cao. Để thực hành nghe hiểu và luyện tập phát âm một cách chính xác, bạn có thể xem video được thực hiện bởi các giảng viên của chúng tôi. Và trên hết là: 500 tình huống trong môi trường công sở!

Bạn cũng sẽ được chỉnh sửa lỗi sai một cách chi tiết cho từng bài tập. Khi hiểu tường tận lỗi sai của mình, bạn sẽ ghi nhớ kiến thức một cách sâu sắc.

Bạn có quyền tiếp cận vào quá trình tiến bộ của mình và vào cuối mỗi khóa học, nếu bạn cảm thấy sẵn sàng, bạn có thể lấy được chứng chỉ!

Business English cung cấp nhiều chương trình luyện tập và các khóa học cho 3 trình độ khác nhau: sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Đừng ngần ngại và hãy làm bài kiểm tra trình độ của chúng tôi trước khi bắt đầu khóa học: điều này sẽ cho phép bạn khởi đầu thực sự đúng hướng!