Chia sẻ

Trong nhiều năm, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trong thế giới việc làm và trong giao tiếp quốc tế. Ngày nay, sở hữu trình độ tiếng Anh tốt là lợi thế to lớn trên con đường sự nghiệp của mỗi người. Thực tế là nhiều công ty đã mở rộng ra môi trường quốc tế. Do đó, họ đang tìm kiếm những hồ sơ ứng viên với trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp ở mức hoàn hảo.

Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những lợi ích đạt được khi bạn có một trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp tốt, các lựa chọn khóa học khác nhau, chương trình đào tạo Business English cũng như mô hình đào tạo trực quan và hiệu quả của chúng tôi.

Khởi động miễn phí

Tại sao đạt được trình độ tiếng Anh tốt là một việc quan trọng?

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, nhiều công ty đang tìm kiếm những hồ sơ có trình độ tiếng Anh tương đương với trình độ của người Anh ngữ. Vì lý do này mà mỗi năm, hàng ngàn người quyết định đăng ký các khóa học tiếng Anh để củng cố kiến thức căn bản của họ hoặc cải thiện trình độ tiếng một cách nhanh chóng. Vào năm 2020, thành thạo tiếng Anh không còn là một sự lựa chọn: kỹ năng này thường mang tính quyết định đối với bất kỳ ai muốn tham gia kinh doanh.

Tại sao đạt được trình độ tiếng Anh tốt là một việc quan trọng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội trong thế giới tài chính, thương mại, xuất nhập khẩu, kinh doanh hoặc nếu bạn có kế hoạch thăng tiến để đảm nhận một vị trí hướng đến việc làm việc trong môi trường quốc tế, đạt được một trình độ Tiếng Anh tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Ngoài ra, ngay cả khi bạn không làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào kể trên, tiếng Anh chuyên nghiệp vẫn hữu ích để giao dịch hàng ngày với các nhà cung cấp dịch vụ, các đối tác. Như bạn có thể thấy, sử dụng tiếng Anh thành thạo cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết sẽ mở ra nhiều cơ hội trong thế giới việc làm.

Thành thạo tiếng Anh không chỉ hữu ích khi tìm kiếm cơ hội hay khi bạn muốn thăng tiến để làm việc trong môi trường quốc tế. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên mạng Internet. Học tiếng Anh cũng là một khoản đầu tư sinh lời vì theo thống kê, các nhà lãnh đạo và nhân viên nói tiếng Anh có mức thu nhập cao hơn những người khác. Rõ ràng, học tiếng Anh chuyên nghiệp là khoản đầu tư có lợi nhất mà bạn có thể thực hiện để phát triển sự nghiệp của mình.

Các lựa chọn khác nhau để học tiếng Anh chuyên nghiệp

Ngày nay, có vô số phương pháp để học tiếng Anh chuyên nghiệp. Rất nhiều sách, đĩa CD và các ứng dụng luôn có sẵn trên thị trường. Nếu bạn sử dụng một trong những công cụ hỗ trợ này, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp chúng với nhau. Sách nói không cho phép bạn làm quen với văn viết tiếng Anh, cũng như sách viết không cho phép bạn làm quen với tiếng Anh trong văn nói. Chỉ có sự kết hợp của nhiều công cụ hỗ trợ mới đảm bảo cho bạn một trình độ tiếng Anh toàn cầu tuyệt vời: đọc, viết và nói.

Năm 2020, nhiều người đang chuyển sang các mô hình đào tạo trực tuyến. Phương thức này là trực quan và có thể truy cập ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Mô hình đào tạo trực tuyến đã trở nên rất cần thiết trong việc học tiếng Anh chuyên nghiệp.

GlobalExam là tổ chức hàng đầu về luyện thi ngôn ngữ. Mô hình của chúng tôi cung cấp các khóa đào tạo được thiết kế bởi các giảng viên, các bài tập được sửa chữa, các phiếu bài tập và các bài kiểm tra thử mô phỏng kỳ thi thực tế. Trong năm 2017, chúng tôi đã tạo ra các mô-đun cho phép người học đạt được trình độ vững chắc về tiếng Anh chuyên nghiệp.

Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn mô hình mới của chúng tôi chuyên về tiếng Anh thương mại: Business English.

Cải thiện tiếng Anh với Business English

Business English là một mô hình đào tạo trực tuyến nhằm mục đích đạt được các kỹ năng vững chắc về tiếng Anh chuyên nghiệp. Mô hình của chúng tôi bao gồm nhiều khóa học phù hợp với từng mục tiêu, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời. Vì mỗi trình độ là khác nhau, mô hình của chúng tôi sẽ cung cấp một bài kiểm tra trình độ ngôn ngữ để nắm được trình độ của người học trước khi bắt đầu đào tạo. Business English được chia thành 3 trình độ: sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Sự phân chia trình độ này nhằm mục đích hỗ trợ bạn tốt nhất có thể để đảm bảo một sự tiến bộ hiệu quả, không đốt cháy giai đoạn.

Business English được chia thành 3 bộ khóa học:

  • Khóa học dành cho Con đường sự nghiệp: dịch vụ khách hàng, nguồn nhân lực, thương mại, quản lý, mua hàng, truyền thông tiếp thị, v.v.
  • Khóa học chuyên nghiệp: ngân hàng, du lịch, hậu cần, v.v.
  • Khóa học nâng cao kỹ năng: quản lý dự án, tổ chức cuộc họp, viết email, tổ chức sự kiện, tuyển dụng, bán hàng, đàm phán, đi công tác, lễ tân, từ vựng ngữ pháp, v.v.

Khóa học Thương mại là 1 trong 7 khóa học nghề nghiệp trên mô hình của chúng tôi, hãy khám phá 6 khóa học nghề nghiệp khác:

Khóa học cung cấp các nội dung được dàn dựng theo kịch bản và thiết kế bởi các giảng viên chuyên ngành:

  • 25 bài học theo kịch bản
  • 500 tình huống chuyên nghiệp được xây dựng một cách kỹ lưỡng
  • Quá trình giảng dạy qua video bởi các giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực tiếng Anh.

Cuối cùng, Business English cung cấp các yếu tố cần thiết khác cho một tiến trình hiệu quả và bền vững:

  • Sự sửa chữa chi tiết cho từng bài tập cho phép ghi nhớ kiến thức một cách hiệu quả
  • Quá trình lập một bản CV bằng tiếng Anh
  • Một chứng nhận vào cuối mỗi khóa học

Mô hình của chúng tôi xoay quanh một mục tiêu duy nhất: cho phép bạn đạt được một trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp tốt nhất để giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình. Chương trình đào tạo Business English sẽ cho phép bạn tiến bộ theo nhịp độ của riêng bạn để đạt được những kỹ năng vững chắc và lâu dài.

Dù kế hoạch trong sự nghiệp của bạn là gì, bạn sẽ được có mọi thứ bằng cách cải thiện tiếng Anh chuyên nghiệp!