Chia sẻ

Bạn là sinh viên đại học, cao đẳng hay trung cấp thương mại và bạn không biết nghề gì sẽ đón đợi mình trong tương lai? Tương tự như vậy, bạn mong muốn phát triển sự nghiệp trên tầm quốc tế nhưng vốn liếng tiếng Anh của bạn không đủ? Hay bạn đã có một công việc và đang tìm cách vươn lên tầm quốc tế?

Chào mừng bạn đến với GlobalExam! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn làm cách nào cải thiện trình độ tiếng Anh nghề nghiệp theo đúng nghề của bạn.

Khởi động miễn phí

Cải thiện trình độ tiếng Anh nghề nghiệp của bạn trên sân luyện GlobalExam

Trên sân luyện trực tuyến GlobalExam, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một khóa học href="https://global-exam.com/en/business-english">tiếng Anh nghề nghiệp. Nhưng đó không phải khóa học tiếng Anh nghề nghiệp «lớt phớt» đâu nhé! Trên sân luyện của chúng tôi, bạn được đắm mình trong các tình huống nghề nghiệp cụ thể cho phép bạn đạt được các nền tảng thiết yếu để phát triển các kỹ năng gắn đến nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ đạt được các tiến bộ nhanh chóng trong việc học tiếng Anh nghề nghiệp nhờ vào GlobalExam!

Cải thiện trình độ tiếng Anh nghề nghiệp của bạn trên sân luyện GlobalExam

Những ngành nghề được đề cập

Truyền thông, marketing/tiếp thị, nguồn nhân lực, quản trị, mua bán, thương mại, dịch vụ khách hàng.

Lời khuyên của chúng tôi

Hãy thực hiện tất cả các tình huống liên quan đến các ngành nghề này. Bạn sẽ nhận thấy có một số kỹ năng có sự đan chéo nhau.

Làm thế nào để việc luyện tập này có thể giúp bạn chọn được nghề phù hợp với bạn và nhờ đó định hướng bạn chọn nghề một cách thỏa đáng?

Chọn nghề cho mình nhờ vào GlobalExam!

Việc khám phá các tình huống gắn với các ngành nghề tương ứng cùng với các kỹ năng chuyên biệt chẳng hạn như cách viết email, cách thức tổ chức một sự kiện v.v. có thể giúp bạn nhận biết những điểm mạnh của mình. Những tình huống nào trong đó bạn cảm thấy thoải mái, tự tin nhất? Lĩnh vực nghề nghiệp nào trong đó bạn có thể phát triển một cách tối đa các điểm mạnh của mình? Nhờ vào các ứng dụng của GlobalExam, bạn có thể tham khảo số liệu thống kê để biết bạn quan tâm đến cái gì, xem đâu là nơi bạn có thể thể hiện hết các thế mạnh của mình và sau đó tìm điểm giao nhau. Nhờ vào điểm giao nhau đó mà bạn có thể xác định được công việc phù hợp nhất với mình.

Tất nhiên là giữa việc luyện tập trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi và thực tế bao giờ cũng có khoảng cách. Tuy nhiên, có điều chắc chắn là chúng ta sẽ dễ dàng chuyên môn hóa hơn đối với những lĩnh vực quen thuộc với ta và đối với những gì mà ta yêu thích. Việc luyện tập của bạn trên site của chúng tôi không chỉ giúp bạn đào sâu những kiến thức cơ bản bằng tiếng Anh mà còn cho phép bạn khám phá những lĩnh vực chuyên môn nghề nghiệp và các kỹ năng gắn liền với chúng: viết email, tổ chức một chuyến công tác, nói điện thoại, quản trị liên văn hóa.

Bạn có thể tìm thấy ở đây các chủ đề lớn mà có thể bạn đã được học ở trường và nhờ vào sân luyện trực tuyến của chúng tôi mà bạn có thể đào sâu hơn những chủ đề này.

Nếu bạn thuộc đối tượng những người đã đi làm, hãy khám phá những lĩnh vực mới và mở rộng tầm nhìn để thích ứng một cách hoàn hảo với thế giới nghề nghiệp không ngừng chuyển động này. Hãy cập nhật những kiến thức của bạn và nhắm đến việc chinh phục một vị trí ở tầm quốc tế với chúng tôi!

Bạn được luyện tập như thế nào trên sân luyện trực tuyến GlobalExam?

Mỗi một nghề gắn với một số kỹ năng và những kỹ năng này hợp thành những yếu tố căn bản, chủ yếu tạo thành đặc trưng của một nghề. Ví dụ các nghề liên quan đến truyền thông hay dịch vụ khách hàng nhấn mạnh đến kỹ năng viết thư từ và quản lý hội thoại qua điện thoại; các ngành thương mại nhấn mạnh đến kỹ năng bán hàng, v.v.

Mỗi kỹ năng được khai triển trong một lộ trình nghề nghiệp tạo thành các mô-đun có thời lượng khoảng 15 phút. Trong các mô-đun này, các tình huống được kịch bản hóa sẽ cho phép bạn hiểu và nắm sâu hơn các điểm cần thiết để có thể đạt được mục tiêu nhắm sẵn nhờ vào việc nghiên cứu các tài liệu và bài tập.

Mỗi bài tập đều được chấm điểm và bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của mình theo thời gian thực tế. Dựa vào những kết quả này, bạn sẽ biết mình cần phải cải thiện những điểm gì và biết được đâu là những điểm bạn phải dồn sức tập trung. Hơn thế nữa, mỗi bài tập đều được sửa lỗi rất chi tiết giúp cho việc ghi nhớ trở nên dễ dàng và có tác dụng trong việc ghi nhớ kiến thức lâu dài của bạn.

Cuối cùng, những video huấn luyện được thực hiện bởi các giáo viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận những mô-đun tiếp theo trong điều kiện tốt nhất.

Như bạn có thể thấy, chúng tôi đảm bảo sự thành công của bạn bằng cách nhân lên các cơ hội và triển vọng tiến bộ. Bởi chúng tôi biết rất rõ rằng, trong thế giới nghề nghiệp, mỗi một phút đều được tính đếm. Cho nên không có chuyện làm bạn mất thời gian bằng những bài học thừa, không cần thiết. Chúng tôi ngay lập tức nhắm vào điểm mấu chốt: sự tiến bộ của bạn.

Làm thế nào để chọn cho mình một nghề?

Như chúng tôi đã gợi ý ở phần trước, nếu bạn đang trong ở giai đoạn đi học và bạn đang tìm kiếm một nghề phù hợp với mình thì bạn nên làm tất cả các mô-đun có trên site của chúng tôi để biết nghề nào phù hợp với bạn hơn cả.

Nhưng nếu bạn đã biết trước nghề gì chờ đợi mình ở phía trước, hãy chọn giải pháp hiệu quả là đi thẳng vào mô-đun nghề của bạn.

Tương tự như vậy, nếu bạn đã đi làm, có hai khả năng cho bạn chọn. Hoặc là bạn đào sâu thêm chuyên môn trong lĩnh vực bạn đã làm việc, hoặc bạn muốn phát triển sự nghiệp sang tầm vóc mới, và trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo, khám phá các ngành nghề được đề xuất trên site của chúng tôi và tiến hành nghiên cứu chúng sâu hơn, nhờ vậy việc thực hành của bạn sẽ tự do hơn.

Dưới đây là bảng tóm tắt một số kỹ năng đặc trưng của các nghề được đề cập trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi:

Ngành nghềĐặc trưng
Truyền thôngViết lách, giao tiếp liên văn hóa, tổ chức sự kiện
Marketing/Tiếp thịBán hàng, giao tiếp liên văn hóa, điều khiển hội nghị
Nguồn nhân lựcTuyển dụng, giao tiếp liên văn hóa, phương pháp trình bày
Quản trịQuản lý dự án, thực hiện một báo cáo
Mua bánBán hàng, thương lượng, giao tiếp điện thoại
Thương mạiBán hàng, đi công tác, networking
Dịch vụ khách hàngViết lách, điện thoại, đón khách

Như bạn có thể thấy ở đây, các ngành nghề có sự giao thoa, xuyên chéo nhau, một số đặc trưng ngành nghề có thể chung cho một số lĩnh vực khác nhau.

Về phía bạn, mối lợi của bạn được nhân đôi: sự chuẩn bị của bạn trên sân luyện trực tuyến của chúng tôi không chỉ giúp bạn thành thục chuyên môn trong lĩnh vực của mình mà còn mở cánh cửa đến những lĩnh vực khác có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp trên tầm vóc mới.