Chia sẻ

Bạn mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh mà không muốn bị áp lực, muốn học theo tốc độ riêng của mình mà vẫn đạt được một kết quả đáng kể? Dù mục đích của bạn là gì: để trải qua một kỳ thi đánh giá năng lực ngôn ngữ, hay tham gia tuyển sinh đầu vào đại học, hay để tham gia ứng tuyển vào công ty, hay để đạt được một vị trí tốt, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn đạt được trình độ tiếng Anh bạn mong muốn.

Ê-kíp chuyên gia tiếng Anh của chúng tôi làm việc mỗi ngày để thiết kế các chương trình đào tạo, các bài sửa lỗi chi tiết, các video huấn luyện và các phiếu ôn tập có chất lượng nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Trong bài viết này, hãy khám phá phiên bản Business English miễn phí của GlobalExam để giúp bạn đào tạo tiếng Anh thương mại trực tuyến.

Khởi động miễn phí

Có một trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế nghề nghiệp

Ngày nay, càng ngày có càng nhiều doanh nghiệp đòi hỏi nhân viên phải có một trình độ tiếng Anh thỏa đáng để có thể đáp ứng tiêu chuẩn hội nhập. Biết nói tiếng Anh mở ra càng ngày càng nhiều cánh cửa trong thế giới chuyên nghiệp bởi tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trong thế giới nghề nghiệp.

Có một trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế nghề nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, việc biết nói tiếng Anh không còn là một điểm thưởng nữa mà là một điều kiện bắt buộc bởi giao tiếp quốc tế phụ thuộc vào nó. Các công ty có tầm vóc quốc tế và trong thế giới kinh doanh đặt nhiều chú ý đặc biệt đến khả năng hiểu và diễn đạt bằng tiếng Anh của cộng sự. Một số đơn vị không ngần ngại dành một phần của buổi phỏng vấn tuyển dụng bằng tiếng Anh.

Nắm vững tiếng Anh cho phép bạn thúc đẩy sự nghiệp của mình và nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp mới. Lẽ dĩ nhiên là bạn không nhất thiết phải có một trình độ chạm mốc xuất sắc. Tiêu chuẩn căn bản, đối với đại đa số doanh nghiệp, là nhân viên có khả năng hiểu và diễn đạt bằng tiếng Anh, cả nói và viết.

Như vậy, việc biết tiếng Anh là rất quan trọng, bởi 5 lý do sau:

  • Đó là một thế mạnh rất lớn trong đời sống nghề nghiệp
  • Đó là một ngôn ngữ mà học nó bạn chỉ có lợi
  • Đó là một đảm bảo để bạn được trả lương cao
  • Đó là một ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trong thế giới kinh doanh
  • Đó là một ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên internet

Bây giờ chắc bạn càng được thuyết phục về tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sự nghiệp của mình rồi chứ? Vậy hãy xem GlobalExam và Business English có thể mang lại những gì cho bạn nhé!

Tìm hiểu về Business English của GlobalExam

Giới thiệu nhanh

Business English là một sân luyện trực tuyến mới được GlobalExam thiết kế. Ý thức được tính phong phú của từ vựng liên quan đến kinh doanh thương mại, kinh tế, du lịch, ngân hàng, marketing, chúng tôi quyết định thiết kế một sân luyện trực tuyến dành 100% cho việc đào tạo tiếng Anh nghề nghiệp giúp bạn làm chủ tối đa lĩnh vực tiếng Anh này.

Tiếng Anh chuyên nghiệp là một tập hợp tất cả các khái niệm tiếng Anh cần thiết cho việc hiểu và diễn đạt bằng tiếng Anh trong thế giới nghề nghiệp. Nắm vững tiếng Anh chuyên nghiệp có nghĩa là nắm vững từ vựng gắn với thế giới nghề nghiệp và gắn với lĩnh vực hoạt động của mình. Nhắm vào mục tiêu thủ đắc từ vựng liên quan đến nghề nghiệp cho phép bạn không những đỡ lãng phí thời gian và thu được kết quả nhanh nhất mà còn giúp bạn củng cố các kiến thức nền tảng về ngữ pháp cũng như cách chia động từ.

Chuyên môn hóa trong tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ cho phép bạn định hướng một cách rõ ràng cho hoạt động nghề nghiệp của mình. Business English của GlobalExam là một sân luyện học tập điện tử (e-leaning) với các khóa học được thiết kế chuyên biệt ứng với từng mục tiêu cụ thể, với nội dung được kịch bản hóa để giúp bạn nhập vai một cách tối ưu, với các bài sửa lỗi chi tiết và còn rất nhiều thứ nữa. Chúng tôi sẽ giúp bạn duy trì động lực học tiếng Anh trực tuyến!

Nội dung chương trình

Business English được cấu trúc xoay quanh 3 trình độ sau: bắt đầu, trung gian và nâng cao. Sân luyện trực tuyến của chúng tôi cung cấp nhiều công cụ luyện tập tương ứng với các mục tiêu cụ thể:

  • Nội dung được kịch bản hóa: các tình huống khác nhau trong đời sống nghề nghiệp, các video huấn luyện với các chuyên gia tiếng Anh của chúng tôi, các lộ trình được kịch bản hóa
  • Các lộ trình/khóa học: kỹ năng (cộng tác thực hiện dự án, tuyển dụng, sự kiện, hội họp…), sự nghiệp (truyền thông, quản trị, mua bán…), doanh nghiệp (ngân hàng, hậu cần, du lịch…)
  • Các bản sửa lỗi chi tiết
  • Chứng chỉ cấp vào cuối mỗi lộ trình
  • Tạo CV của bạn bằng tiếng Anh

Dưới đây là bảng tóm tắt các chủ đề mà bạn sẽ gặp trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi :

Kể đến lộ trình kỹ năng:

Phiên bản miễn phí

Bạn muốn thử trước khi quyết định theo học ư? Chuyện đó hoàn toàn bình thường, chúng tôi rất hiểu. Trong phiên bản Business English miễn phí, bạn được quyền truy cập vào tình huống đầu tiên của mỗi lộ trình. Mỗi tình huống hợp thành một tổng thể các câu hỏi về cùng một chủ đề (hội họp, sự kiện, quản lý dự án…). Mỗi tình huống kéo dài khoảng 15 phút. Phiên bản miễn phí cho phép bạn thử và làm quen với sân luyện trực tuyến của chúng tôi trước khi bắt đầu chương trình luyện tập thực sự của mình.

Hãy tham khảo các phiếu tổng hợp miễn phí của chúng tôi:

Hãy thử trình độ tiếng Anh của bạn một cách miễn phí với GlobalExam

Ê-kíp của chúng tôi cho phép bạn thử trình độ tiếng Anh một cách miễn phí trên sân luyện trực tuyến GlobalExam. Bài kiểm tra thử cho phép bạn biết được trình độ của mình và bắt đầu việc luyện tập trong điều kiện tốt nhất. Điều hiển nhiên ai cũng biết là nhận thức được trình độ của mình trong bất cứ lĩnh vực nào cũng là một điều kiện rất cần thiết để hy vọng đạt được một sự tiến bộ tối đa. Điều quan trọng là đừng đặt mục tiêu quá cao để lúc nào cũng duy trì được một động lực học tập tốt trong suốt quá trình luyện tập.

Bạn muốn có một ý tưởng rõ ràng hơn về trình độ tiếng Anh hiện tại của mình? Hãy thử trình độ tiếng Anh miễn phí ngay từ bây giờ trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi!