แบ่งปันบน

Business English ช่วยคุณก้าวหน้าทางอาชีพได้อย่างไร?

เราสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์Business Englishเพื่อให้คุณเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพไปกับเรา

คุณคุ้นเคยกับกลุ่มผู้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ ลูกค้า หุ้นส่วน ของคุณแล้ว หรืออาจคุ้นเคยกับการหางานใหม่ แพลตฟอร์มของเราเป็นพันธมิตรของคุณเพื่อความสำเร็จของคุณในอนาคต เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพออนไลน์!

ใบบทความนี้ คุณจะพบกับทักษะการใช้ภาษาที่คุณสามารถเรียนกับGlobalExam

ฉันฝึกสำหรับการสอบฟรี

ทักษะที่คุณต้องเก่งเพื่อทำงานในทุกสายอาชีพ

คุณจะพัฒนาทักษะความสามารถเฉพาะของคุณได้จากการทำงานในหน้าที่ต่อไปนี้

  • เขียน/ตอบอีเมล ภาพลักษณ์มีความสำคัญมาก ถ้าภาษาอังกฤษของคุณยังไม่ได้มาตรฐานภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่ใช้กันอยู่ทั่วโลกในขณะนี้ คุณก็อาจจจะพลาดโอกาสในการขาย การเป็นหุ้นส่วน หรือการสัมภาษณ์งาน ซึ่งน่าเสียดายมาก หัดเรียนเขียนอีเมลเป็นภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ
  • ตอบรับ/พูดโทรศัพท์ คนที่คุณติดต่อสนใจในข้อเสนอของคุณ แน่นอนล่ะเขาเสนอขอสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ใช่ไหม มาเตรียมตัวฝึกพูดโทรศัพท์กับเรา
  • เจรจาต่อรอง คือศิลปะในการสื่อสารที่ต้องใช้เวลาเตรียมตัวล่วงหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อรองเป็นภาษาต่างประเทศ เรามีแพลตฟอร์มจำลองสถานการณ์จำนวนมากเพื่อให้คุณฝึกเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษ
  • ในที่สุดคุณก็ได้เซ็นสัญญาเรียบแล้วร้อย ตอนนี้คุณต้องไปที่บริษัทคู่ค้าสัญชาติอังกฤษเพื่อเสนอโครงการของคุณ มาเตรียมตัวไปเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศและเสนอผลงานเป็นภาษาอังกฤษกับเรา !
  • เรซูเม่ของคุณผ่านการคัดเลือกแล้ว และคุณจะต้องสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ คุณไม่ต้องกังวล เราอยู่ที่นี่พร้อมช่วยเหลือคุณ
  • บริษัทของคุณขยายสาขาต่างประเทศและคุณต้องคัดเลือกบุคลากรใหม่ที่ต่างประเทศ โปรดดูคำแนะนำการสรรหาบุคลกรของเรา และเรียนวิธีจัดดำเนินการประชุมเป็นภาษาอังกฤษเพื่อสื่อสารกับผู้ร่วมงานของคุณในอนาคต
  • ในการบริหารจัดการทางธุรกิจมักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมมากเท่าไหร่ แต่คุณทราบไหมว่าความแตกต่างทางวัฒนธรรมมีความเกี่ยวข้องกับความล้มเหลวหรือความสำเร็จนั้นอาจจะมาจากสถานการณ์ที่เข้าใจผิดโดยไม่รู้ตัว เพราะเหตุนี้สัญญาที่ตกลงกันไว้ถูกยกเลิกทั้งๆที่ไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น มาเรียนเรื่องความแตกต่างทางวัฒนธรรมกับเราอย่างลึกซึ้งเพื่อช่วยให้คุณเอาชนะอุปสรรคนี้
  • คุณได้รับมอบหมายให้ดำเนินโครงการและต้องทำทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษ เราได้พูดถึงหัวข้อนี้บนแพลตฟอร์มของเราด้วย มาบริหารจัดการโครงการของคุณเป็นภาษาอังกฤษ!
  • องค์กรของคุณจัดกิจกรรมภายในใช่ไหม? เริ่มจากการประกาศในโลกโซเชี่ยลจนถึงการจัดกิจกรรม และการต้อนรับลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษ เราได้เตรียมทุกอย่างไว้ให้คุณบนแพลตฟอร์มภาษาอังกฤษธุรกิจของ GlobalExam

คุณทราบดีแล้วว่า ในอาชีพสาขาต่างๆ ที่เราเสนอบนแพลตฟอร์มของเรานั้น มีเนื้อหาครอบคลุมสายอาชีพจำนวนมาก เรามั่นใจว่าคุณจะพบในสิ่งที่คุณต้องการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่คำแนะนำของเราเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ ด้วยตัวคุณเองเพียงวันละ 15 นาทีกับGlobalExam!

แพลตฟอร์มของเรามีสายงานของคุณไหม?

ตอนนี้เรามาดูว่าเราจะเลือกสาขางานของคุณจากสาขางานอื่นๆบนแพลตฟอร์มของเราได้อย่างไร

จุดประสงค์ของเราคือการรวบรวมทุกสาขาอาชีพให้อยู่บนแพลตฟอร์มของเราโดยวิธีใดวิธีหนึ่ง แต่วิธีไหนล่ะ?

คุณเริ่มเรียนกับเราโดยต้องเลือกวิธีใดวิธีหนึ่งจากทั้งหมดสามวิธีนี้ :

  1. จากอาชีพเฉพาะ (« อาชีพ »)
  2. จากทักษะความสามารถที่คุณต้องจะพัฒนาความรู้ («ทักษะความสามารถ »)
  3. จากระดับ (ต้น, กลาง, สูง)

ตัวอย่างแรก

คุณทำงานในสาขาเฉพาะทางด้านหนึ่งและคุณต้องการพัฒนาความรู้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพที่เกี่ยวข้องกับสาขาอาชีพของคุณ หรืองานในสายของคุณไม่ใช่งานเฉพาะด้าน แต่คุณต้องการเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่ง

ในกรณีนี้ ให้คุณเลือกสาย «พัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพของผม/ฉัน » ได้แก่สาขาอาชีพต่อไปนี้ : การสื่อสาร, การตลาด, ทรัพยากรมนุษย์, การบริหาร, การจัดซื้อ, การค้า, และบริการลูกค้า.

แล้วจากนั้นให้คุณเลือกหัวข้อย่อย เนื่องจากแต่ละอาชีพแบ่งออกเป็นหัวข้อย่อยลงไปอีก ซึ่งมีสถานการณ์จำลองที่เกี่ยวข้องกับสาขานั้นๆ แต่ละสถานการณ์จะเสนอในรูปแบบวีดีโอ มีเสียง เนื้อหาบทเรียน และแบบฝึกหัดให้คะแนนและประเมินผล

แพลตฟอร์มของเรามีสายงานของคุณไหม?

หมายเหตุ : ผู้เรียนชาวฝรั่งเศสหรือชาวต่างชาติที่ทำงานในฝรั่งเศสสามารถเรียนภาษาโดยผ่านบัญชีการอบรมเพิ่มพูนความรู้ทางอาชีพรายบุคคล

ตัวอย่างที่สอง

คุณไม่พบสาขาอาชีพของคุณหรือทักษะความสามารถเฉพาะที่คุณสนใจใช่ไหม ในกรณีนี้ ให้คุณเลือกหมวด « พัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพของคุณ » หมวดนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรบ้าง?

มีเนื้อหาต่อไปนี้ : การประชุม, อีเมลและการเขียน, โทรศัพท์, การต้อนรับและการจัดกิจกรรม, การบริหารจัดการโครงการ, การเดินทางเพื่อธุรกิจ, การสรรหาบุคคล, ความแตกต่างทางวัฒนธรรม, การขายและการเจรจาต่อรอง

เนื้อหาในหมวดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่รู้จักจุดอ่อนและจุดแข็งในทักษะความสามารถของตนเองและต้องเพิ่มพูนทักษะความรู้เพื่อให้เชี่ยวชาญในอาชีพ

และอาจจะเหมาะกับนักศึกษาที่กำลังต้องการเพิ่มพูนทักษะความสามารถทั่วไป และเช่นเดียวกัน ในแต่ละหัวข้อแบ่งออกเป็นหัวข้อย่อยอีกหลายหัวข้อในรูปแบบของวีดีโอ เสียง เนื้อหาบทเรียนและแบบฝึกหัดให้คะแนน

และในทุกกรณี เราจะช่วยคุณให้รักษาแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

ตัวอย่างที่สาม

คุณไม่ทราบใช่ไหมว่าคุณต้องการพัฒนาทักษะความสามารถทางด้านไหน คุณเป็นนักศึกษาที่กำลังหาหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพใช่ไหม? ถ้าเช่นนั้นให้คุณเลือกหมวด « เพิ่มพูนระดับภาษาของผม/ฉัน » คุณจะพบกับสองหัวข้อก่อนหน้านี้ปรากฏอีกครั้งหนึ่ง แต่ในครั้งนี้จะแบ่งออกตามระดับและตามหัวข้อ มีทั้งหมดสามระดับให้เลือก ต้น กลาง และสูง ซึ่งเป็นทักษะทั่วไปที่ใช้ร่วมกันได้และมีเนื้อหาครอบคลุมครบถ้วนอีกด้วย

เริ่มเลย ทดลองเรียนภาษาอังกฤษธุรกิจฟรี ลงทะเบียนเลย !