แบ่งปันบน

คุณอยากจะขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษใช่ไหม แต่คุณไม่ได้พูดภาษาอังกฤษเลยตั้งแต่คุณเรียนจบ? ภาษาอังกฤษของคุณไม่ค่อยดี แล้วคุณปล่อยให้สัญญางานดีๆ หลายฉบับต้องหลุดมือไปอยู่บ่อยๆ เพียงเพราะว่าคุณไม่สามารถสื่อสารกับว่าที่ลูกค้าของคุณในอนาคตได้ใช่ไหม จริงแล้วๆ ภาษาอังกฤษของคุณไม่ได้แย่นะ เพียงแต่ว่ายังไม่เพียงพอสำหรับพูดคุยกับคู่สนทนาของคุณบนเว็บมินาร์หรือเข้าร่วมประชุมเป็นภาษาอังกฤษได้

ถ้าหากคำตอบของคุณคือหนึ่งในสามข้อนี้ละก็  เราขอยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่แพลตฟอร์ม Business English ของGlobalExam แพลตฟอร์มของเราจะช่วยพัฒนาทักษะความสามารถทางภาษาอังกฤษของคุณ

ในบทความนี้ คุณจะพบกับหมวดการเรียนต่างๆ ที่GlobalExamมีให้คุณเลือกเรียนเพื่อให้ตรงกับระดับภาษาและจุดประสงค์ของคุณ !

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

เนื้อหาของBusiness Englishของ Global Examเป็นอย่างไร?

แพลตฟอร์มของเราให้ความสำคัญกับสองอย่างนี้เป็นพิเศษ

  • ระดับภาษาของคุณ
  • เป้าหมายของคุณ

ขั้นแรก : ประเมินระดับภาษาอังกฤษของคุณ

คุณไม่ทราบว่าภาษาอังกฤษของคุณอยู่ในระดับไหนใช่ไหม

คุณไม่ต้องกังวล คุณทำแบบทดสอบก่อนเรียนกับเราก่อน เราจะช่วยประเมินระดับภาษาอังกฤษของคุณ จากทั้งหมดสามระดับ ได้แก่ ระดับต้น ระดับกลาง และระดับสูง

ขั้นแรก : ประเมินระดับภาษาอังกฤษของคุณ

แน่นอนว่า ภาษาอังกฤษธุรกิจมีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างจากภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน  เพราะเหตุนี้ ภาษาอังกฤษธุรกิจจึงอาจจะมีความแตกต่างจากภาษาอังกฤษที่คุณเคยเรียนในโรงเรียนหรือในมหาวิทยาลัย

แพลตฟอร์มออนไลน์ของเรามีบทเรียนและแบบฝึกหัดสำหรับคุณ และGlobalExamจะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อยู่เสมอ

ขั้นตอนที่สอง : กำหนดเป้าหมายของคุณ

เราสร้างแพลตฟอร์มนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสายงานต่างๆ และสถานการณ์จำลองจากอาชีพจริงโดยเฉพาะ

ในอันดับแรก คุณจะพบกับ หมวด ทักษะความสามารถ: จะเป็นการฝึกฝนกับสถานการณ์จำลองในสายอาชีพ เช่น การเขียนอีเมล การรับโทรศัพท์ การรับพนักงาน การขายสินค้า เป็นต้น

ต่อมา คือ หมวด อาชีพซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับตำแหน่งงานต่างๆ ในบริษัท

และในส่วนสุดท้ายจะเป็น หมวด อุตสหกรรมซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับบทเรียนของคุณในสาขาการท่องเที่ยว การธนาคาร การขนส่งโลจิสติก เป็นต้น

ถ้าหากไม่มีอาชีพของคุณอยู่บนแพลต์ฟอร์มของเราล่ะก็ คุณไม่ต้องกังวล เป้าหมายของเนื้อหาในหมวด “ทักษะความสามารถ” และ “อาชีพ” เป็นทักษะทั่วไปที่นำไปปรับใช้ได้กับทุกสายอาชีพ คุณได้จะพบกับบทเรียนที่ตรงกับสายงานของคุณแน่นอน

แพลต์ฟอร์มมีลักษณะอย่างไร

อินเตอร์เฟสของเรานั้นชัดเจนและสบายตา (เราไม่ได้อวดคุณนะ แต่คุณสามารถมาพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง) เราจะคอยแนะแนวและพาคุณไปสำรวจบนแพลตฟอร์มของเราอย่างเป็นระบบ

คุณสามารถเลือกภาษาบนอินเตอร์เฟสได้ดังนี้

  • แน่นอนอยู่แล้ว คุณเลือกภาษาไทยได้
  • หากคุณต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ให้เลือกภาษาอังกฤษ
  • หากคุณพูดภาษาสเปนหรือพูดได้หลายภาษา และไม่กลัวว่าจะเกิดความสับสนทางภาษาล่ะก็ คุณก็เลือกภาษาสเปน

จากนั้น คุณจึงเลือกสายงานที่คุณต้องเพิ่มทักษะเพื่อความสำเร็จในอนาคต คุณจะต้องเลือกจากหมวดใดหมวดหนึ่ง หรือจากระดับภาษาของคุณ ซึ่งคุณสามารถเลือกจากคอร์สภาษาอังกฤษระดับต้น ระดับกลาง หรือระดับสูงก็ได้ จากนั้นคุณสามารถเลือกสถานการณ์จำลองต่างๆ ของเราดังนั้นคุณจะได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การเขียน สื่อเสียง หรือสื่อวีดีโอพร้อมด้วยทรานสคริปต์และบทเฉลย  บทเฉลยคำตอบของเราได้ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการจดจำและนำไปใช้ เพื่อช่วยพัฒนาความจำของคุณ

หมายเหตุ บทเรียนวีดีโอภาษาอังกฤษของเราที่มีติวเตอร์คอยแนะวิธีเรียนให้คุณนั้นสร้างขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา คุณจะรู้สึกว่ามีคนคอยดูแลแนะแนวคุณตลอดเวลา ตั้งเริ่มต้นจนจบ

เราจะให้คะแนนเวลาคุณทำแบบฝึกหัดในสถานการณ์จำลอง เมื่อคุณทำแบบฝึกหัดเหล่านี้ครบแล้ว คุณจะได้ทำแบบฝึกหัดเพิ่มเติมที่ยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในบทเรียนประลองความรู้ “ทบทวนความรู้” ในบทที่ 10 รวมทั้ง บทเรียนที่มีเนื้อหา “ยากสุดๆ”  ในสถานการณ์จำลองที่ 15  ในส่วนสถิติบันทึกผลการเรียนจะช่วยให้คุณสามารถติดตามดูความก้าวหน้าของคุณ และคุณจะได้ประกาศนียบัตรรับรองความรู้เมื่อทำแบบทดสอบได้คะแนนตามเกณฑ์ที่กำหนดของแต่ละระดับ

เรามีทั้งบทเรียนทั้งหมด 20 หมวดที่ตรงกับความต้องการของคุณ เรามีแบบฝึกหัดสถานการณ์จำลองจำนวน 264 และวีดีโอพร้อมติวเตอร์อีกจำนวน 66 ชั่วโมง

รายละเอียดหลักสูตรภาษาอังกฤษออนไลน์

ตารางสรุปหัวข้อเนื้อหาการเรียนในแพลตฟอร์มของเรา

สาขาอาชีพทักษะความสามารถ
การสื่อสาร การประชุม
การตลาดอีเมลและการเขียน
ทรัพยากรบุคคลโทรศัพท์
การจัดการการต้อนรับและการจัดอีเวนต์
การจัดซื้อการบริหารจัดการโครงการ
การค้าการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ
ลูกค้าสัมพันธ์การสรรหาบุคลากร
การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม
การขายและการต่อรอง
คำศัพท์
ไวยกรณ์

ในแต่ละหัวข้อจะบอกหัวข้อย่อยที่คุณจะได้เรียน รวมทั้งจุดประสงค์เฉพาะในแต่ละบทเรียนบนแพลตฟอร์ม มาพัฒนาทักษะความสามารถเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของคุณกันเถอะ!

คุณสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ  มาเข้าร่วมกับเราสิ ! เพียงแค่คุณลงทะเบียน คุณก็สามารถเรียนภาษาอังกฤษธุรกิจในเวอร์ชั่นทดลองเรียนฟรีของเราได้แล้ว

คุณอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมใช่ไหม โปรดดูวีดีโอเว็บมินาร์ที่บล้อกของเรา ซึ่งเราเขียนข้อมูลเพิ่มเติมไว้ และถ้าหากข้อมูลยังไม่เพียงพอ เรายังมีบทความจำนวนมากให้คุณค้นหาข้อมูลอีกด้วย

เรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพออนไลน์กับGlobalExam

คุณจะเข้าร่วมกับเราได้อย่างไร? โปรดไปที่หน้าลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของเรา และกดสั่งขอรหัสเพื่อเข้าเรียนBusiness Englishของเรา

แพลตฟอร์มของเราคือเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับพัฒนาทักษะความสามารถระดับภาษาอังกฤษของคุณภายในระยะเวลาสั้นๆ แต่กระนั้นการเรียนของคุณอาจจะยังไม่เพียงพอ ให้คุณดูแนะนำของเราเพื่อเรียนภาษาอังกฤษอย่างรวดเร็ว

คำแนะนำของเรา

สิ่งสำคัญมากที่คุณต้องนึกถึงก็คือ ความสำคัญของการฝึกฝน

คำแนะนำของเราก็คือ ยิ่งคุณฝึก คุณก็ยิ่งเก่ง

สมมติว่าคุณเพิ่งหัดเขียนอีเมล เราอยากให้คุณฝึกเขียนอีก หัดเขียนอีเมลเป็นภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ ให้มากที่สุด  หรือถ้าคุณฝึกพูดโทรศัพท์ ก็ให้ใช้วิธีฝึกแบบเดียวกัน

มั่นฝึกซ้อมบ่อยๆ แม้ว่าคุณยังทำผิดบ้าง ยังไม่คล่องก็ตาม!

ต้องใช้ความพยายาม!

ค้นพบหัวข้อทั้งหมดของเราเพื่อความก้าวหน้าในภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพโดยทั่วไป:

และเส้นทางอาชีพเฉพาะสำหรับอาชีพ:

เราอยากให้คุณลองฝึกคิดการติดต่อธุรกิจกับชาวอังกฤษเป็นภาษาอังกฤษ วิธีนี้เป็นการริเริ่มที่ดีซึ่งจะช่วยพัฒนาความคิดและความสามารถของคุณได้  ถึงแม้ว่าอาจจะยังไม่ได้ผลมากนัก แต่ก็ดีกว่าที่คุณยอมแพ้เพราะกลัวความล้มเหลว

Come on !