Chia sẻ

Bạn mong muốn mở rộng mạng lưới khách hàng ở một hay một số nước nói tiếng Anh nhưng bạn không nói được tiếng Anh? Tiếng Anh của bạn rất thảm hại và bạn thường xuyên bỏ lỡ hợp đồng do lỗi không giao tiếp được tiếng Anh với khách hàng tiềm năng? Trình độ tiếng Anh của bạn về cơ bản không tồi nhưng chưa đủ để dẫn dắt một tọa đàm trên web và theo dõi một hội nghị bằng tiếng Anh?

Nếu bạn trả lời “có” cho ít nhất một trong ba câu hỏi trên thì chào mừng bạn đến với sân luyện trực tuyến Business English của GlobalExam – nơi sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng tiếng Anh nghề nghiệp.

Trong bài viết này, hãy khám phá các lộ trình mà GlobalExam cung cấp cho bạn trên cơ sở trình độ và mục tiêu của bạn.

Khởi động miễn phí

Cụ thể, qua Business English, GlobalExam cung cấp cho bạn những gì?

Hai trục ưu tiên trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi là:

  • Trình độ của bạn
  • Mục tiêu cụ thể của bạn

Cụ thể, qua Business English, GlobalExam cung cấp cho bạn những gì?

Công đoạn 1: đánh giá trình độ tiếng Anh ban đầu của bạn

Bạn không biết chính xác trình độ tiếng Anh hiện tại của mình?

Không có gì phải hoảng sợ. Bạn có thể thực hiện một bài test kiểm tra trình độ với chúng tôi trước khi bắt đầu khóa học. Các bài học trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi được tổ chức xoay quanh 3 trình độ: bắt đầu, trung gian và nâng cao.

Tất nhiên là tiếng Anh thương mại có những đặc tính chuyên biệt của nó khác với tiếng Anh thông thường hàng ngày. Nó có thể có những khác biệt so với thứ tiếng Anh mà bạn được học ở trường phổ thông và đại học.

Trên sân luyện trực tuyến của mình, GlobalExam làm tất cả mọi thứ để giúp bạn duy trì động lực trong việc học tiếng Anh trực tuyến.

Công đoạn 2: xác định các mục tiêu của mình

Sân luyện trực tuyến của chúng tôi ưu tiên thiết kế các bài học dành cho các lĩnh vực và các tình huống nghề nghiệp cụ thể.

Trước hết, phải kể đến lộ trình kỹ năng: ở đây, bạn sẽ được thực hành tập luyện trong các tình huống nghề nghiệp như: viết thư điện tử, trả lời điện thoại, tuyển dụng, tiến hành một thương vụ

Sau đó, chúng tôi có lộ trình sự nghiệp: với lộ trình này, bạn được thực hành về các chủ đề liên quan đến quan hệ khách hàng, marketing, nguồn nhân lực, truyền thông

Cuối cùng là lộ trình doanh nghiệp: lộ trình này hướng việc học của bạn thông qua các lĩnh vực như ngân hàng, du lịch, hậu cần…

Lĩnh vực nghề nghiệp của bạn không có trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi? Đừng lo lắng, mục tiêu của các lộ trình kỹ năng và sự nghiệp mang tính xuyên chéo nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở đây những bài học phù hợp với mình.

Sân luyện trực tuyến của chúng tôi được thiết kế như thế nào?

Bạn sẽ được tiếp xúc với một giao diện rõ ràng và dễ chịu (chẳng phải chúng tôi tự khen mình, bạn có thể tự mình kiểm chứng điều đó). Việc khám phá của bạn trên site của chúng tôi luôn được đánh dấu rõ ràng và được định hướng cụ thể.

Bạn có thể chọn ngôn ngữ giao diện trong số các ngôn ngữ dưới đây:

  • Tiếng Anh, để có một sự đắm mình hoàn toàn trong đó
  • Tiếng Pháp
  • Tiếng Tây Ban Nha
  • Tiếng Bồ Đào Nha
  • Tiếng Trung Quốc

Sau đó, bạn chọn lĩnh vực mà bạn muốn tăng cường, nâng cao và muốn đặt tất cả sự cố gắng của mình vào đó. Bạn có thể chọn một lộ trình (kỹ năng, sự nghiệp, doanh nghiệp) hoặc chọn theo trình độ của mình (bắt đầu, trung gian và nâng cao). Có nhiều tình huống được đưa ra, rất cụ thể để bạn có thể đắm mình hoàn toàn trong đó. Các tình huống được thể hiện bằng văn bản viết, bằng audio, bằng video cùng với các miêu tả và sửa lỗi. Các bài sửa lỗi được thiết kế một cách sư phạm để thuận lợi cho việc ghi nhớ, giúp bạn ghi nhớ một cách tốt nhất.

Lưu ý: các buổi huấn luyện bằng tiếng Anh qua video được các chuyên gia của chúng tôi thực hiện khiến bạn cảm thấy mình luôn được đồng hành, luôn được giúp đỡ trong việc thực hiện bài tập và góp phần mở ra, gợi ý cho bạn các hướng làm việc mới.

Các tình huống được chấm điểm. Việc thực hiện các tình huống này cho phép bạn truy cập các bài tập bổ sung và các bài tập này chỉ được mở khóa tùy theo sự tiến bộ của bạn trong quá trình luyện tập. Đặc biệt, bạn sẽ có thử thách mang tên “dò lại” sau khi đã thực hiện 10 tình huống và thử thách “con thú đen” (với nghĩa bóng là những bài tập cực khó khiến người ta không mấy thích thú khi phải làm) sau khi bạn đã hoàn thành 15 tình huống. Những con số thống kê sẽ giúp bạn thấy rõ sự tiến bộ của mình, sau đó bạn sẽ được nhận một giấy chứng nhận vào cuối mỗi lộ trình.

Tổng cộng, bạn có 20 lộ trình được cá nhân hóa, 264 tình huống nghề nghiệp66 giờ huấn luyện video.

Chi tiết các khóa đào tạo tiếng Anh trực tuyến

Dưới đây là bảng tóm tắt các chủ đề mà bạn sẽ gặp trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi.

Ngành nghềKỹ năng
Truyền thôngHội họp
MarketingEmail và văn bản
Nguồn nhân lựcĐiện thoại
Quản trịĐón tiếp và sự kiên
Mua bánQuản lý dự án
Thương mạiChuyến công tác
Dịch vụ khách hàngTuyển dụng
Tuyển dụng
Bán và thương lượng
Từ vựng
Ngữ pháp

Mỗi chủ đề đều được giới thiệu một cách khái quát. Các mục tiêu học tập cụ thể cần đạt cho mỗi chủ đề cũng được đưa ra. Nhờ đó bạn có thể phát triển các năng lực chủ chốt để thăng tiến trong công việc!

Thế nào, bạn quan tâm đến những gì chúng tôi vừa nói chứ ạ? Vậy thì hãy gia nhập nhóm chúng tôi! Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên website này và ngay lập tức được hưởng một phiên bản Business English miễn phí.

Bạn còn muốn biết thêm thông tin nữa ư? Hãy xem video webinar trên blog của chúng tôi, nó sẽ cung cấp cho bạn các thông tin bổ sung. Và nếu bạn vẫn cảm thấy chưa đủ, bạn có thể tham khảo các bài viết khác trên bolg của chúng tôi.

Đào tạo trực tuyến tiếng Anh nghề nghiệp với GlobalExam

Làm thế nào để gia nhập đội ngũ GlobalExam? Hãy vào trang đăng ký tài khoản và yêu cầu được truy cập Business English.

Tất nhiên là sân luyện trực tuyến của chúng tôi là công cụ lý tưởng để bạn cải thiện trình độ tiếng Anh nghề nghiệp trong một thời gian ngắn kỉ lục nhưng nếu chỉ luyện tập không thôi thì chưa đủ mà bạn nên tham khảo các lời khuyên của chúng tôi để học và tiến bộ tiếng Anh nhanh chóng.

Một số lời khuyên

Một điều mà bạn nên đặt nằm lòng là tính cần thiết, quan trọng của việc thực hành ngôn ngữ.

Điều nữa chúng tôi muốn khuyên bạn là thực hành ngay lập tức một kỹ năng mà bạn vừa học được.

Bạn vừa học xong kỹ năng viết email. Hãy thực hành ngay lập tức, nhân rộng các tình huống trong đó bạn phải viết email thực sự bằng tiếng Anh. Làm đúng như thế với các kỹ năng khác.

Hãy thực hành và thực hành, dù đôi khi bạn thất bại, dù không phải lúc nào cũng được đội vương miện thành công.

Hãy dám thử!

Hãy áp dụng tinh thần kinh doanh của dân xứ Anglo-Saxon: khuyến khích sáng kiến, khuyến khích hành động ngay cả khi nó không hoàn toàn đem lại những kết quả mong muốn, thay vì từ bỏ vì sợ thất bại.

Come on!