ทุกวันนี้ภาษาอังกฤษถือเป็นภาษาที่จำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการในการทำงาน GlobalExam สามารถเป็นตัวช่วยให้การพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณง่ายยิ่งขึ้น เพราะเรามีหลักสูตรที่จัดตามความต้องการของนักเรียน โดยจะมีการประเมินระดับภาษาของแต่ละคน และยังเลือกเรียนภาษาอังกฤษเฉพาะทางได้อีกด้วย

ในหน้านี้เรามีทั้งเทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ การออกเสียงตามเจ้าของภาษา วิธีการอัพสกิลภาษาอังกฤษทั้งสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการฟัง พูด อ่าน เขียน เรารวบรวมเทคนิคทั้งหมดมาไว้ให้คุณแล้วบนเวบไซท์นี้ โดยคุณสามารถเลือกอ่านเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่GlobalExam เพื่อเป็นการให้นักเรียนได้เข้าคลาสที่เหมาะสม เรามีแบบทดสอบระดับภาษาให้ฟรีก่อนจะเริ่มต้นเรียน หลังจากนั้นคุณสามารถเลือกเรียนวิชาต่างๆเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษที่ต้องใช้ในการทำงานและในชีวิตประจำวันในแพลทฟอร์มออนไลน์ของเราได้เลย

เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพออนไลน์กับGlobalExam

คุณอยากจะขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษใช่ไหม แต่คุณไม่ได้พูดภาษาอังกฤษเลยตั้งแต่คุณเรียนจบ? ภาษาอังกฤษของคุณไม่ค่อยดี แล้วคุณปล่อยให้สัญญางานดีๆ หลายฉบับต้องหลุดมือไปอยู่บ่อยๆ เพียงเพราะว่าคุณไม่สามารถสื่อสารกับว่าที่ลูกค้าของคุณในอนาคตได้ใช่ไหม จริงแล้วๆ ภาษาอังกฤษของคุณไม่ได้แย่นะ เพียงแต่ว่ายังไม่เพียงพอสำหรับพูดคุยกับคู่สนทนาของคุณบนเว็บมินาร์หรือเข้าร่วมประชุมเป็นภาษาอังกฤษได้ ถ้าหากคำตอบของคุณคือหนึ่งในสามข้อนี้ละก็  เราขอยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่แพลตฟอร์ม Business English ของGlobalExam แพลตฟอร์มของเราจะช่วยพัฒนาทักษะความสามารถทางภาษาอังกฤษของคุณ ในบทความนี้ คุณจะพบกับหมวดการเรียนต่างๆ ที่GlobalExamมีให้คุณเลือกเรียนเพื่อให้ตรงกับระดับภาษาและจุดประสงค์ของคุณ ! [...]

ทบทวนภาษาอังกฤษธุรกิจ เพียงวันละ 15 นาที

ลักษณะพิเศษของภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์หรือบริบทใดก็ตามความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษนั้นเหมือนกันหมด โครงสร้างประโยค กริยาผิดปกติ การใช้กาลในอดีต การออกเสียง ความรู้พื้นฐานเหล่านี้ควรจะอยู่ในหลักสูตรภาษาอังกฤษมาตรฐานที่คุณเคยเรียนมาแล้วและจะเป็นประโยชน์แก่คุณ แต่ความรู้เหล่านี้ไม่เพียงพอสำหรับคุณเพื่อดำเนินการขายหรือเซ็นสัญญา คำศัพท์รวมทั้งภาษาที่ใช้ในโลกธุรกิจมีลักษณะพิเศษเฉพาะ ทำให้ภาษาอังกฤษที่ใช้ในสถานการณ์ธุรกิจเกือบจะเป็นอีกภาษาหนึ่ง ซึ่งเป็นภาษากลางในการแลกเปลี่ยน ทำเซ็นสัญญาและทำการขาย ดังนั้นถ้าหากคุณต้องการพัฒนาสู่ความเป็นสากลล่ะก็ คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเรียนเพื่อเติมความรู้Business English แล้วต้องทำอย่างไร? คุณก็อ่านบทความข้างล่างนี้เลย ! [...]

ทำไมต้องพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ? และต้องทำอย่างไร?

ทำไมต้องพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ? ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพของคุณก็คล้ายกับตู้กระจกแสดงสินค้าที่สะท้อนความสามารถในการสื่อสารในโลกธุรกิจให้เพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าของคุณเห็น เป็นที่ทราบกันว่า คนไทยพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง ทำให้คิดว่าคนไทยนั้นขาดความเป็นสากล คุณอาจจะถูกตีตราแบบนี้ถ้าหากคุณพลาดสัญญางานใช่ไหม?  คำตอบคือไม่ใช่เลย ดังนั้น คุณจะต้องเปลี่ยนความเชื่อเช่นนี้แล้วใช้ความรู้ภาษาอังกฤษของคุณในการทำธุรกิจกับต่างประเทศ ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพแตกต่างจากภาษาอังกฤษมาตรฐาน ในบทความนี้ คุณจะได้ค้นพบ วิธีพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพอย่างรวดเร็ว ! ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

หมวดภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ : เลือกอาชีพและพัฒนาก้าวหน้าไปกับ GlobalExam

คุณเป็นนักเรียนระดับปวส ปวช หรือนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่เรียนด้านการค้าหรือการบริหารธุรกิจ แต่คุณไม่ทราบว่าอยากทำอาชีพอะไรใช่ไหม?  คุณอยากมีอาชีพที่ต้องติดกับต่างประเทศ แต่คุณมีความรู้ภาษาอังกฤษแค่พื้นฐาน ซึ่งคุณเองก็ไม่พอใจใช่ไหม? หรือคุณทำงานแล้ว แต่กำลังมองหาลู่ทางขยับขยายไปทำงานต่างประเทศ? ยินดีต้อนรับสู่GlobalExam ในบทความนี้เราจะอธิบายให้คุณทราบวิธีพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่เกี่ยวข้องกับสายอาชีพของคุณ! ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี พัฒนาภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพของคุณได้ที่ GlobalExam [...]

เคล็ดลับของเราในการ พูดภาษาอังกฤษโดยไม่มีสำเนียง

เราจะปรับปรุงแก้ไขสำเนียงภาษาอังกฤษของเราได้อย่างไร ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้พูดกันมาที่สุดในโลก ไม่ว่าเพื่อการเดินทางหรือการทำงาน ภาษานี้กลายเป็นภาษาที่สำคัญมากและมีความจำเป็นในโลกปัจจุบันนี้ แต่กระนั้น การออกเสียงภาษาอังกฤษได้ถูกต้องอาจจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการเรียนภาษาอังกฤษ และอาจจะเป็นไปได้ว่า ผู้ฟังไม่เข้าใจที่เราพูดเป็นเพราะสำเนียงของเรา ความหมายของคำอาจเปลี่ยนไปขี้นอยู่กับการออกเสียง แต่ละภาษามีเสียงเฉพาะตัว ดังนั้นภาษาอังกฤษอาจจะมีเสียงที่แตกต่างจากเสียงในภาษาแม่ของเรา ซึ่งหมายความว่าเราจำเป็นต้องเรียนรู้เสียงเหล่านี้ใหม่  แต่ก็ยังยากอยู่ ถ้าคุณตั้งใจเรียนและใช้คู่มือที่เหมาะสม ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปที่คุณจะออกเสียงได้ถูกต้อง ต่อไปนี้คือเคล็ดลับของเราเพื่อปรับปรุงสำเนียงภาษาอังกฤษของคุณ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

คำแนะนำ 10 ข้อของเรา ในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ

ความสำคัญของคำศัพท์ในการเรียนภาษาต่างประเทศ ในขณะที่คุณกำลังสนทนาทางโทรศัพท์กับลูกค้าของคุณอยู่นั้น อยู่ดีๆ คุณก็นึกคำศัพท์ไม่ออก คุณเริ่มพูดตะกุกตะกักนึกหาคำศัพท์ คุณพูดอธิบายยืดยาวพร้อมกับน้ำเสียงที่ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ มีใครบ้างที่ไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ขับขันเช่นนี้? ก่อนอื่น เราต้องหยุดเข้มงวดกับตัวเราก่อน เพราะว่าสถานการณ์เช่นนี้คือเรื่องธรรมดา เวลาที่เราเรียนภาษาต่างประเทศ จากนั้น ให้เราพิจารณานึกถึงความจริงว่า พวกเราต้องการหลีกเลี่ยงสถานการณ์เช่นนี้กันทั้งนั้นเมื่อต้องติดต่อธุรกิจ เพราะว่าการรักษาหน้าตานั้นเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าเราจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ทำอย่างไรเราถึงจะสามารถพัฒนาคำศัพท์และใช้คำศัพท์ได้อย่างคล่องแคล่ว? ตามเรามานะ เราจะบอกคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณเอง [...]

คำแนะนำ 10 ข้อในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์และพัฒนาอย่างรวดเร็ว

ทำไมต้องเลือกเรียนออนไลน์? เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ … ล้อเล่นหรือเปล่า ทุกคนทราบกันดีว่าวิธีเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดคือไปเรียนที่อังกฤษหรือสหรัฐอเมริกา แต่ว่า...ไมใช่ทุกคนที่สามารถทำได้ อาจจะเป็นเพราะไม่มีเวลาหรือไม่เงินเป็นต้น ผู้ที่ทำงานแล้วมักจะยุ่งอยู่กับงานและไม่มีเวลาพักผ่อนเพื่อไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ เพราะเหตุนี้คุณอาจจะสนใจในคอร์สที่เราเสนอคุณบนแพลตฟอร์มGlobalExamก็ได้ Business English เป็นคอร์สสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะความสามารถภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพในเวลาอันรวดเร็ว ทำอย่างไร? นี่คือคำแนะนำเล็กๆน้อยๆ ที่อาจจะช่วยคุณได้ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

หลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจออนไลน์ ภายใน 6 เดือน

ทำไมภาษาอังกฤษธุรกิจจึงมีความสำคัญในชีวิตประจำวัน? ก็เพราะว่าภาษาอังกฤษคือภาษาของโลกธุรกิจ ดังนั้นการโอนเงิน การเซ็นสัญญาสำคัญ หรือสัญญาการขายจะจัดทำเป็นภาษาอังกฤษ เวลาคุณติดต่อแลกเปลี่ยนทางธุรกิจ คุณจะพูดเป็นภาษาอังกฤษ ยกเว้นว่าคุณต้องทำการค้ากับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเฉพาะซึ่งคุณจำเป็นต้องรู้จักภาษาและวัฒนธรรมของเขาอย่างเป็นอย่างดี แต่ถ้าไม่ใช่กรณีนี้ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการติดต่อเจรจาธุรกิจ แม้กระทั่งระหว่างประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษอีกด้วย แล้วคุณสังเกตไหมว่า ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้กันมากบนอินเตอร์เน็ต? ถึงแม้ว่าเราไม่ได้อยากให้เป็นเช่นนี้ แต่เราก็ต้องยอมรับอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  และถ้าเราไม่ฝึกฝนภาษาอังกฤษให้คล่องแคล่ว เราอาจจะพลาดโอกาสดีๆ ที่คาดไม่ถึงในทางธุรกิจและอาชีพของเราก็ได้ ในบทความนี้ คุณจะพบวิธีเรียนภาษาอังกฤษให้ใช้งานได้ภายใน 6 [...]

บทสรุปฟรี : อักษรย่อภาษาอังกฤษ 30 คำที่ใช้บ่อยในโลกการทำงาน

เพราะคำนึงถึงความสะดวกและความรวดเร็วในการเขียนเป็นหลัก ดังนั้นการใช้อักษรย่อในภาษาอังกฤษจึงเป็นที่นิยมใช้กันมาก รวมทั้งการใช้อักษรย่อในภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพอีกด้วย ทว่าอักษรย่อเหล่านี้อาจสร้างความสับสนให้ผู้ที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่อยู่พอสมควร  ด้วยเหตุนี้การสร้างความคุ้นเคยกับความหมายของอักษรย่อภาษาอังกฤษหลักๆ จะมีประโยชน์ คุณจะได้ไม่ต้องค้นหาความหมายจากกู๊กเกิ้ลเพื่อให้เข้าใจคู่สนทนาของคุณ บทสรุปนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจความหมายได้อย่างรวดเร็วและถึงตาของคุณที่จะนำไปใช้บ้าง ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี ต่อไปนี้คืออักษรย่อภาษาอังกฤษ 30 คำที่สำคัญในโลกของการทำงาน [...]

บทสรุปฟรี : 5 สำนวน ภาษาอังกฤษธุรกิจที่ต้องรู้

สำนวนเฉพาะที่ใช้บ่อยในภาษาอังกฤษธุรกิจที่คุณต้องเรียน « from day one » ! ในสถานการณ์ที่หลากหลายในโลกธุรกิจ เช่นเดียวกับการประชุมเรื่องงาน หรือบทสนทนาที่ไม่เป็นทางการเวลาเราดื่มกาแฟนั้น ขณะการประชุมผ่านวีดีโอเริ่มขึ้น เพื่อนร่วมงานและคุณกำลังพูดถึงหัวข้อหลากหลายในสาขาอาชีพของคุณ เช่น ธนาคาร หุ้น การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ เป็นต้น และในขณะเดียวกัน คุณก็พูดถึงปัญหาที่คุณต้องแก้ไขเพื่อเขียนรายงานให้เสร็จ หรือเล่าถึงลูกค้าคนล่าสุดของคุณที่เรื่องมาก [...]

คอร์สภาษาอังกฤษออนไลน์ ระดับต้น กลาง และ สูง

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ถึงแม้ว่าเทคโนโลยี « ใหม่ๆ » ซึ่งอันที่จริงก็ไม่ได้ใหม่ถึงขนาดนั้น ช่วยให้เราเข้าใจวิถีชีวิตของเราที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังมีบางคนที่คิดว่าการเรียนออนไลน์นั้นไม่ค่อยดีเพราะไม่ได้เข้าร่วมสังคมและไม่มีประสิทธิภาพ การเรียนออนไลน์นี้ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อมาแทนการเรียนในห้องเรียน แต่เพื่อเป็นเครื่องมือสนับสนุนการเรียนที่สำคัญซึ่งก็ยังเป็นอุปกรณ์ออนไลน์อยู่วันยังค่ำ การเรียนออนไลน์ต้องเป็นเพียงอุปกรณ์เสริมเท่านั้นและต้องรู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์และเหมาะสม มาดูวิธีเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ตรงกับระดับภาษาของคุณ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี ทำไมต้องเลือกวิธีเรียนออนไลน์ [...]

พัฒนาทักษะการพูด ภาษาอังกฤษได้อย่างไร?

ถ้าการพัฒนาทักษะการเขียนเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เรียนภาษาด้วยตัวเองล่ะก็ ในทางตรงกันข้ามการพัฒนาทักษะการพูดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เราจะทำวิธีไหนและต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง หรือว่ามีวิธีเรียนภาษาอังกฤษวิธีไหนบ้างที่ได้ผลจริงๆ ที่ทำให้พูดได้? ต่อไปนี้คือคำแนะนำเล็กน้อยซึ่งเราหวังว่าจะช่วยให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี คำแนะนำ 5 ข้อเพื่อพัฒนาการพูดภาษาอังกฤษจาก GobalExam 1. ฟัง มีคำแนะนำอยู่ข้อหนึ่งที่เรามักจะไม่ค่อยนึกถึงซึ่งควรทำก่อนการหัดพูด [...]

ภาษาอังกฤษธุรกิจ:ทักษะที่จำเป็นเพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพของคุณมีอะไรบ้าง?

Business English ช่วยคุณก้าวหน้าทางอาชีพได้อย่างไร? เราสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์Business Englishเพื่อให้คุณเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพไปกับเรา คุณคุ้นเคยกับกลุ่มผู้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ ลูกค้า หุ้นส่วน ของคุณแล้ว หรืออาจคุ้นเคยกับการหางานใหม่ แพลตฟอร์มของเราเป็นพันธมิตรของคุณเพื่อความสำเร็จของคุณในอนาคต เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพออนไลน์! ใบบทความนี้ คุณจะพบกับทักษะการใช้ภาษาที่คุณสามารถเรียนกับGlobalExam ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

ภาษาอังกฤษออนไลน์ฟรี : ทดสอบ ภาษาอังฤกษของคุณกับ GlobalExam

คุณต้องการพัฒนาระดับภาษาอังกฤษของคุณโดยไม่กดดันตัวคุณเองซึ่งคุณเป็นผู้กำหนดการเรียนเองและได้ผลดีน่าพอใจใช่ไหม?  ไม่ว่าคุณต้องการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษของคุณ เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อใช้สมัครงานบริษัท เพื่อเลื่อนตำเแหน่งก็ตาม เราสามารถช่วยคุณให้บรรลุระดับเป้าหมายที่คุณต้องการได้ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษของเราจัดทำแบบฝึกหัด บทเฉลยพร้อมคำตอบ วีดีโอติวเตอร์ และบทสรุปทบทวนที่มีคุณภาพทุกวันเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในบทความนี้ คุณจะพบกับBusiness Englishเวอร์ชั่นทดลองเรียนฟรีของGlobalExam เพื่อคุณจะได้พัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพออนไลน์ ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี [...]

เคล็ดลับ 10 ข้อเพื่อรักษา แรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

ทำไมคุณตัดสินใจเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์?  วิวัฒนาการของเทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงวิธีการเรียนการสอนให้มีความสนุก มีการโต้ตอบ และมีความสะดวกมากขึ้น  คุณจัดการเรียนคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของเราตามที่คุณต้องการได้ เรียนตอนที่อยากเรียน เรียนเมื่อคุณสะดวก เรียนที่บ้านของคุณ  จิบชาไปด้วยเรียนไปด้วยก็ได้ แต่ถึงอย่างก็ตาม เราทราบกันแล้วว่า การเรียนภาษาในชั้นเรียนนั้นมีข้อได้เปรียบบางอย่างที่การเรียนออนไลน์นั้นไม่มี เช่น คุณต้องไปเข้าชั้นเรียน เรารู้สึกเหมือนถูกบังคับให้ไปเรียน มีการเช็คชื่อ ต้องทำแบบฝึกหัด เป็นต้น สำหรับผู้ที่ศึกษาด้วยตนเอง การรักษาแรงจูงใจในการเรียนด้วยตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถความของคุณ [...]

Go to Top