แบ่งปันบน

คุณต้องการพัฒนาระดับภาษาอังกฤษของคุณโดยไม่กดดันตัวคุณเองซึ่งคุณเป็นผู้กำหนดการเรียนเองและได้ผลดีน่าพอใจใช่ไหม?  ไม่ว่าคุณต้องการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษของคุณ เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อใช้สมัครงานบริษัท เพื่อเลื่อนตำเแหน่งก็ตาม เราสามารถช่วยคุณให้บรรลุระดับเป้าหมายที่คุณต้องการได้

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษของเราจัดทำแบบฝึกหัด บทเฉลยพร้อมคำตอบ วีดีโอติวเตอร์ และบทสรุปทบทวนที่มีคุณภาพทุกวันเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

ในบทความนี้ คุณจะพบกับBusiness Englishเวอร์ชั่นทดลองเรียนฟรีของGlobalExam เพื่อคุณจะได้พัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพออนไลน์

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

ความรู้ภาษาอังกฤษในระดับดีมากเป็นข้อได้เปรียบในการทำงานหรือไม่?

ทุกวันนี้ มีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำหนดว่าผู้สมัครต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษดีน่าพอใจเพื่อร่วมงานกับบริษัท การพูดภาษาอังกฤษได้ดีจะเปิดประตูสู่โลกแห่งอาชีพมากขึ้น เนื่องจากเป็นภาษาที่ใช้งานมากที่สุดในโลกแห่งการทำงาน

ความรู้ภาษาอังกฤษในระดับดีมากเป็นข้อได้เปรียบในการทำงานหรือไม่?

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป การพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ใช่คุณสมบัติพิเศษอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าภาษาอังกฤษเป็นสิ่งจำเป็นในการสื่อสารระหว่างประเทศ บริษัทข้ามชาติและในโลกธุรกิจจะดูความสามารถทางภาษาอังกฤษทั้งด้านความเข้าใจและการพูดแสดงความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน ซึ่งบางบริษัทจะสัมภาษณ์ผู้สมัครงานเป็นภาษาอังกฤษเพื่อดูความสามารถ

การใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วจะเป็นตัวเร่งสร้างความก้าวในอาชีพของคุณ และได้โอกาสใหม่ๆ ทางอาชีพ  แน่นอนว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษที่ดีเลิศ แต่ต้องสามารถเข้าใจและสื่อสารภาษาเป็นภาษาอังกฤษได้ทั้งการพูดและการเขียน ซึ่งถือว่าเพียงพอ แล้วสำหรับบริษัทส่วนใหญ่

เหตุผลสำคัญ 5 ประการที่ต้องพูดภาษาอังกฤษได้ :

  • เป็นข้อได้เปรียบสำคัญในอาชีพ
  • เป็นภาษาที่ได้ประโยชน์ในการเรียน
  • ได้ค่าตอบแทนสูง
  • เป็นภาษาที่ใช้มากที่สุดในวงการธุรกิจ
  • เป็นภาษาที่ใช้มากที่สุดบนอินเตอร์เน็ต

ตอนนี้คุณเห็นถึงความสำคัญของภาษาอังกฤษที่มีผลต่ออาชีพของคุณแล้ว เรามาดูกันว่า GlobalExamและBusiness Englishสามารถช่วยอะไรคุณได้บ้าง

ภาษาอังกฤษธุรกิจของGlobalExamมีเนื้อหาและลักษณะอย่างไร?

แนะนำอย่างคร่าวๆ

Business English เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มใหม่ในการเรียนภาษาของGlobalExam เราตระหนักถึงความสำคัญของคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เศรษฐกิจ ธนาคาร การท่องเที่ยว และการตลาด ดังนั้นเราจึงตัดสินในสร้างแพลตฟอร์มสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษธุรกิจอย่างเดียว 100 เปอร์เซ็นต์

ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพรวบรวมทุกทักษะที่จำเป็นในภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษในโลกแห่งอาชีพ  การใช้ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพได้อย่างคล่อง    แคล่วก็คือการใช้คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับโลกแห่งอาชีพและในสายงานของคุณ การมุ่งเรียนคำศัพท์ที่ใช้ในโลกของอาชีพจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและเรียนได้ผลในเวลาที่รวดเร็ว รวมทั้งการเรียนไวยกรณ์พื้นฐานให้แน่และการผันกริยาต่างๆ

เมื่อคุณเชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพแล้วคุณจะใช้งานได้โดยตรง ภาษาอังกฤษธุรกิจคือแพลตฟอร์มอี-เลิร์นนิ่งที่เราได้สร้างหมวดเฉพาะขึ้นมาให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของแต่ละหมวด บทเรียนเนื้อหาสร้างจากสถานการณ์จำลองอาชีพจริงเพื่อให้ได้ผลลัพท์สูงสุด บทเฉลยแบบฝึก หัดอย่างละเอียด และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นเราจะช่วยทำให้คุณรักษาแรงบันดาลใจในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์!

เนื้อหาของหลักสูตร

Business English แบ่งออกเป็น3ระดับได้แก่ ต้น กลาง และสูง แพลตฟอร์มอี-เลิรน์นิ่งมีสื่อการเรียนที่ตรงกับวัตถุประสงค์เฉพาะดังนี้

  • เนื้อหาการเรียน : สถานการณ์จำลองจากอาชีพจริง วีดีโอติวเตอร์จัดทำโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษ หมวดสถานการณ์จำลอง
  • หมวดต่างๆ : ทักษะความสามารถ (โปรเจค การสรรหาบุคล กิจกรรม การประชุม…) อาชีพ (การสื่อสาร การบริหารจัดการ การจัดซื้อ…) อุตสาหกรรม (ธนาคาร โลจิสติก ท่องเที่ยว)
  • เฉลยอย่างละเอียด
  • ประกาศนียบัตรหลังเรียนจบแต่ละหมวด
  • การเขียนเรซูเม่เป็นภาษาอังกฤษ

ค้นพบหัวข้อทั้งหมดของเราเพื่อความก้าวหน้าในภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพโดยทั่วไป:

และเส้นทางอาชีพเฉพาะสำหรับอาชีพ:

เวอร์ชั่นทดลองเรียนฟรี

คุณอยากจะทดลองเรียนก่อนสมัครเรียนกับเราใช่ไหม ไม่แปลกเลย  ภาษาอังกฤษธุรกิจในเวอร์ชั่นทดลองฟรี ของเรานั้น คุณจะได้เรียนสถานการณ์แรกในทุกหมวด ซึ่งในแต่ละสถานการณ์ประกอบ ด้วยคำถามในเนื้อหาหัวข้อที่เกี่ยวข้อง (การประชุม กิจกรรม การบริหารจัดการ…) ยาวประมาณ15นาที เวอร์ชั่นทดลองเรียนฟรีของเรา คุณจะคุ้นกับการทดสอบและการใช้งานบนแพลตฟอร์มของเรา ก่อนที่คุณจะเริ่มเรียนหลักสูตรของเราอย่างจริงจัง

พบกับบทสรุปเนื้อหาภาษาอังกฤษฟรีของเราได้ที่

ทดสอบภาษาอังกฤษของคุณฟรีกับ GlobalExam!

ทีมงานของเราขอเสนอแบบทดสอบภาษาอังกฤษของคุณฟรีบนแพลตฟอร์มออนไลน์ GlobalExam แบบทดสอบของเราจะบอกระดับภาษาอังกฤษของคุณ และคุณจะได้เริ่มเรียนในระดับที่เหมาะสมกับความรู้ของคุณ  ใช่แล้วเพราะเราตระหนักถึงระดับภาษาอังกฤษที่เหมาะสมของผู้เรียนในทุกสาขา ซึ่งมีความสำคัญต่อการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่สำคัญก็คือคุณอย่าตั้งเป้าหมายที่สูงจนเกินไป เพื่อคุณจะได้มีแรงจูงใจเรียนจนจบหลักสูตรของเรา

คุณอยากทราบระดับภาษาอังกฤษของคุณตอนนี้เลยไหม? ทดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษของคุณตอนนี้เลยบนแพลตฟอร์มของเรา !